Địa chỉ cửa hàng bán bikini uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm đến những cửa hàng bán bikini đa dạng về chủng loại, có mức giá phải chăng và có nhiều sản phẩm chuyên dụng về đồ bơi thì chắc chắn những địa chỉ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Mimi Bikini – 406.517 like Facebook

Địa chỉ: 102 Hoà Mã; 90 Tây Sơn

Cửa hàng bikini có diện tích khá rộng rãi với mẫu mã đồ bơi cực kỳ đa dạng, và chủ yếu là hàng do Việt Nam sản xuất vừa có mức giá bình dân lại vừa khiến người mua an tâm hơn vì không phải mua đồ Trung Quốc giá rẻ. Mức giá trung bình cho một bộ đồ bơi chỉ chưa tới 300.000 đồng và 140.000 đồng/ quần lẻ.

Bước vào shop, bạn sẽ rất dễ bị hoa mắt trước cả trăm mẫu đồ bơi, từ bikini sexy, màu rực rỡ, trẻ trung để các cô gái khoe khéo hình thể chuẩn cho đến đồ hai mảnh kín đáo hoặc bộ liền với nhiều chi tiết sáng tạo để che khuyết điểm cho cơ thể cho các mẹ, các chị. Điểm đặc biệt của shop đồ bơi này là có bán riêng lẻ áo và quần bơi để các chị em được tự chọn và mix đồ cho các bộ đồ bikini không đụng hàng. Ngoài mặt hàng đồ bơi là chủ yếu, shop còn bán thêm phụ kiện đồ bơi, đồ tập với giá cũng rất mềm.

Woman’s Secret – 115.583 like Facebook

Địa chỉ: 48 Đội Cấn, 160B Tôn Đức Thắng

Dù bán cả đồ nội y lẫn đồ bơi nhưng thế mạnh của Woman’s Secret vẫn là các mẫu mã đồ bơi, phụ kiện đi biển cực đa dạng có nguồn gốc từ Thái Lan và Trung Quốc với mức giá khá dễ chấp nhận, từ 350 ngàn đồng/ bộ.

Đây là một địa chỉ bán đồ bơi, bikini mà phái đẹp mê tít bởi bạn còn có thể đặt may các bộ bikini theo những mẫu yêu thích bằng chất liệu vải co dãn Hàn Quốc. Ngoài ra, cửa hàng còn tập trung vào mảng phụ kiện đi biển chuyên dụng như áo choàng, miếng dán, lót ngực để dù mặc bikini, bạn vẫn có thể yên tâm không bị “lộ hàng”.

Huyenxoan Bra Shop – 41.046 like Facebook

Địa chỉ: 8A Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ

Đa dạng cả về mẫu mã đồ bơi lẫn giá tiền là điều khiến nhiều chị em ưng ý ở Huyenxoan Bra Shop. Tại đây bạn có thể tìm thấy đủ loại trang phục bơi như bộ liền đơn giản, cách điệu để che bớt đi khuyết điểm của cơ thể, bikini nhiều kiểu dáng với màu sắc ấn tượng cho các cô nàng muốn nổi bật trên bãi biển.

Đồ bơi của shop này chủ yếu là hàng nhập từ Thái Lan và có một lượng ít là hàng Việt Nam được đặt thiết kế riêng, đồ bơi xuất Châu Âu dư. Song song với những mặt hàng chủ chốt là đồ bơi, shop cũng có bán thêm đồ lót, nhiều phụ kiện phục vụ nhu cầu bảo vệ da và làm đẹp của chị em như áo choàng đi biển, kính bơi, kem chống nắng… rất tiện cho những người đang cần sắm gấp đồ đi biển mà không muốn di chuyển nhiều. Đồ bơi ở đây có giá một bộ từ 390.000 đồng.

Đồ bơi Hương Điệp – 45.442 like Facebook

Địa chỉ: Ngõ 17 Phạm Hồng Thái, Hà Nội

Hương Điệp có 2 loại đồ bơi đó là hàng tự thiết kế, đặt may ở Việt Nam và hàng Quảng Châu chất lượng cao. Cả 2 loại hàng này đều có giá khá dễ chịu, đồ bơi tự thiết kế có giá 350 ngàn đến 450 ngàn/ bộ, đồ bơi Quảng Châu có giá từ 200 đến 500 ngàn/ bộ tuỳ mẫu mã. Đặc biệt nếu như các shop đồ bơi khác đa phần thiên về đồ bơi cho chị em, thì ở shop này, bạn có thể sắm luôn đồ bơi cho cả nhà do ở đây cũng có nhiều mẫu đồ bơi cho nam giới và trẻ em.

Do có một trung tâm dạy bơi nhỏ nên ngoài đồ bơi cửa hàng này còn bán luôn rất nhiều phụ kiện bơi lội khác như phao bơi, kính bơi để đáp ứng nhu cầu an toàn của khách. Có lẽ bởi giá cả, sự tiện lợi và “đồ nghề” đa dạng này nên dù nằm trong ngõ nhưng cửa hàng này vẫn có lượng khách và lượng like facebook khá lớn.

Meomeo Shop – 8.916 like Facebook

Số 1 Nguyễn Văn Tố, quận Hoàn Kiếm

Cửa hàng chuyên nhập đồ bơi từ Mỹ và Châu Âu với chất lượng đảm bảo, do vậy phù hợp với những chị em sành điệu muốn sở hữu những bộ đồ thời trang và không đụng hàng. Cửa hàng không nằm ở mặt đường nhưng là một địa chỉ rất đáng tìm đến khi bạn muốn mua bikini hàng hiệu từ các thương hiệu như Victoria Secret, DKNY, CK…

Toàn là đồ hiệu nhập từ Mỹ và Châu Âu nên giá đồ bơi ở đây không hề rẻ, trung bình khoảng 2 triệu/ bộ, thêm nữa shop còn rất update hàng nên thường xuyên có hàng mới; hàng cũng được chọn lựa kĩ càng và phong phú về mẫu áo từ áo có lót, không lót.. đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!