Điểm danh 3 công nghệ giặt sạch nổi bật trên máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn nổi bật với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Đối với người ưa chuộng những thiết bị điện tử thông minh chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Panasonic. Nổi tiếng không chỉ tại khu vực Châu Á mà còn trên toàn thế giới với những dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, chất lượng và có độ bền cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi mới biết đến máy giặt Panasonic còn nhiều băn khoăn về giá thành, chất lượng có tốt và có nên mua không. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá 5 công nghệ giặt sạch khá nổi bật thông qua sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV giúp các khách hàng có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn một cách chính xác nhất. 

 

Tạo bọt siêu mịn nhờ công nghệ Active Foam 

Là một trong những công nghệ độc quyền của thương hiệu Panasonic, Active Foam được sử dụng trong rất nhiều dòng máy giặt khác nhau. Với máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV công nghệ này giúp đánh tan phần chất tẩy rửa bao gồm (nước giặt, bột giặt, nước xả vải) thành hàng triệu các phân tử bọt khí. Các bọt khí này đều có kết cấu siêu mịn, nhỏ li ti giúp thẩm thấu sâu vào bên trong các sợi vải đồng thời hòa tan các vết bẩn nhanh chóng. Từ đó, không chỉ làm sạch, đánh bay vết bẩn cứng đầu mà còn giảm thiểu được tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo ngay sau khi giặt. 

máy giặt panasonic 9kg na-f90a4brv

Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing Water

Nhắc đến những công nghệ hiện đại của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV thì không thể bỏ qua phần lồng giặt được thiết kế một cách đặc biệt. Kết hợp với đó là công nghệ tạo ra luồng nước Dancing Water Flow vô cùng nổi tiếng của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV. 

Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng những gợn sóng thông minh giúp giặt sạch được các bụi bẩn, vi khuẩn. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng sợi vải bị vướng vào lồng giặt dẫn đến hư tổn, tăng cường tuổi thọ và giữ quần áo luôn bền đẹp. Sự kết hợp đặc biệt giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water với cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt giúp đảo trộn quần áo đều, ổn định mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. 

máy giặt Panasonic 9kg

Mâm giặt Active Wave và bộ lọc xơ vải Big Ag Lint Filter 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV sử dụng mâm giặt Active Wave tạo ra dòng nước đa chiều, có lực đẩy cực mạnh. Từ đó giúp cho quần áo bên trong lồng giặt được đảo đều và giặt với thời gian nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả làm sạch tốt. Ngoài ra, lực đẩy được tạo ra từ công nghệ Active Wave còn tạo ra độ ma sát giữa quần áo với bột giặt giúp cho quần áo không những được làm sạch mà còn hạn chế được các cặn bột bám trên bề mặt áo. 

Kết hợp với mâm giặt còn có hệ thống lọc xơ vải Big Ag Lint Filter giúp bảo vệ quần áo luôn bền đẹp, hạn chế được tình trạng xơ vải còn sót lại trên quần áo. Đây là nguyên nhân gây dị ứng cho gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. 

công nghệ luồng nước Dancing

Đánh giá tổng quát máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV

Ngoài việc sử dụng kết hợp những công nghệ hiện đại với nhau thì máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV cũng được cải tiến hơn về thiết kế như nắp cường lực chống sập. Hay đa dạng các chương trình giặt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với chất liệu vải của quần áo. Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho quá trình sử dụng máy giặt hỗ trợ việc giặt giũ cho các chị em phụ nữ. Điểm nổi bật nhất của chiếc máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4BRV vẫn là các công nghệ được trang bị không chỉ giúp làm sạch mà còn giữ cho quần áo luôn được bền đẹp. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!