Điểm danh 3 model máy giặt Sharp mới đáng mua 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp của Nhật nổi tiếng về độ bền cao, cũng như chất lượng sản phẩm tốt. Tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt Sharp mới đáng sử dụng nếu bạn đang có dự định mua máy giặt mới trong năm 2024.

1. Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg

Giá tham khảo: 5.790.000đ

máy giặt Sharp mới
Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 10kg là sản phẩm máy giặt cửa trên có kiểu dáng tối giản và khối lượng giặt 10kg phù hợp cho những gia đình đông người (từ 5-7 thành viên). Máy có thiết kế nhỏ gọn với phần cửa mở từ phía trên nên sẽ không chiếm diện tích khi sử dụng, có thể lắp đặt tại bất kỳ đâu. Vỏ máy bằng hợp kim PCM và nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, chống trầy xước và va đập tốt vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm trang bị công nghệ Fuzzy Logic suy luận ảo tự động điều chỉnh lượng nước, điện và thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo sao cho tiết kiệm nhất. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng lông thú, hạt bẩn, vải thừa còn bám lại trên vải sau khi giặt nhờ bộ loc Magic Filter. Không chỉ vậy, với hệ thống xoáy nước ba chiều sẽ giúp tăng chất lượng giặt giũ, không bị xoắn rối vào nhau gây nhăn nhúm khó chịu. Máy có 9 chương trình giặt tương ứng với nhiều loại vải áo khác nhau, kể cả đồ khó giặt như: Quần jeans người lớn, đồ trẻ sơ sinh,…

Máy giặt Sharp cửa trên mới này có thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt to, rõ ràng rất thích hợp với người mới sử dụng hay gia đình có người lớn tuổi. Máy còn đi kèm thêm nhiều tiện ích hữu dụng khác như: Hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, tự vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt có chức năng tự khởi động lại khi có điện nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cúp điện bất ngờ nhưng quên khởi động lại để tiếp tục chu trình.

2. Máy giặt Sharp ES-W12NV-GY 12kg

Giá tham khảo: 6.690.000đ

máy giặt Sharp đời mới
Máy giặt Sharp ES-W12NV-GY (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt Sharp ES-W12NV-GY 12kg là phiên bản nâng cấp của model trên với khối lượng giặt lên đến 12kg thích hợp cho những hộ gia đình từ 10 người trở lên. Thiết bị có thiết kế cửa trên gọn gàng với gam màu tối, hiện đại, không kén không gian hay diện tích sử dụng.

Với 9 chương trình giặt đa dạng, máy giặt Sharp này sẽ giúp bạn giặt giũ sạch sẽ mọi loại quần áo thông thường của các thành viên trong gia đình tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị các công nghệ hiện đại, hữu ích không kém như: Công nghệ Fuzzy Logic tự động tối ưu thời gian và năng lượng tiêu thụ; bộ lọc đôi Magic Filter giúp quần áo sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần giặt; hệ thống xoáy nước 3 chiều tạo lực nước mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Tuy nhiên, vì sản phẩm này có khối lượng giặt lớn hơn model trên nên lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ cao hơn (14.09Wh/kg so với 11.08Wh/kg). Vì vậy, khi chọn mua máy giặt bạn nên lựa chọn dựa vào nhu cầu thành viên thực tế của gia đình, không nên chọn máy quá to vì sẽ gây lãng phí hay máy quá nhỏ sẽ phải tốn công và điện năng khi phải giặt nhiều lần.

3. Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B 10.5kg

Giá tham khảo: 7.990.000đ

máy giặt Sharp cừa ngang mới
Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B 10.5kg là sản phẩm cuối cùng trong danh sách máy giặt Sharp đời mới đáng dùng trong năm 2024. Ở model này, sản phẩm có thiết kế hoàn toàn khác biệt với kiểu dáng cửa máy nằm ngang sang trọng, hiện đại, tương thích với nhiều kiểu trang trí nội thất. Tuy nhiên, khi cho và lấy quần áo ra khỏi máy bắt buộc người dùng phải ngồi hoặc cúi người xuống nên cần có không gian rộng rãi để lắp đặt và sử dụng.

Với khối lượng giặt 10.5kg không quá lớn cũng không quá nhỏ, dễ sử dụng và phù hợp với phần lớn các hộ gia đình hiện nay từ 5-7 người. Không chỉ vậy, máy giặt Sharp cửa ngang mới này còn có khả năng quay vắt tốt hơn rất nhiều so với các phiên bản máy giặt cửa trên (1400 vòng/phút so với 700 vòng/phút). Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được làm sạch và vắt khô tốt hơn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Máy còn trang bị công nghệ BLDC Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tốt, chỉ tốn 10.5 Wh/kg (tiêu hao ít điện năng nhất trong 3 sản phẩm máy giặt Sharp mới). Đây cũng là một trong các mức tiêu thụ điện năng thấp nhất ở các dòng máy giặt cửa ngang. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện thì Sharp ES-FH105BV-B là sự lựa chọn hoàn hảo.

Để tăng khả năng làm sạch máy giặt còn trang bị công nghệ Fuzzy Logic tối ưu thời gian, lượng nước và điện năng tốt nhất cho từng khối lượng quần áo. Không chỉ vậy, công nghệ giặt nước nóng có trên sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn nhờ hơi nước nóng 90 độ, điều mà khi giặt nước lạnh thông thường sẽ không làm được. Quần áo của bạn sau khi làm sạch sẽ có mùi thơm dễ chịu, không còn tình trạng còn bám cặn bột giặt và giảm nhăn hiệu quả. Máy cung cấp 11 chương trình giặt đa dạng từ đồ dày đến quần áo mỏng và cả chế độ giặt nhanh cho người bận rộn.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tiêu chí Sharp ES-W10NV-GY Sharp ES-W12NV-GY Sharp ES-FH105BV-B
Loại máy giặt Cửa trên Cửa trên Cửa ngang
Số lượng chương trình giặt 9 9 11
Khối lượng giặt 10kg 12kg 10.5kg
Inverter
Hiệu suất tiêu thụ điện 11.08 Wh/kg 14.09 Wh/kg 10.5 Wh/kg
Giá 5.790.000đ 6.690.000đ 7.990.000đ

Trên đây là top 3 máy giặt Sharp đời mới đáng sử dụng trong năm 2024. Mỗi model đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, diện tích không gian sử dụng, các chức năng mong muốn và khả năng tài chính chi trả mà bạn có thể tham khảo lựa chọn ngay cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu ý, giá các sản phẩm trong bài là giá cập nhật đến tháng 02/2024. Tùy vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi mà giá có thể thay đổi. Để được cập nhật giá mới nhanh chóng đừng quên tìm kiếm sản phẩm tại Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!