Điểm danh 3 dòng sơn móng tay Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay Hàn Quốc là dòng sản phẩm có đánh giá khá cao không chỉ bởi sự đa dạng về màu sắc mẫu mã mà còn bởi chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe.

Giới thiệu sơn móng tay Hàn Quốc

Làm đẹp luôn là chủ đề được các chị em quan tâm hiện nay khi ngoài chăm sóc làn da thì bàn tay cũng rất được chăm chút. Do vậy trong ngành công nghiệp mỹ phẩm ngoài sự phát triển với nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da, makeup thì sơn móng tay cũng trở thành sản phẩm được yêu thích bởi nhiều cô nàng. 

Sơn móng tay Hàn Quốc là dòng sản phẩm có đánh giá khá cao không chỉ bởi sự đa dạng về màu sắc mẫu mã mà còn bởi chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe. Để tìm hiểu kỹ hơn về phân khúc này cũng như đưa đến những thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng thì bài viết dưới đây là những thông tin không thể bỏ qua. 

sơn móng tay 3CE

Nên chọn sơn móng tay Hàn Quốc của thương hiệu nào?

Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc ngoài việc sản xuất các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da thì sơn móng tay cũng là phân khúc rất được chú trọng. Nhiều mẫu sơn móng tay Hàn Quốc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp cho thị trường của phân khúc này khá đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn mới biết đến sơn móng tay Hàn Quốc và đang muốn tìm kiếm một sản phẩm đa dạng màu sắc thì nên tham khảo những dòng sản phẩm dưới đây.

Sơn móng tay 3CE Nail Lacquer

Chắc hẳn, 3CE là thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt các nàng là tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh việc sở hữu hàng ngàn những mẫu son, phấn má, phấn mắt chất lượng, hãng còn có thêm nhiều mẫu sơn bóng siêu đỉnh. 

Từ khi có mặt trên thị trường, 3CE Nail Lacquer gây được ấn tượng mạnh với chất sơn siêu mịn mượt, sơn lỏng nhưng khô nhanh và có độ bóng cao. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm được hãng cam kết không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, khi sử dụng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng móng tay bị trầy xước, gãy móng hoặc ố vàng. 

3CE Nail Lacquer có một thiết kế lọ thủy tinh hình vuông trong suốt khá nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng quan sát được dung tích và dễ dàng bỏ túi. Đầu cọ bản to và độ mềm vừa phải nhờ đó khi tô, sơn sẽ bao phủ được toàn bộ móng. 

sử dụng sơn móng tay

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nail 

Dòng sản phẩm này ghi điểm bởi khả năng lên màu cực chuẩn, độ bền cao cũng như độ bóng đẹp. The Face Shop Trendy Nail có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với các loại thảo mộc đảm bảo an toàn cho người dùng. Điều này giúp móng luôn được chắc khỏe nhờ dưỡng chất bên trong, hạn chế tình trạng móng yếu. 

Đặc biệt, bảng màu của dòng sơn móng tay Hàn Quốc này được thay đổi và cập nhật theo mùa cũng như xu hướng từng năm nên đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái. Thiết kế đầu cọ hiện đại với lông mềm nên rất dễ dàng thao tác trên móng, lớp sơn đẹp kể cả với người không có kinh nghiệm. 

sơn móng tay Hàn Quốc

Sơn móng tay A’pieu Lasting Nail

Nhắc đến những thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua A’pieu Lasting Nail. Đây là sản phẩm phù hợp với những cô nàng yêu thích những màu sắc đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. 

Với thành phần chính từ hoa đỗ quyên, hoa chi trà và dưỡng chất keratin, sơn móng tay A’pieu không chỉ mang đến màu sắc tự nhiên mà còn nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe hơn. Đặc biệt mùi hương của sản phẩm này khá ngọt ngào tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Ngoài ra, độ che phủ tốt, không gây hiện tượng vón cục tạo nên một lớp sơn hoàn chỉnh và bóng đẹp là những điểm cộng mà người dùng đánh giá về A’pieu. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!