Điểm danh 4 máy giặt Samsung cửa trên giá rẻ dịp cuối năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 chiếc máy giặt Samsung cửa trên có thiết kế nhỏ gọn cùng những chức năng tân tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 - 7 người trở lên.

Máy giặt cửa trên là dòng sản phẩm thông dụng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì không chỉ có các chức năng giặt giũ vượt trội, sản phẩm này còn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà vẫn tiết kiệm không gian sinh hoạt cho gia đình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu uy tín sản xuất máy giặt lồng đứng mà nổi bật trong số đó là thương hiệu Samsung.

Nếu khách hàng muốn tìm mua chiếc máy giặt có công suất lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5 người trở lên thì khách hàng có thể tham khảo top 4 chiếc máy giặt Samsung cửa trên được đề xuất trong bài viết sau đây.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV

Giá máy giặt Samsung dao động từ: 7.5 – 8.8 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2023 và có chính sách bảo hành động cơ lên đến 20 năm. Đây là chiếc máy giặt Samsung cửa trên giá rẻ mới nhất trên thị trường có thiết kế màu đen sang trọng và được trang bị các chức năng tân tiến như sau:

  • Bảng điều khiển Rear Control được thiết lập song ngữ Anh Việt, có màn hình LED, đèn báo tính năng và thiết kế nghiêng về giúp khách hàng dễ dàng thao tác, đồng thời hạn chế tình trạng nước tràn vào bảng điều khiển trong khi sử dụng.
  • Máy giặt Samsung cửa trên 9.5 kg sở hữu 10 chương trình giặt cơ bản có thể đáp ứng các nhu cầu giặt giũ khác nhau của người tiêu dùng. 10 chương trình giặt có thể kể đến: Giặt đồ thường, giặt đồ trẻ em, giặt ga giường, giặt nhanh, giặt siêu tốc,…
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV được trang bị 10 chương trình giặt cơ bản cùng các công nghệ tân tiến khác
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WA95CG4545BDSV được trang bị 10 chương trình giặt cơ bản cùng các công nghệ tân tiến khác
  • Công nghệ Eco Bubble có khả năng tạo những bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho.
  • Sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp, công nghệ VRT PlusTM cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động bền bỉ, ít tạo tiếng ồn lớn, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trên giá rẻ này còn có những tính năng khác như: Công nghệ Intensive Wash hòa tan bột giặt nhanh chóng, bộ lọc xơ vải Magic Filter, chế độ giặt Super Speed, tính năng tự vệ sinh lồng giặt, chẩn đoán lỗi thông qua ứng dụng trên điện thoại,…

2. Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV

Giá máy giặt Samsung dao động từ: 8 – 9 triệu đồng.

Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2021, có đường nét bo tròn các góc với vẻ ngoài màu đen tối giản. Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 10kg giá rẻ, tiết kiệm điện này được làm bằng các chất liệu cao cấp với nắp máy bằng kính chịu lực, vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện.

Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV có vẻ ngoài màu đen sang trọng với các đường nét bo cong mềm mại
Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV có vẻ ngoài màu đen sang trọng với các đường nét bo cong mềm mại
  • Mâm giặt Wobble có thể tạo các luồng nước mạnh mẽ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, đồng thời hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo trong khi giặt.
  • 9 chương trình giặt bao gồm giặt chăn ga, giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt nhanh, giặt áo dài, giặt đồ jeans, giặt tiết kiệm, xả & vắt và vệ sinh lồng giặt có thể giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo vải vóc không bị hư hỏng.
  • Công nghệ Intensive Wash cùng hộp bột giặt Magic Dispenser có thể hòa tan nhanh chóng bột giặt, nước giặt xả giúp thấm sâu vào từng sợi vải nhằm đánh bay các vết bẩn bám dính lâu ngày, bên cạnh đó quần áo sẽ được giặt sạch thơm hơn, lưu hương lâu hơn.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa trên 10kg còn được trang bị các chức năng hữu ích khác như: Công nghệ Deep Softener, bộ lọc xơ vải Magic Filter, công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, chẩn đoán sự cố thông qua ứng dụng Smart Check,…

3. Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Giá máy giặt Samsung dao động từ: 10.9 – 11.5 triệu đồng.

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV cũng được sản xuất vào năm 2021 tại Thái Lan và có thời gian bảo hành động cơ lên đến 20 năm. Với khối lượng giặt tối đa 11kg quần áo, máy giặt Samsung inverter 11kg giá rẻ này sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình trên 6 người hoặc những khách hàng cần giặt số lượng lớn quần áo hàng tuần, hàng tháng.

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 6 người
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 6 người
  • Máy giặt Samsung cửa trên 11kg của thương hiệu Samsung được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút nhấn, đèn báo tính năng cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật dễ dàng sử dụng.
  • Lồng giặt có thiết kế hình kim cương xếp cạnh nhau cùng các lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà không làm hư tổn chất liệu vải.
  • Công nghệ Deep Softener có thể giúp quần áo mềm mại và lưu hương lâu hơn nhờ chế độ thẩm thấu nước giặt xả sâu vào từng sợi vải.
  • Sản phẩm sở hữu động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí chi tiêu hàng tháng trong gia đình.
  • Các tính năng khác cũng được thiết lập trong máy giặt cửa trên Samsung 11kg WA11T5260BV/SV có thể kể đến: Hộp bột giặt Magic Dispenser, mâm giặt Wobble, bộ lọc xơ vải Magic Filter, công nghệ giặt kỹ Intensive Wash, 9 chương trình giặt thông dụng,…

4. Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV

Giá máy giặt Samsung dao động từ: 7.5 – 11 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2023 và cũng được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này được trang bị các chức năng cùng công nghệ tân tiến sau đây:

  • Công nghệ Eco Bubble với xoáy nước siêu mạnh Dual Storm có thể hòa tan bột giặt, nước giặt xả nhanh chóng vừa giúp đánh bay mọi vết bẩn lâu ngày trên quần áo, vừa giúp quần áo mềm mịn hơn.
  • Máy giặt Samsung 12kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và được trang bị công nghệ Inverter và công nghệ VRT PlusTM chống rung hiệu quả giúp máy hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng cho gia đình.
  • Người tiêu dùng có thể giặt giũ nhiều chất liệu quần áo khác nhau nhờ có 10 chương trình giặt đa dạng bao gồm: Giặt tiết kiệm nước, giặt nhanh, giặt thường, giặt chăn ga, giặt siêu sạch, giặt đồ trẻ em, giặt đồ jeans, giặt đồ mỏng nhẹ, xả vắt và vệ sinh lồng giặt.
  • Không những thế, máy giặt Samsung Inverter này còn có những công nghệ cùng chức năng bổ trợ khác như: Chế độ giặt Super Speed, công nghệ Intensive Wash, bộ lọc Magic Filter, cửa đóng êm Soft Closing Door, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa an toàn, tự khởi động lại khi có điện,…
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV được trang bị công nghệ Inverter và VRT PlusTM chống rung giúp máy vận hành mạnh mẽ
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV được trang bị công nghệ Inverter và VRT PlusTM chống rung giúp máy vận hành mạnh mẽ

Với thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và các chức năng vượt trội, bốn chiếc máy giặt Samsung cửa trên giá rẻ trên đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những hộ gia đình lớn có từ 5 người trở lên mà người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ mang đến những thông tin hữu ích để khách hàng chọn mua được chiếc máy giặt cửa trên chính hãng phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!