Đẹp ngỡ ngàng cùng Balo Mommy cho mẹ và bé từ thương hiệu Kemovi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm đỏ mắt mới thấy một món đồ tiện ích như Balo Mommy với những tính năng đột phá thú vị 3 trong 1 khiến các mẹ phải thốt lên ngỡ ngàng.

 

Balo Mommy là một chiếc balo đa năng đến từ thương hiệu Kemovi được thiết kế đặc biệt cho mẹ phục vụ các nhu cầu thiết yếu của trẻ từ khi đi sinh tới những lúc phải di chuyển hàng ngày như: đưa bé đi chích ngừa, đi ăn cùng cả gia đình, đi cafe tán gẫu với bạn bè, đi siêu thị, shopping…. hoặc đi du lịch xa chẳng hạn.

Với thiết kế thời trang, màu sắc bắt mắt và đa dạng gồm đỏ, hồng, vàng, xanh lục bảo, navy,… giúp mẹ thoải mái lựa chọn theo gu sở thích màu sắc của mình, balo Mommy sẽ hô biến việc ra đường của mẹ & bé trở nên thật đơn giản và vô cùng thoải mái.

Được thiết kế 3 ngăn, 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ phía trước, sau túi với khóa kéo tiện lợi, chắc chắn. Ngăn chính lớn nhất tiện dụng với 2 vị trí cố định bình trữ sữa, 2 vị trí đựng bỉm riêng biệt, 1 khoảng trống để đựng chục bộ quần áo cho con và 1 ngăn kéo nhỏ bí mật để mẹ đựng chìa khóa hay những đồ vật nhỏ dễ rơi. Kích thước balo được thiết kế phù hợp với đa số mẹ bỉm sữa Việt khoảng 26*25*17 cm vừa đảm bảo nhỏ gọn mà vẫn có sức chứa rộng rãi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của mẹ & bé. Balo được sử dụng chất liệu Polyester bền bỉ và chống thấm nước thuận tiện cho mẹ khi bất chợt gặp trời mưa.

Sở hữu kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt, đường may sắc nét, chất liệu bền đẹp bất chấp việc bé “sâu xé” chiếc balo làm trò tiêu khiển, nghịch ngợm. Thật khó kiếm tìm được một chiếc Balo tiện ích và bền đẹp như thế. Với mức giá thành đang sale chỉ còn 390.000vnđ. Đôi khi ĐẸP – BỀN – RẺ vẫn đi chung với nhau để chinh phục ngay cả những bà mẹ bỉm sữa khó tính nhất.

Nếu bạn đã quá mệt mỏi và nặng nề với chiếc balo to kềnh hay cổ điển nhàm chán thì Balo Mommy chính là một lựa chọn tuyệt vời cho mẹ cân nhắc đấy.

Hiện chiếc Balo Mommy này đang được bán và phân phối tại công ty TNHH ĐT-TM-DV Nguyễn Quân – Nhà bán lẻ hàng đầu về phụ kiện du lịch ĐỒ TIỆN ÍCH.

Được thành lập ngày 09/09/2014, ĐỒ TIỆN ÍCH đã phục vụ và làm hài lòng cho hơn 500.000 khách hàng với những mặt hàng tiện ích du lịch độc đáo, chất lượng, giá cả phải chăng và nhất là mang tính tiện ích tuyệt đối khi du lịch.

SẢN PHẨM TIỆN ÍCH

Tất cả sản phẩm tại ĐỒ TIỆN ÍCH như: túi du lịch, balo du lịch, phụ kiện du lịch, túi bọc vali, dây đai vali,… luôn được chọn lọc và phát triển theo những tiêu chí khắc khe nhất, ngày càng cải tiến theo hướng tiện ích nhất cho chuyến đi của bạn.

CẬP NHẬT NHANH NHẤT

ĐỒ TIỆN ÍCH – Nhà bán lẻ hàng đầu về phụ kiện du lịch. Luôn cập nhật các sản phẩm phụ kiện du lịch nhanh nhất.

LUÔN KIỂM TRA HÀNG

Các sản phẩm tại ĐỒ TIỆN ÍCH luôn được kiểm soát chất lượng trước khi nhập kho và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến người sử dụng.

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

Khi mua bất kì sản phẩm nào tại ĐỒ TIỆN ÍCH bạn luôn được hưởng các chính sách hậu mãi hấp dẫn như: bảo hành trọn đời, đổi trả sản phẩm, thu hồi hàng lỗi được giải quyết cực kì nhanh chóng và chuyên nghiệp… Các sản phẩm tại ĐỒ TIỆN ÍCH được áp dụng phương thức đổi trả (hoàn tiền 100%) đối với các sản phẩm lỗi MIỄN PHÍ !

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://dotienich.vn

Hotline: 1800 6387 (miễn Phí) – 090 6813 078

Email: lienhe@dotienich.vn

Địa chỉ:

CH 1:104 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3, HCM

CH 2: 133 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

CH 3: 35B Lê Trực P.7, Q.Bình Thạnh, HCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 18 túi đựng đồ du lịch đẹp lại đa năng gọn gàng giá từ 800k

Top 18 túi đựng đồ du lịch đẹp lại đa năng gọn gàng giá từ 800k

Khi đi du lịch, công tác thì việc xếp đồ sao cho gọn gàng, đầy đủ, khoa học rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn vali thì các loại túi xách du lịch, túi đựng nhỏ hơn bên trong cũng cần thiết không kém. Hãy cùng điểm danh 18 túi đựng đồ du lịch nào đẹp và tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!