Địa chỉ mua phấn nước Sulwhasoo uy tín tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phấn nước Sulwhasoo là một sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp tại Hàn Quốc có ưu điểm nổi bật là khả năng kiềm dầu cũng như dưỡng da từ sâu bên trong.

Giới thiệu phấn nước Sulwhasoo

Da dầu luôn là làn da khiến mọi cô nào đau đầu khi chọn bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào đặc biệt là phấn nước. Với đặc điểm thường xuyên đổ dầu, lỗ chân lông to và các bã nhờn thường xuyên xuất hiện trên da mặt khiến khuôn mặt trở nên bóng loáng đã là nỗi ám ảnh của nhiều người. Hiểu được điều đó, phân khúc phấn nước cũng trở nên đa dạng hơn bao gồm nhiều loại phấn nước dành riêng cho da dầu. Đặc biệt trong đó phải nhắc tới phấn nước Sulwhasoo – sản phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific Cosmetics hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm và làm đẹp. Phấn nước Sulwhasoo được biết đến là dòng phấn cao cấp với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất từ tự nhiên quý hiếm. 

phấn nước Sulwhasoo cao cấp

Điểm nổi trội của phấn nước Sulwhasoo so với những dòng thông thường

Khi nhắc đến cái tên Sulwhasoo tại Hàn Quốc, không chỉ riêng phấn nước mà ở các dòng mỹ phẩm khác đều gây được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Phải nói rằng với những kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm mà hiện nay, phấn nước Sulwhasoo được phổ biến và yêu thích bởi người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy điểm gì ở sản phẩm này đã thu hút được lượng khách hàng lớn?

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế, thanh lịch: Không sử dụng những màu sắc nổi bật mà thay vào đó là một màu vàng đồng và phần nắp được sử dụng màu nâu gỗ tạo nên một cảm giác sang trọng và nhã nhặn với người dùng. Phần lõi được đặt chính giữa rất chắc chắn và có nắp đậy vì thế bạn không cần lo lắng phấn sẽ bị chảy ra ngoài. 
  • Thành phần chiết xuất từ tự nhiên: Hiện nay tại Hàn Quốc khi lựa chọn phấn nước người dùng luôn đề cao những sản phẩm có thành phần an toàn từ tự nhiên. Và phấn nước Sulwhasoo luôn đáp ứng rất tốt tiêu chí này bởi nó bao gồm tinh chất từ hoa mộc lan, bột xà cừ,… Những thành phần này vừa mang đến một lớp nền hoàn hảo vừa cung cấp thêm các dưỡng chất đặc biệt nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 
  • Đa dạng tone màu: Với một sản phẩm cao cấp như phấn nước Sulwhasoo, rất ít khi có được bảng màu với nhiều mức độ khác nhau. Bởi vậy, đây được coi là điểm nổi trội của dòng sản phẩm này phù hợp nhiều tone da, kiểu makeup. 
  • Dòng phấn nước chuyên dụng cho da dầu: Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng vì thế chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất. Phấn nước Sulwhasoo được khuyên dùng cho các bạn da dầu đến hỗn hợp thiên dầu bởi tính năng kiềm dầu của em nó được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Chỉ cần phủ lớp phấn mỏng nhẹ đã có thể che được toàn bộ phần lỗ chân lông to và các khuyết điểm trên da nhưng để lại một lớp finish rất tự nhiên phù hợp cho những cô nàng muốn trang điểm nhẹ nhàng và hằng ngày. 

thiết kế tinh tế của phấn nước Sulwhasoo

Địa chỉ mua phấn nước Sulwhasoo uy tín, chất lượng

Hiện nay, việc mua mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn nhiều khi các thương hiệu dần có cơ sở chính hãng tại các quốc gia trên toàn cầu. Thế nhưng với phấn nước Sulwhasoo vẫn được nhập khẩu trực tiếp bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng và cao cấp tại thị trường Hàn Quốc. Vậy nên bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp có uy tín như các store mỹ phẩm hàng đầu, các sàn thương mại điện tử lớn. Bên cạnh đó việc order trực tiếp trên website của hãng cũng được rất nhiều người áp dụng hiện nay khi vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa có một mức giá hợp lý và rẻ hơn so với việc lựa chọn qua trung gian.  

mua phấn nước Sulwhasoo chất lượng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dòng phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion

Review dòng phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion

Với những cô nàng thích trang điểm nhẹ tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc thì phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi lớp phấn bám trên da một cách tự nhiên nhưng vẫn tạo độ bóng sáng nổi bật.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!