Dịch vụ Order máy ảnh và phụ kiện từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khách hàng có nhu cầu mua máy ảnh NEW/USED trực tiếp từ Nhật có thể thông qua VJCamera để tìm kiếm cho mình một thiết bị phù hợp, giá cả hợp lý.

Máy ảnh của Nhật Bản bấy lâu vẫn luôn là một tượng đài của làng nhiếp ảnh, đó là nơi khởi nguồn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Olympus hay Panasonic. Để đến được tay người tiêu dùng, mỗi chiếc máy ảnh trên thị trường Nhật đều phải trải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn mới được đem ra tiêu thụ. Do đó, khi nhắc tới máy ảnh Nhật nói riêng và thiết bị công nghệ điện tử nói chung, người ta thường liên tưởng đến ngay hai chữ “chất lượng”.

Đó là với máy ảnh mới. Còn máy ảnh cũ thì sao? Vì sao có nhiều người dùng Việt săn lùng, tìm mua máy ảnh đã qua sử dụng từ Nhật vậy? Câu trả lời rất đơn giản, vì chất lượng máy ảnh cũ của Nhật hầu như vẫn còn rất tốt, linh kiện không bị thay thế hay đụng chạm nhiều bởi người Nhật có tính tỉ mỉ, cẩn thận, bảo quản máy tốt. Bởi vậy, không chỉ máy ảnh mới mà máy ảnh cũ từ Nhật luôn có sức hấp dẫn đối với các tay chơi nhiếp ảnh Việt Nam.

Nắm bắt thị hiếu của người dùng, VJCamera được thành lập với mục đích xóa nhòa rào cản ngôn ngữ, giúp bạn sở hữu được chiếc máy ảnh “made in Japan” ưng ý với thời gian giao hàng nhanh nhất, phí vận chuyển hợp lý nhất.

VỀ VJCAMERA

Sau khi tham khảo, tìm hiểu thị trường order máy ảnh Nhật Bản và nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng Việt trong việc mua máy ảnh NEW/USED từ Nhật là rất lớn. Năm 2014, VJCamera được thành lập. Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, VJCamera cam kết phục vụ khác hàng với chất lượng tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề nhất và giá cả hợp lý nhất. Sau 4 năm hoạt động, VJCamera đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm, order máy ảnh và linh kiện từ Nhật Bản đáng tin cậy.

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG

máy ảnh và phụ kiện từ nhật bản

  • Bước 1: Truy cập website oder mapcamera.com, netchuko.com,…
  • Bước 2: Nhập sản phẩm bạn cần mua vào ô tìm kiếm. Ví dụ bạn cần một chiếc máy ảnh Canon 700D cũ thì gõ từ khóa ‘Canon 70D’ và nhấn Enter. Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều bài đăng bán sản phẩm máy ảnh Canon 700D, bạn hãy chọn sản phẩm có thông số phù hợp nhu cầu của mình nhất.
  • Bước 3: Gửi link sản phẩm bạn đã chọn order tới địa chỉ https://www.facebook.com/vn.japan/  hoặc vnjapancamera@gmai.com.

(Sau khi nhận được order của bạn, VJCamera sẽ tư vấn và trao đổi với bạn, giải thích rõ tình trạng sản phẩm để đảm bảo bạn mua được thiết bị phù hợp nhất. Sau đó VJCamera sẽ định giá đơn hàng và thông báo lại cho bạn.)

  • Bước 4: Sau khi chốt đơn, VJCamera sẽ gửi lại mail xác nhận.
  • Bước 5: Sau khi xác nhận và cam kết mua hàng, bạn sẽ thanh toán tiền cọc cho VJCamera 20 – 50% giá trị đơn hàng. Nếu thanh toán trước 100% giá trị, bạn sẽ được hưởng chiết khấu phí dịch vụ 1 – 2%.
  • Bước 6: Nhân viên VJCamera tại Nhật mua hàng sẽ kiểm tra máy để đảm bảo sản phẩm đúng như tình trạng website order đã mô tả.
  • Bước 7: Đơn hàng được gửi từ Nhật Bản về Hà nội. Sản phẩm sẽ có mặt tại cửa hàng sau 10 – 15 ngày.
  • Bước 8: VJCamera sẽ gửi sản phẩm tới địa chỉ của bạn. Bạn nhận hàng và thanh toán nốt số tiền còn lại.

GIÁ SẢN PHẨM

CÁC LOẠI PHÍ CHÚ THÍCH KÍ HIỆU

Giá sản phẩm tại website

Đã được công khai trên web (đã bao gồm thuế) A

Phí vận chuyển nội địa Nhật Bản (nếu có)

Tùy từng website order, hầu hết là miễn phí vận chuyển. B

Phí vận chuyển từ Nhật về Hà Nội

500.000/máy (nhỏ hơn 1kg)

700.000/máy (từ 1kg – 2kg)

300.000/ống kính

(Phí được tính theo đơn vị chiếc, phụ thu đối với máy ảnh nặng hơn 2kg và ống kính nặng hơn 1kg)

C

Phí sử dụng dịch vụ order tại Vn-Japan Camera

3-5% tổng giá trị đơn hàng D

Phí giao hàng tận nhà (nếu có)

Nếu khách hàng muốn nhận hàng tạinhà, xin truy cập bảng giá vận chuyển tại Giaohangtietkiem.com, Giaohangnhanh.com, Viettelpost.com E

Tỷ giá đồng Yên Nhật

Thay đổi hàng ngày, xin truy cập vietcombank.com để cập nhật tỷ giá Y

Phí sử dụng dịch vụ order của VJCamera bao gồm:

  • Chi phí mua hàng
  • Chi phí kiểm tra sản phẩm
  • Chi phí bảo hành sản phẩm 06 tháng tại VJCamera và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Phí vận chuyển hàng từ Nhật về Hà Nội bao gồm:

  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa
  • Thuế nhập khẩu

Bảng giá tiền công trên từng sản phẩm:

  • Tổng tiền hàng = (A + B)*Y + C + D + E

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Số 11 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 99 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • Hà Nội: 0965.505.515 (Mr. Hùng)
  • Sài Gòn: 0901.505.515 (Mr. Thắng)

Website: http://vjcamera.com

Email: vnjapancamera@gmail.com

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!