Điểm danh 4 thương hiệu quạt trần mỹ uy tín và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những thương hiệu quạt trần mỹ uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé.

Thương hiệu quạt trần mỹ được nhiều người dùng biết đến là một trong những thương hiệu quạt trần uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm quạt trần mỹ không chỉ là các sản phẩm quạt trần chất lượng mà nó còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, ấn tượng và sự khác biệt cho mỗi không gian lắp đặt.

Những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm quạt trần mỹ

Những thương hiệu quạt trần mỹ không chỉ mang đến sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng mà còn kiểu dáng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm quạt trần mỹ phải kể đến đó là:

  • Quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bởi các chuyên gia hàng đầu của thế giới.
  • Mang lại phong cách hoàn hảo và giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. 
  • Chất lượng vượt trội với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Các thương hiệu quạt trần mỹ hiện đang được ưa chuộng nhất

Nếu như các bạn đang muốn mua quạt trần mỹ thì dưới đây là những thương hiệu có tên tuổi mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

1. Quạt trần Hunter

Hunter là một trong những thương hiệu quạt trần mỹ nổi tiếng, ra đời từ năm 1886. Tính cho đến nay thì thương hiệu này đã có bề dày lịch sử hơn 135 năm. Với một chặng đường dài trong quá trình hình thành và phát triển thì hiện nay quạt trần Hunter đang là một trong những thương hiệu là chủ nhân của những sản phẩm quạt trần hàng đầu thế giới.

Quạt trần mỹ Hunter
Quạt trần mỹ Hunter

Quạt trần Hunter rất bền bỉ cả bên trong và bên ngoài. Đó chính là lý do vì sao mà những chiếc quạt trần của thương hiệu này thường được bảo hiểm trọn đời Warranty Motor Warranty Limited Lifetime. Và một trong những ưu việt nổi bật của quạt trần Hunter cần phải kể đến đó là không bao giờ bị trầy xước hay gỉ sét. Tất cả các sản phẩm của Hunter đều được phủ dày đảm bảo được màu sắc phong phú và có độ bền cao.

Với công nghệ động cơ độc quyền của hãng và hệ thống lắp đặt uy tín, nên đảm bảo được tất cả các sản phẩm quạt trần Hunter đều hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng, yên tĩnh. Sử dụng quạt trần Hunter giúp tiết kiệm đến 47% điện năng so với các loại quạt thông thường. Động cơ độc quyền của hãng là AirMax được chế tạo từ các chất liệu tốt nhất bao gồm vòng bi, cuộn đồng kim loại nặng, thép silic… mang đến một sản phẩm vượt trội.

2. Quạt trần Minka-Aire

Minka-Aire là tập đoàn thiết kế đèn và quạt trần lớn hãng đầu tại Mỹ. Minka-Aire tuy có tuổi đời ít hơn so với quạt trần mỹ Hunter nhưng lại gây ấn tượng bởi luôn có sự đổi mới về phong cách thiết kế cũng như công năng sử dụng.

Một trong những điểm hạn chế của các mẫu quạt trần mỹ Minka-Aire đó là vẫn sử dụng hệ thống động cơ cũ AC Motor gây sự lãng phí điện năng khi sử dụng.

3. Quạt trần Fanimation

Cách đây hơn 30 năm, bắt đầu từ một nhà để xe ở Pasadena, California nơi mà Tom Frampton thiết kế ra chiếc quạt đầu tiên mang tên Fanimation: Punkah ®.

Quạt trần mỹ Fanimation
Quạt trần mỹ Fanimation

Quạt trần Fanimation được thiết kế độc đáo và cách tiếp cận sáng tạo đã tạo ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng như hiện nay. Hiện nay Fanimation là một thương hiệu quốc tế có mặt tại hơn 1.500 phòng trưng bày ở 23 quốc gia.

Thương hiệu Fanimation cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn, chú trọng đến thiết kế và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, nhiều thiết kế Fanimation ngày này còn được kết hợp thêm công nghệ điều khiển từ xa và các tính năng tiện lợi khác.

4. Quạt trần Matthews

Matthews là công ty chuyên sản xuất quạt trần mỹ nổi tiếng. Matthews được thành lập vào năm 1992, tính cho đến nay đã được gần 30 năm. 

Quạt trần Matthews
Quạt trần Matthews

Quạt trần Matthews gây ấn tượng cho người dùng bởi sự sáng tạo và những sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết. Trong đó cần phải kể đến những chiếc quạt trần xoay tròn là sáng tạo và dễ nhận biết nhất của Matthews.

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về quạt trần mỹ. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để sử dụng nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!