Địa chỉ cửa hàng bán áo Bralette đẹp tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bralette là một món đồ còn khá mới mẻ tuy nhiên ngày càng được quan tâm vì sự thoải mái khi mặc và còn có thể dễ dàng kết hợp đồ sexy. Nếu bạn chưa biết mua áo bralette đẹp ở đâu thì nhớ tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé.

Bralette là kiểu áo lót ren không gọng, không mút độn dày, mặc kiểu sexy và phóng khoáng, bạn gái có thể mặc áo bralette bên trong thay thế cho áo lót như bình thường để có cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe hoặc có thể mặc bralette kết hợp với item khác để tạo ra những set đồ sexy như váy maxi, áo thun rộng xẻ cổ, váy khoét lưng và phụ kiện vòng..

Địa chỉ bán Bralette Fragile Spine

Chất ren tốt với lớp lót thun dày dặn, đẹp không phải dạng lưới nên các chị em có thể giữ được mới đẹp sau nhiều lần mặc chỉ cần giặt tay cẩn thận. Đầu tư về thiết kế cửa hàng và ảnh chụp sản phẩm đều kĩ lưỡng và tinh tế đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Nhược điểm khi lựa chọn bralette của shop là không có nhiều kích thước và lớp lót được may chết, không thể nhét thêm đệm mút nên những nàng có vòng 1 cỡ 32, 34 thường mặc không lên dáng. Mức giá bán từ 220 – 350.000 đồng.

Địa chỉ bán BraletteTay Của Nghi

Một trong những shop online có mức giá bán bralette rẻ nhất, áo có khá nhiều mẫu để bạn lựa chọn, phom dày dặn đẹp mút dày kín đáo, cách may khác hoàn toàn so với shop khác là may thẳng ren lên mút nhìn rất đứng phom và chắc chắn. Tuy nhiên nhược điểm là vì mút được may dính nên nếu ko giữ kỹ, ko giặt tay thì sẽ nhanh bị nhão áo, mút bị đen và cũ mà ko thể tháo ra thay được. Kiểu bralette này phù hợp nhất cho các chị em có vòng 1 to vì lớp mút dày và nâng đỡ tốt; cửa hàng có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Mức giá bán 150 – 250.000 đồng.

Địa chỉ bán Bralette Lacybralette

Địa chỉ này có nhiều loại bralette phong phú nhất có kiểu có thể nhét mút, có kiểu thì là dạng len đan dày dặn giống kiểu áo crop top do vậy phù hợp với hầu hết các bạn gái với các kích thước vòng 1 từ lớn đến nhỏ. Tất cả áo có thiết kế ren khá lạ, đẹp, nhiều màu, có kiểu cả gọng và có cả những bộ bodysuit. Mức giá khá cao 210 – 360.000 đồng.

Địa chỉ bán bralette Linari.88

Shop này có cái hay là khóa cài 3 nấc dễ điều chỉnh nên ai mặc cũng vừa, và áo nào cũng có khe nhỏ để nhét mút vào hoặc tháo ra tùy ý. Phom áo bralette rất đẹp, mút siêu mỏng nhưng vẫn tạo dáng ngực và nâng nhẹ nhàng. Cái hay nữa là shop có hashtag riêng những gợi ý cách mặc khá hay. Nhược điểm là shop này bán online tại nhà, không có cửa hàng riêng nên hơi bất tiện. Với lại nếu order may theo mẫu của mình thì phải đợi hơi lâu. Giá áo khá mềm, chỉ từ 170-190.000 đồng.

Địa chi bán Bralette Pink Mafia

Shop này áo khá đẹp, chất ren cũng ổn, có 2 size 32-34 và 34-36. Ngoài ra còn bán áo dây kiểu cami top đẹp và lạ mắt dùng để phối với váy hoặc áo khoét lưng. Nhược điểm là áo ko nhét mút được và có ít màu, chủ yếu là đỏ, trắng, đen. Tùy thời điểm shop có nhập không được nhiều mẫu mã lắm mặc dù những kiểu áo đa phần vẫn là những mẫu thông dụng và dễ mặc nhất, mức giá hợp lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!