Điểm danh 3 máy giặt LG truyền động trực tiếp cho gia đình 3 - 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Lg với công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 máy giặt LG công nghệ inverter giá rẻ cho bạn tham khảo.

Máy giặt LG công nghệ Inverter 8 kg FM1208N6W

Máy giặt LG FM1208N6W sở hữu thiết kế lồng giặt ngang và mặt kính cường lực màu trắng tinh tế. Nó sẽ là một bổ sung tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn. Với động cơ truyền động trực tiếp và không sử dụng dây cu-roa, máy giặt FM1208N6W vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Khi giặt khối lượng 8 kg quần áo, chiếc máy giặt LG này rất lý tưởng cho những hộ gia đình từ 4 đến 5 người nhưng nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ Inverter cho phép chiếc máy giặt LG 8kg này thay đổi vòng quay của động cơ để tối ưu hóa hiệu suất của lồng giặt và lượng nước sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng. rửa.

LG Inverter 8 kg FM1208N6W-Kỹ thuật giặt nước nóng diệt khuẩn tối ưu và có chế độ cài đặt hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát thời lượng giặt, tránh bị bám bẩn lồng giặt, tiết kiệm thời gian. máy giặt.

Nếu trẻ em mở nắp cửa trong khi máy giặt đang chạy, khóa trẻ em sẽ ngăn nước chảy ra ngoài, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Công nghệ sấy: Không có

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W cửa trước thời thượng cùng gam màu trắng tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Công nghệ Inverter cho phép máy giặt LG FM1209N6W vận hành êm ái và hiệu quả, giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng. Máy giặt LG FM1209N6W sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giặt mạnh mẽ, êm ái và không gây tiếng ồn.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Giặt sáu bước 6 Motion DD bắt chước bàn tay con người giúp quần áo bền lâu. Sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, máy giặt nhẹ nhàng giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng mà không làm sờn hay hư hại quần áo. tuổi thọ đáng yêu.

Giặt nước nóng làm mềm vải và hòa tan bột giặt tốt hơn, giúp quần áo sạch hơn và loại bỏ vi khuẩn, dị ứng. loại bỏ da một cách an toàn.

Máy giặt LG FM1209N6W hiện đại có Chẩn đoán thông minh. Thật tiện lợi khi chẩn đoán sự cố của máy giặt tại nhà bằng điện thoại thông minh.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Kích thước, khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 58.5 cm 

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn.

Hiện đại, sang trọng dành cho gia đình 3-5 người, máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W cửa trước thời thượng cùng gam màu trắng tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter cho phép máy giặt LG FM1209N6W vận hành êm ái và bền bỉ, giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Máy giặt LG FM1209N6W sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giặt mạnh mẽ, êm ái và không gây tiếng ồn.

Giặt 6 hành động 6 Motion DD bắt chước bàn tay con người giúp quần áo bền lâu. Sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, máy giặt nhẹ nhàng giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng mà không làm sờn hay hư hại quần áo.

Giặt nước nóng làm mềm vải và hòa tan bột giặt tốt hơn, giúp quần áo sạch hơn và loại bỏ vi khuẩn, dị ứng. loại bỏ da một cách an toàn.

Thêm nữa, máy giặt LG FM1209N6W hiện đại có Chẩn đoán thông minh. Thật tiện lợi khi chẩn đoán sự cố của máy giặt tại nhà bằng điện thoại thông minh.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Công nghệ giặt: Công nghệ giặt 6 motion DD

Khối lượng: 85 cm – 60 cm – 58.5 cm 

Tổng kết – Có nên chọn máy giặt cửa ngang LG truyền trực tiếp trên không?

Cả 3 máy giặt cửa ngang LG này đều là dòng máy giặt truyền trực tiếp vượt trội so với máy giặt dây curoa với khối lượng giặt 9kg, với tầm giá chỉ khoảng 6.5 – 7,5triệu đồng tùy theo nơi bán, được người dùng đánh giá là không quá nổi bật về thiết kế và công nghệ hiện đại nhất, tuy nhiên máy có tốc độ quay vắt trung bình đạt 1200 vòng/ phút và có thể vận hành êm ái, không rung lắc và độ ồn thấp, chính vì vậy sự kết hợp ưu điểm về giá cả, tính năng sử dụng, khối lượng giặt đều hợp lý và là lựa chọn phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.

Trong khi đó, nếu bạn ưu tiên hơn các sản phẩm máy giặt cao cấp, thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại thì có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt LG AI hoặc máy giặt sấy tích hợp để tiện ích tối ưu cho người dùng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Mong rằng những thông tin sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của các bạn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!