Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có những loại nào ? loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse hiện được khá nhiều người tin dùng bởi sản phẩm có chất lượng và giá cả tương đối tốt trên thị trường. Nếu bạn muốn biết đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có những loại nào ? loại nào tốt nhất ? thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thời tiết bắt đầu chuyển sang những đợt rét đậm tại nhiều nơi trên cả nước. Việc giữ ấm và chống cảm lạnh là một trong những việc mà mọi người rất quan tâm nhất là nhà có trẻ em và người già.

Việc đầu tư một chiếc đèn sưởi nhà tắm là rất cần thiết để có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bạn đã tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Sunhouse và bạn đang muốn biết đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có những loại nào ? và loại nào là tốt nhất để sử dụng cho gia đình mình. Đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Vì vậy hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn những loại đèn sưởi nhà tắm Sunhouse để bạn tham khảo và cho bạn biết loại  nào là tốt nhất để bạn có thể tham khảo xem có phù hợp với gia đình mình không nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 2 bóng phù hợp cho những phòng tắm có diện tích nhỏ khoảng từ 2 -3 m2. Hoặc sử dụng cho những nơi có thời tiết không quá lạnh buốt.

Loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng của Sunhouse được thiết kế khá đẹp với 2 bóng vàng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ẩm và giảm chói mắt, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm ngay từ khi bật đèn.

Đặc biệt sử dụng đèn sưởi rất tiết kiệm điện với công suất mỗi bóng 275W hai bóng là 550W mỗi lần bạn tắm 10 phút chỉ mất có 200 đồng.

Ngoài ra loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Sunhouse sử dụng an toàn với khả năng chống nước IPX4, chống chập điện, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi bị nước bắn vào. Đèn sử dụng đơn giản với sử dụng với 2 nút công tắc phím ấn màu đỏ bắt mắt, mỗi công tắc điều khiển một bóng rất tiện lợi., giúp bạn lựa chọn được chế độ sưởi mong muốn.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 3 bóng
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm  loại 3 bóng Sunhouse không khác nhiều so với loại 2 bóng. Chỉ tẳng thêm 1 bóng để sử dụng cho phòng tắm có diện tích lớn hơn khoảng 3 – 4 m2.  Loại đèn sưởi này cũng được thiết kế các công tắc cho mỗi bóng nên bạn có thể sự dụng theo nhu cầu của mình. Điều này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp bạn thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse loại tốt nhất

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3823
Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3823

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3823 hiện được cho là đèn sưởi nhà tắm loại tốt nhất của thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Sunhouse với thiết kế nhỏ gọn không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn.

Đặc biệt với tốc độ sưởi ấm cực nhanh: Với tốc độ sưởi ấm cực nhanh cho toàn bộ căn phòng của bạn chỉ trong lên đến 35 độ C chỉ trong 3 giây, tính từ lúc bật đèn lên, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ cho nhiệt độ phòng tắm nóng lên nữa.

Ngoài ra với việc sử dụng loại bóng đèn halogen hồng ngoại làm bằng thủy tinh rất bền, không chói mắt: Bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Bảo hành lên đến 10 năm

Hiện sản phẩm có giá dao động 1,2 -1,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm giúp sưởi ấm phòng tắm của gia đình bạn một cách nhanh chóng. Nó sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình vào những ngày giá rét. Cùng websosanh tìm hiểu xem loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng sẽ phù hợp với phòng tắm nhà bạn nhé !

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!