Địa chỉ cung cấp khẩu trang Dr Mask chính hãng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn, đối với người đã từng dùng nhiều loại khẩu trang chắc chắn biết rằng khẩu trang Dr Mask là một dòng sản phẩm luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng bởi chất lượng và độ an toàn với sức khỏe.

Giới thiệu khẩu trang Dr Mask

Hiện nay, khẩu trang Dr Mask là một trong số ít thương hiệu khẩu trang tại Việt Nam có chất lượng tốt, đạt các tiêu chuẩn về y tế và có sự kiểm định của Bộ y tế. Khi người dùng khẩu trang y tế ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc nhiều thương hiệu mọc lên nhưng sản xuất “chui” không được công nhận của các đơn vị y tế, thế nhưng người dùng lại không hề hay biết.

Chính điều này đã dẫn đến những hậu quả lớn đối với sức khỏe người dùng đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp do chất lượng sản phẩm không tốt. Ngược lại hoàn toàn với đó, khẩu trang Dr Mask được tạo nên từ nguyên nhiên liệu cao cấp, chống khói bụi lên tới 98% cũng như an toàn thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt của loại khẩu trang này nằm ở phần than hoạt tính có khả năng xử lý và lọc sạch các bụi bẩn để đưa đến một không khí sạch với sức khỏe. 

khẩu trang dr mask loại 1

Công dụng, cấu tạo của khẩu trang Dr Mask

Để biết được một sản phẩm có chất lượng như thế nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ về cấu tạo của chúng. Với khẩu trang Dr Mask cũng vậy, tuy cấu tạo không khác quá nhiều so với các loại khẩu trang thông thường thế nhưng chúng đều được trang bị các công nghệ hiện đại mới. 

  1. Về cấu tạo

Nhìn qua bạn sẽ thấy không có gì quá đặc biệt nhưng ở mỗi lớp đều có các thành phần giảm khói bụi, ngăn chặn vi khuẩn, virus có hại đối với cơ thể. 

  • Lớp 1: Mặt bên ngoài bằng vải không dệt poly propylene
  • Lớp 2: Màng lọc MELT BLOWN – công nghệ mới nhất trong quá trình sản xuất khẩu trang y tế hiện nay có khả năng chống thấm nước, thông thoáng và có khả năng lọc bụi gần như tuyệt đối.
  • Lớp 3: Có chứa than hoạt tính nhập khẩu với công dụng ngăn chặn vi khuẩn cũng như các khí độc đối với hệ hô hấp. 
  • Lớp 4: Mặt trong không dệt vải để tạo sự thông thoáng giúp người dùng dễ chịu nếu đeo lâu và thường xuyên. 
  • Phần thanh nẹp kim loại được bọc nhựa nguyên sinh giúp ôm kín khuôn mặt cũng như hạn chế tạo phần hở để không khí lọt vào. 
  • Dây thun được làm từ chất liệu poly và cao su cao cấp nên khi đeo không bị đau tai. 

2. Công dụng

  • khẩu trang Dr Mask thường được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau đặc biệt là ngoài trời.
  • Có khả năng lọc không khí đến mức tối đa, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của bạn.
  • Với lớp than hoạt tính, phần lớn các vi khuẩn, virus sẽ không xâm nhập được vào bên trong. 
  • Bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như mọi người xung quanh. 

khẩu trang dr mask 3 lớp

 

Mua khẩu trang Dr Mask ở đâu thì chất lượng?

Có thể nói, người dùng khẩu trang Dr Mask ngày càng tăng cao khi đây được các bác sĩ đánh giá là loại khẩu trang tốt, có khả năng chống bụi, chống virus tốt nhất hiện nay. Cũng bởi vậy mà nhiều cơ sở sản xuất khẩu trang vì lợi nhuận mà làm nhái khẩu trang Dr Mask nhưng người dùng không phân biệt được. Điều này khá nguy hiểm cho sức khỏe của bạn cũng như mọi người xung quanh.

Vậy để mua được khẩu trang Dr Mask chính hãng bạn nên chọn mua tại các địa chỉ có uy tín được phân phối trực tiếp của thương hiệu. Các cửa hàng thuốc lớn, trong bệnh viện hoặc các cơ sở bán đồ dùng y tế đều là địa chỉ bạn có thể tham khảo để mua và sử dụng khẩu trang Dr Mask. Tại đây những sản phẩm đều được bán có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế và an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên bạn cần tham khảo thật kỹ giá cả để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

khẩu trang dr mask cho trẻ em

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang DR Mask 4 lớp có tốt không?

Khẩu trang DR Mask 4 lớp có tốt không?

Với các như công dụng ngăn chặn khói bụi, chất ô nhiễm, virut gây hại cho sức khỏe con người, khẩu trang DR Mask 4 lớp là một trong những sản phẩm thường xuyên cháy hàng nhất là trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!