Điểm danh 3 mẫu quạt điều hòa 2 triệu hot nhất mùa hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 2 triệu nào có chất lượng cao là một câu hỏi mà nhiều  người thắc mắc. Xem ngay 3 mẫu quạt điều hòa 2 triệu hot nhất mùa hè 2023 ở trong bài viết này.

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát được ưa chuộng mỗi khi mùa hè đến. Đặc biệt, dòng quạt điều hòa 2 triệu được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khiến người dùng phân vân không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng. Nếu bạn cần một chiếc quạt điều hòa giá rẻ tầm 2 triệu đồng thì xem ngay bài viết dưới đây.

Quạt điều hòa không khí ICool IC-03 Plus

Máy làm mát thông minh ICool IC-03 Plus là một loại máy làm mát gia đình với kiểu dáng nhỏ gọn. Chiếc quạt này có màu xanh độc đáo. Nó có bảng điều khiển với màn hình LED được tích hợp trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các cấp độ gió. Quạt có thêm điều khiển từ xa nhỏ gọn giúp điều chỉnh quạt từ xa tiện lợi.

Công suất của quạt là 70W chỉ ngang bằng với một chiếc quạt cây thông thường. Phù hợp với diện tích làm mát 10-20m² như phòng ngủ nhỏ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc, phòng bếp,…

quạt điều hòa 2 triệu

Bình chứa nước của chiếc quạt điều hòa này có dung tích 7 lít. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi không phải thay nước nhiều lần trong khi sử dụng. Độ ồn của chiếc quạt này tối đa là 35dB. Đây là tiếng ồn cực nhỏ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Đặc biệt, quạt còn được trang bị công nghệ tạo ra các ion âm. Nhờ đó mà quạt có khả năng diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn giúp mang đến những luồng khí mát sạch sẽ, trong lành, phù hợp cho người già và trẻ nhỏ. Hiện chiếc quạt điều hòa không khí này đang được với giá 1.990.000 đồng với bảo hành 36 tháng.

Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Chiếc quạt thứ hai chúng tôi giới thiệu đến bạn là một sản phẩm của thương hiệu Midea. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng quạt điều hòa có chất lượng tốt trên thị trường hiện. Trong đó nổi bất nhất là chiếc Midea AC120-15F.

Đây là một chiếc quạt có kích thước nhỏ gọn với màu trắng tinh khôi. Nó phù hợp với cả những không gian sang trọng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Công suất của quạt là 60W phù hợp để làm mát trong không gian khoảng 16m2. Bạn có thể để nó ở phong khách, phòng ngủ, phòng làm việc và cả phòng bếp. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhỏ.

quạt điều hòa 2 triệu

Quạt có bình chứa nước với dung tích khoảng 15 lít nước cho thời gian sử dụng từ 6 đến 9 tiếng. Cùng các tính năng tiện dụng như điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt quạt lên tới 7 tiếng đồng hồ giúp người dùng không bị gián đoạn giấc ngủ.

Độ ồn của quạt điều  hòa ở mức 40-60dB. Đây là độ ồn tương ứng với tiếng thì thầm, tiếng của văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn. Do đó nó sẽ không gây quá ồn ào khi vận hành quạt.

Hiện nay, quạt điều hòa Midea AC120-15F đang được bán với giá 2.100.000 đồng.

Quạt điều hòa Midea AC100-U

Như đã nói ở trên quạt điều hòa của hãng được săn đón trong mùa hè này cực cao. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chiếc Midea AC100-U. Đây là một sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng, linh hoạt và nhiều chức năng tiện dụng. Quạt có màu trắng xám đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách không gian nội thất khác nhau.

quạt điều hòa 2 triệu

Quạt điều hòa này có công suất 50W tạo hơi nước làm mát không khí hiệu quả cho căn phòng diện tích 10 – 15m2. Phù hợp cho một gia đình nhỏ sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Bình chứa nước 7 lít sử dụng 4 -5 tiếng và Midea đã không quên trang bị cho quạt tính năng tự ngắt máy bơm khi cạn nước. Bên cạnh đó còn có đèn báo của quạt sẽ phát tín hiệu để thông báo người dùng châm thêm nước. Hiện nay, quạt đang được bán với giá 2 triệu đồng.

Trên đây là 3 mẫu quạt điều hòa 2 triệu đồng chất lượng và đáng lựa chọn nhất trong năm 2023. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một chiếc quạt điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng, bền bỉ bạn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!