Điểm danh 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg cao cấp tầm giá 15 - 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy ngưng tụ có ưu điểm là không cần phải lắp thêm ống thoát khí vừa đảm bảo an toàn và có thể lắp ở bất cứ nơi nào trong nhà bạn. Vì vậy mà máy sấy ngưng tụ luôn được nhiều người săn đón. Theo dõi ngay 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg được sử dụng phổ biến với giá dưới 20 triệu này bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE 8kg

Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE
Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE có giá tham khảo 15 triệu.

Được trang bị phương pháp sấy ngưng tụ nên máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE trở nên nổi bật về khả năng sấy khô với tầm giá khá cao. Máy sấy quần áo ngưng tụ hiện đại này là tuyệt vời cho các gia đình với ưu điểm như sấy tiết kiệm điện, ít nhăn hơn cho vải vóc.

Thêm nữa, công nghệ SENSE thứ 6 của máy sấy điều chỉnh nhiệt độ và chu kỳ theo trọng lượng riêng và độ ẩm của đồ giặt. Điều này tối ưu hóa việc sấy khô trong khi tiết kiệm điện.

Sản phẩm có thể làm khô quần áo trong 20 phút, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Nó cũng nhanh chóng làm khô vải lưới và quần áo dày hơn chẳng hạn như áo khoác denim và quần dài.

Để phục vụ đa dạng nhất nhu cầu người dùng, 14 chương trình sấy cài đặt sẵn của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE, mỗi chương trình phù hợp với loại vải cụ thể, giảm thiểu thời gian và nhiệt độ sấy.

Thiết kế hiện đại làm cho bảng điều khiển dễ sử dụng đối với hầu hết mọi người. Để kéo dài tuổi thọ thiết bị, lồng giặt là thép không gỉ.

Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE là sự bổ sung linh hoạt cho bất kỳ hộ gia đình hiện đại nào với màu trắng nhẹ nhàng và lồng ngang kiểu châu Âu.

Công nghệ FreshCare+ làm sạch quần áo bằng cách sử dụng công nghệ cao điều chỉnh nhiệt độ và nhào trộn nhẹ. Ngay cả khi đang giặt những đồ có giá trị, FreshCare+ vẫn có thể làm sạch và bảo vệ quần áo của bạn một cách tối ưu.

Sấy len có nghĩa là làm khô nhẹ nhàng và bảo vệ quần áo len. Woolmark Blue đã chứng nhận tính năng này.

2. Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG sấy ngưng tụ

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG khoảng 18 triệu.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm cao cấp này nổi bật với thiết kế tối giản màu trắng mang đến không gian dễ chịu cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo BOSCH WTB86201SG có công nghệ chống rung và thành bên chắc chắn. Điều này làm cho thiết bị ổn định hơn, hấp dẫn hơn và chống ồn vượt trội so với các máy sấy thông thường.

Bộ hẹn giờ 24 giờ của máy sấy quần áo BOSCH WTB86201SG giúp bạn kiểm soát. Bộ hẹn giờ của máy sấy Bosch cho phép bạn đặt thời gian giặt cuối cùng trước 24 giờ, giúp bạn không phải dậy sớm hoặc đợi chương trình kết thúc.

Khóa trẻ em của máy sấy quần áo WTB86201SG này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn chặn những thay đổi vô tình của bảng điều khiển khi trẻ nhỏ vô tình nghịch ngợm.

Bảng màn hình LED rộng của máy sấy BOSCH WTB86201SG hiển thị chương trình hiện tại, cài đặt vòng/phút, thời gian còn lại, hẹn giờ trễ 24 giờ, nhiệt độ bộ chọn nhiệt và lựa chọn. Chương trình loại bỏ vết bẩn…

Công nghệ Sấy nhạy cảm của máy sấy BOSCH WTB86201SG hướng không khí từ mọi hướng vào trống để đảm bảo sấy khô đồng đều cho những người nhạy cảm. Thép không gỉ cao cấp bảo quản quần áo và nhẹ nhàng làm khô các vật liệu mỏng manh trong lồng giặt.

Cảm biến Duo-Tronic của máy sấy này phát hiện độ ẩm và nhiệt độ để tránh làm khô quá mức và hư hỏng. Sử dụng chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thêm nữa, với ai thường xuyên chơi thể thao, máy sấy này giúp việc sấy khô đồ thể thao trở nên dễ dàng. Chương trình này tăng tốc độ làm khô và bảo quản quần áo thể thao.

Khi cần sấy khô nhanh, nhờ luồng khí nóng phân bổ đều của Bosch WTB86201SG sẽ làm khô quần áo của gia đình bạn trong 15 phút. Chu trình sấy khô này phù hợp với các loại quần áo mỏng manh bị hư hại do nhiệt độ quá cao.

Đối với đồ dày hơn, bạn cũng có thể chọn chế độ làm khô nhanh chóng trong chu trình sấy 40 phút của Bosch WTB86201SG, vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

Chế độ Cotton của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG được sử dụng để làm sạch quần áo trắng và vải cotton khác.

3. Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG sấy ngưng tụ 8kg

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG có giá khoảng 20 triệu.

Máy sấy Bosch WTR85V00SG có nhiều cải tiến và ứng dụng khoa học của máy giặt Bosch. Với khả năng làm việc hiệu quả, sấy khô quần áo chính xác, nâng cao chất lượng tối đa và tiết kiệm năng lượng. Bosch WTR85V00SG chống ồn, chống rung bảo vệ sự riêng tư của gia đình bạn.

Máy sấy Bosch WTR85V00SG có kích thước 842mm x 598mm x 599mm. Do kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong nhà. Nếu phòng giặt của bạn nhỏ, bạn có thể đặt máy sấy trên máy giặt cửa trước hoặc trong một góc tủ bếp.

Ngay cả trẻ nhỏ và người già cũng có thể thao tác với núm xoay của Bosch WTR85V00SG. Bảng đèn LED hiển thị thông số chương trình và thông báo.

Chế độ giặt tinh tế và đa dạng thể hiện quả các chế độ giặt đồ thể thao, nếu mỗi lần giặt và sấy bạn đều gặp khó khăn vì đồ thể thao có nhiều lớp thấm hút mồ hôi và co giãn nên dễ rách, hỏng. Chương trình Sấy khô Thể thao WTR85V00SG của Bosch, đặc biệt dành cho quần áo thể thao, có thể khắc phục sự cố này một cách đơn giản. Mỗi loại vải của quần áo sẽ được sấy khô một cách tối ưu. Điều này sẽ tăng tốc độ sấy khô trong khi vẫn giữ được độ đàn hồi, chất lượng và màu sắc.

Nếu bạn lo lắng việc sấy khô thường xuyên sẽ khiến quần áo bị nhão hoặc phai màu. Công nghệ Sấy nhạy cảm làm khô hàng dệt một cách nhẹ nhàng và an toàn. Quần áo sẽ khô nhanh hơn và đều hơn nếu không khí sấy có thể luân chuyển xung quanh lồng giặt.

Máy sấy Bosch WTR85V00SG có “Tự động làm khô”, một tính năng hữu ích. Nếu bạn không kén chọn và chỉ muốn sấy khô nhanh, hiệu quả, tính năng này sẽ tự động chọn chế độ sấy cho lượng đồ trong lồng sấy và sấy khô chúng.

Tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg được sử dụng phổ biến được websosanh giới thiệu trên đây để có được sản phẩm tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!