Điểm danh 4 loại kem nền dành riêng cho da dầu cực lâu trôi dù nhiều mồ hôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là lúc mà các bạn gái phải đau đầu không biết chọn kem nền nào vừa tiệp da, vừa không dễ trôi để có thể có được lớp nền đẹp mọi thời điểm. Dưới đây là 4 loại kem nền bám cực lâu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trong danh sách dưới đây các sản phẩm đều của Âu Mỹ, từ những loại kem nền bình dân đến high-end, điều này sẽ giúp các bạn gái có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Giá tham khảo: 250.000 đ

Maybeline cũng là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ được nhiều người yêu mến, nổi bật là những sản phẩm trang điểm như mascara hay những bảng phấn mắt có độ bám siêu tốt, lên màu đẹp mà giá lại rẻ. Cùng dòng với kem che khuyết điểm Fit Me Concealer đình đám, kem nền Fit Me Matte and Poreless cũng nổi tiếng vô cùng. Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless được ra mắt lần đầu năm 2015, là một sản phẩm khá mới nhưng lại thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các tín đồ làm đẹp bởi chất lượng vượt trội và mức giá phải chăng.

Kem nền L'oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Thiết kế của em nó không khác gì một lọ kem nền của các hãng cao cấp cả, cũng được làm bằng thủy tinh, trông đẹp mắt và chắc chắn. Texture của Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless được đánh giá là mỏng nhẹ, dễ tán, lên da rất đều màu, vừa có tác dụng che phủ vừa có độ bám “chống chọi” được với cả mồ hôi và nước trong mùa hè nóng bức. Em này cũng có độ kiềm dầu khá ổn nên rất phù hợp với các nàng da dầu.

Mặc dù vậy Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless cũng chỉ là một loại kem nền bình dân nên nó cũng tồn tại một vài nhược điểm như độ che phủ không quá tốt, đối với những làn da dầu có lỗ chân lông to thì em nó không phù hợp cho lắm. Bù lại, với mức giá bình dân và thiết kế đẹp mắt cùng công dụng tạm ổn, Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da không quá khó tính. Hiện nay, dòng kem nền lâu trôi này có 3 tone màu cho bạn lựa chọn.

Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VND

L’oreal là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân cũng rất được yêu thích nhờ sự đa dạng về sản phẩm, giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh các dòng son hay mascara lâu trôi thì loại kem nền Infallible Pro-Matte Foundation cũng là sản phẩm gây ấn tượng của nhà L’oreal.

Kem nền L'oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Em kem nền giá rẻ này có thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, trông không quá sang chảnh nhưng lại rất tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng. Bạn có thể cho em nó vào túi xách và mang đi mà không lo lắng bị chiếm mất diện tích. Đối với các cô nàng da dầu, Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation sẽ mang lại lớp nền bán lì, mướt trong khoảng 6 tiếng hoặc hơn mà không bị xuống tông. Còn với da khô thì thời gian bám sẽ lâu hơn, tuy nhiên theo các reviewers thì em kem này không phù hợp với da khô lắm.

Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation có độ che phủ trung bình, không được hoàn hảo, chính vì vậy nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì nên dùng kem che khuyết điểm trước rồi mới đánh kem nền. Nhìn chung thì với mức giá bình dân, những trải nghiệm mà Kem nền L’oreal Infallible Pro-Matte Foundation là khá ổn, có thể mua được.

Kem nền Diorskin Nude Air Serum

Giá tham khảo: 1,3 triệu VND

Độ nổi tiếng của Dior không cần nhắc chắc ai cũng biết. Các sản phẩm của Dior mặc dù không phải sản phẩm nào cũng xuất sắc nhất nhưng về chất lượng, độ an toàn thì miễn bàn. Về dòng kem nền Nude Air Serum, em này luôn được vinh danh trong bất kỳ một danh sách liệt kê các sản phẩm kem nền tốt nhất.

Kem nền Diorskin Nude Air Serum

Kem nền Diorskin Nude Air Serum

Thiết kế của Dior Nude Air Serum trông khá đẹp mắt, giống với chai serum mà chúng ta thường thấy. Kết cấu của em nó khá lỏng, dạng serum chứ không hề đặc như dạng kem nền bình thường, có lẽ vì vậy mà nó có têm là serum. Đặc điểm của texture dạng này là cực dễ tán, thấm nhanh. Sau khi apply bạn sẽ thấy một lớp finish bán lì mềm mượt và tự nhiên. Theo nhà sản xuất thì nó còn có cả dưỡng chất nền lớp nền mới mềm mượt đến thế.

Ngoài ra, em kem nền này còn được đánh giá rất cao về độ bám lâu “thần thánh”, bất chấp mồ hôi, nóng bức hay dầu trên da, chính vì vậy mà em nó được các nàng da dầu rất yêu thích, giá khá là đắt nhưng lại “đáng đồng tiền bát gạo”. Mặc dù vậy, Dior Nude Air Serum chỉ phù hợp với những người có ít khuyết điểm vì độ che phủ của nó không quá cao, nếu bạn muốn che phủ hoàn toàn thì nên dùng thêm kem che khuyết điểm.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Giá tham khảo: 1,2 triệu VND

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà nghe qua tên là bạn sẽ cảm thấy hào hứng. Ngoài nổi tiếng với cây son đỏ suốt thời gian vừa qua, Nars còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm làm đẹp có chất lượng tốt.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Nars All Day Luminous Weightless Foundation được đánh giá là loại kem nền mỏng nhẹ và có khả năng bám lâu suốt cả ngày. Đây có thể coi là sản phẩm có kết cấu đặc nhất trong số những loại kem nền trong danh sách này. Chỉ cần dùng một lượng sản phẩm nhỏ bằng hạt đậu cũng đủ để bạn tán đều khắp mặt.

Theo trải nghiệm của beauty blogger nổi tiếng Linh Trương của kênh Themakeaholics, kem nền của Nars có thể bám lâu hơn 8 tiếng đồng hồ. Vì rất lì và kiềm dầu nên Nars All Day Luminous Weightless Foundation chỉ phù hợp với ai có da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Khi chọn kem nền cho da dầu bạn sẽ phải quan tâm đến khả năng kiềm dầu. Ngược lại, khi tìm một sản phẩm hợp với làn da khô, tốt nhất hãy chú ý đến khả năng dưỡng ẩm của nó. Dưới đây là Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!