Điểm danh 3 dòng túi sưởi đa năng đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi sưởi đa năng là dòng túi sưởi mang lại nhiều tiện ích nhất cho người tiêu dùng. Ngoài việc chườm nóng thì sản phẩm còn có thể chườm lạnh, mang lại nhiều hiệu quả tối ưu trong việc điều trị nhiều bệnh lý. 

Thời tiết giao mùa nhất là vào mùa đông rất dễ khiến cho người già và trẻ em bị sốc nhiệt. Nếu sử dụng túi sưởi đa năng đúng lúc và đúng cách sẽ đem lại khá nhiều những lợi ích về sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu túi sưởi do đó gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc có thể tìm thấy cho mình dòng sản phẩm túi chườm ưng ý nhất. 

Túi sưởi đa năng Fashy

Túi sưởi đa năng Fashy
Túi sưởi đa năng Fashy

Túi sưởi Fashy là dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong mùa đông với hai tính năng nổi bật là chườm nóng và chườm lạnh. Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với màu sắc đa dạng, bắt mắt mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. 

Ưu điểm của túi sưởi Fashy

  • Túi được làm từ chất liệu nhựa PVC, không mùi và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 
  • Cấu trúc túi là một thể thống nhất nguyên khối, không có các vết nổi, cực an toàn và không làm rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. 
  • Bề mặt ngoài của túi là chất liệu cotton polyester cao cấp, có tính đàn hồi và bền bỉ khi sử dụng. 
  • Túi có thể chịu được nhiệt độ từ -20-90 độ C

Túi sưởi Fashy giá bao nhiêu?

Túi sưởi Fashy hiện nay có khá nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 250,000 – 400,000 đồng/chiếc. 

Túi sưởi Thiên Thanh

Túi sưởi Thiên Thanh đa năng
Túi sưởi Thiên Thanh đa năng

Túi sưởi Thiên Thanh là dòng túi sưởi ấm bình dân được người tiêu dùng Việt cực kỳ yêu thích. Sản phẩm có thể chườm nóng và chườm lạnh, mang lại sự linh hoạt và tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm được may bằng chất liệu bền màu với màu sắc tươi sáng và ít bám bụi. 

Ưu điểm của túi sưởi Thiên Thanh

Dung dịch bên trong túi là loại dung dịch giữ nhiệt không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Có thể giữ nhiệt lâu đến 5-6 tiếng liên tục. 

Túi ít chịu sự giãn nở về nhiệt, mặt khác sản phẩm được sản xuất theo quy trình kín không lọt khí, ít bị phồng sau thời gian cắm điện. 

Bề mặt túi được thiết kế khá tốt để giữ dung dịch bên trong không bị tràn ra khỏi túi trong quá trình sử dụng. 

Rơ le  tự ngắt nhiệt, nên đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. 

Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Túi có nhiều công dụng khác nhau trong việc giảm các bệnh lý như đau lưng, đau xương khớp, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh,…

Giá bán túi sưởi Thiên Thanh là bao nhiêu?

Các dòng túi sưởi Thiên Thanh hiện nay đều có mức giá dao động từ 140,000 – 200,000 đồng/chiếc. Đây được xem như là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Túi sưởi Mimosa

Túi sưởi Mimosa đa năng
Túi sưởi Mimosa đa năng

Túi sưởi Mimosa nổi bật với những dòng sản phẩm bắt mắt và đa dạng với nhiều tạo hình mới lạ hấp dẫn. Đây là thương hiệu Việt Nam được khá  nhiều người ưa chuộng nhờ sự an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 

Ưu điểm của túi sưởi Mimosa

Sản phẩm có nhiều chủng loại phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người sử dụng. So với túi sưởi Thiên Thanh thì sản phẩm có thêm tạo hình thú nhồi bông bắt mắt hơn. 

Khả năng làm nóng của túi khá nhanh hơn các dòng sản phẩm thông thường nên cực kỳ tiết kiệm thời gian. 

Sản phẩm có độ bền cao, không sợ bị giãn nở và bị tràn dung dịch trong quá trình sử dụng. 

Giá thành của túi sưởi Mimosa

Mức giá của túi vô cùng rẻ, chỉ dao động ở khoảng từ 120,000 – 400,000 đồng/chiếc. Đây là dòng sản phẩm có giá thành không quá đắt đỏ trên thị trường túi sưởi ở Việt Nam. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!