Điểm danh 3 bảng phấn mắt Colourpop mà mọi cô nàng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn, mỗi cô gái luôn muốn sở hữu cho mình ít nhất một bảng phấn mắt Colourpop. Bởi đây là sản phẩm luôn có thiết kế bắt mắt và chất lượng rất tốt.

Giới thiệu phấn mắt Colourpop

Đi đầu trong các xu thế trang điểm hiện nay không thể không nhắc tới Colourpop. Bất kỳ cô nàng nào đều muốn sở hữu ít nhất cho mình một sản phẩm makeup của hãng không chỉ bởi chất lượng mà thiết kế, màu sắc vô cùng độc đáo và thu hút. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thì phấn mắt Colourpop chính là phân khúc được chú ý hơn cả bởi những bảng mắt đẹp, đốn tim mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hầu hết các tông màu của sản phẩm đều hướng tới đa số người tiêu dùng vì thế bạn khá dễ dàng sử dụng những gam màu cho mỗi makeup look của mình. Tuy không phải là một hãng mỹ phẩm cao cấp thế nhưng những sản phẩm của Colourpop nói riêng và những bảng phấn mắt Colourpop đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành mỹ phẩm và trong lòng người tiêu dùng. 

phấn mắt Colourpop tông cam đào

Review chân thực về phấn mắt Colourpop được yêu thích hiện nay

  • Thiết kế: Đây có lẽ là điểm đầu tiên mà không thể nhầm lẫn Colourpop với những bảng mắt khác. Hầu hết ở các phấn mắt Colourpop đều sẽ được thiết kế một cách độc đáo, sáng tạo, gây thiện cảm và đánh vào giác quan của người tiêu dùng. Nhiều cô nàng luôn đốn tim bởi những thiết kế bao bì ngọt ngào, nữ tính và những hình vẽ ấn tượng. Bảng phấn hình vuông bằng nhựa có các ô phấn hình tròn nhưng rất chắc chắn và bảo quản tốt phần phấn bên trong. Vì thiết kế theo sự tối giản nên một số bảng phấn mắt Colourpop sẽ không có cọ nhưng vẫn có gương soi khá tiện lợi.
  • Bảng màu: Luôn là thương hiệu đi đầu các xu hướng vì thế mỗi bảng màu của phấn mắt Colourpop lại hướng đến một tính cách và phong cách riêng. Ở mỗi sản phẩm đều có sự kết hợp giữa phấn mắt matte và nhũ lấp lánh giúp các cô nàng thêm tự tin makeup theo những điều mình thích. Những tông màu ngọt ngào nữ tính như cam đỏ, cam hồng, nudes thường là những gam màu chủ yếu có mặt trong mỗi bảng phấn mắt Colourpop. 
  • Chất lượng: Ngoài thiết kế và màu sắc phấn mắt Colourpop còn được đánh giá rất cao ở chất lượng phấn. Trong đó phải nói đến khả năng bền màu lên tới tận 8 tiếng, độ giữ màu cao và không lem khi mồ hôi ra. Chất phấn mịn, dễ tán, đều màu không rời rạc, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt dễ dàng là những lời khen của người dùng về phấn mắt Colourpop. Màu lên khá chuẩn và đúng tông với gam màu trong bảng vì thế bạn có thể an tâm khi đặt mua online.
  • Giá thành: Hiện nay, giá cả của nhiều hãng mỹ phẩm khá cạnh tranh và phấn mắt Colourpop cũng vậy. Mức giá cho một sản phẩm dao động khoảng từ 390.000 đến 800.000 đồng tùy theo số ô và mỗi loại bạn lựa chọn. 

phấn mắt colourpop chất lượng

Điểm danh 3 bảng phấn mắt Colourpop đốn tim mọi cô gái 

  • Phấn mắt Colourpop Baby Got Peach Eyeshadow Palette: Với thiết kế hình vuông quen thuộc cùng tông màu cam đào – tông màu hot nhất năm 2021 cùng phần chữ in rất dễ thương. Sản phẩm có gương và cầm khá chắc tay, nhỏ gọn có thể mang theo khi ra ngoài, rất tiện lợi. Với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua. 
  • Phấn mắt Colourpop Yes Please! Eyeshadow Palette: Thương hiệu rất biết cách làm mới sản phẩm của mình ở những thiết kế bên ngoài. Tông màu vàng chủ đạo nên khá bắt mắt và những ô phấn bên trong đều là gam màu nóng. Đây đều là màu sắc cực hot trong mùa hè năm 2020 và chắc chắn vẫn sẽ trở thành tông màu chủ đạo trong mùa hè năm 2021. 
  • Phấn mắt Colourpop Sweet Talk Eyeshadow Palette: Cùng hai tông màu tím và hồng dành cho những nàng yêu sự nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính, bảng phấn mắt này gồm 12 ô nên khá tiện lợi để mix màu mắt. Packaging của em nó cũng vô cùng thu hút, đặc biệt phải nói tới sự nhỏ gọn, rất phù hợp với nhiều cô nàng công sở. 

phấn mắt Colourpop

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!