Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg được ra mắt vào đầu năm 2017.

Panasonic 9kg NA-F90V5LMX là chiếc máy giặt được trang bị với tính năng giặt nước nóng StainMaster+ tiên tiến với giá thành phù hợp với phần đông gia đình người Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX này nhé.

Kiểu dáng sang trọng, công nghệ hiện đại

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg được ra mắt vào đầu năm 2017

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg được ra mắt vào đầu năm 2017. Máy có chiều cao đến hông người dùng (khoảng 1m) và đường kính rộng (khoảng 45cm) giúp người dùng dễ dàng bỏ quần áo vào/lấy ra, hoặc giặt chăn màn có kích thước lớn. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực khá chắc chắn. Vỏ máy là kim loại sơn tĩnh điện màu xám bạc sang trọng, dễ lau chùi khi dính bụi bẩn.

Nếu sàn nhà bạn không bằng phẳng, hãy yên tâm vì đã có chân đế của máy có thể dễ dàng điều chỉnh mức cao thấp. Muốn biết máy đã đặt đúng vị trí hay chưa bằng cách kiểm tra nút điều chỉnh cân bằng màu nõn chuối ở cạnh trái, bên dưới nắp máy. Khi bọt khí ở giữa vạch dấu tức là máy đã cân bằng, không bị nghiêng lệch, vận hành ổn định và không rung lắc.

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg hỗ trợ bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi. Nút nhấn to, tách biệt, khó gây nhấn nhầm. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự khởi động lại khi có điện và lưu lại những cài đặt trước đó mà bạn không cần phải tùy chỉnh lại như ban đầu.

Đánh giá bên trong máy giặt

Bên trong máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg là hộp bột giặt TurboMixer

Bên trong máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX 9kg là nợi đựng hộp đánh tan bột giặt TurboMixer. Lợi ích của hộp này là giúp bột giặt được hòa tan nhanh hơn, hạn chế các cặn bột giặt bám lên quần áo và dễ dàng sử dụng tiện lợi hơn khay chứa chất tẩy bên trong lồng giặt.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, quay nhanh, hoạt động mạnh và rất êm ái. Mâm giặt Active Wave 8 cánh tạo luồng nước mạnh mẽ, đánh tan mọi vết ố bẩn cứng đầu.

Bộ lọc xơ vải dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh máy. Đặc biệt là công nghệ giặt nước nóng tiên tiến StainMaster+ cho hiệu quả giặt sạch và diệt vi khuẩn vượt trội, rất thích hợp cho những gia đình có em nhỏ, cần quần áo sạch sẽ và không có vi khuẩn.

Đánh giá chế độ sấy gió 90′

Những người tiêu dùng đã giặt thử áo khoác và gối bông bằng chế độ giặt thường và sấy gió 90′. Sau đây là một số đánh giá chi tiết như sau:

Đánh giá chế độ sấy gió 90' máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

  • Máy có thể giặt trong khi nắp vẫn đang mở (trừ khi bật chế độ khóa trẻ em, máy sẽ báo động bằng âm thanh và xả hết nước nếu trong 10 giây mà nắp máy vẫn còn mở).
  • Giai đoạn vắt + xả, bạn cần phải đóng nắp máy nếu không sẽ có âm thanh báo động, đảm bảo an toàn cho người đang dùng.
  • Khay đựng hộp bột giặt Turbo Mixer tiện lợi, không cần tốn thời gian đổ bột giặt rồi sau đó phải đổ thêm nước xả.
  • Máy hoạt động êm, nhẹ nhàng, lồng giặt quay tốc độ nhanh, mạnh.
  • Sấy gió 90′ giúp quần áo nhanh khô ráo, thích hợp cho những ngày mưa, ít nắng.

Đánh giá chức năng giặt nước nóng StainMaster+

Nhiều người đã thử giặt áo sơ mi trắng với các vết bẩn, ố màu và đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Không điều chỉnh được thời gian khi giặt.
  • Giai đoạn xả, vắt có thể điều chỉnh linh hoạt.
  • Lượng nước tối đa 55 lít.
  • Nước chỉ nóng trong lồng giặt, không tỏa nhiệt ra ngoài thùng máy nên tránh gây nguy hiểm cho người đang dùng.
  • Trong quá trình giặt, khi mở nắp máy sẽ có tín hiệu báo động.
  • Với mức 40 độ C, máy ngâm quần áo với nước nóng trong khoảng 50 – 55 phút, với mức 60 độ C, máy ngâm nước nóng trong khoảng 120 phút.
  • Quần áo giặt sạch sẽ, tẩy được các vết ố bẩn cứng đầu, giúp áo trắng sáng, đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9kg là dòng máy giặt có khối lượng trung bình dễ sử dụng nhất. Trong đó, máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic thì liệu no· có những ưu/ nhược điểm và giá cả như thế nào?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!