Điểm danh 5 chiếc máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 sở hữu những tính năng gì nổi bật? Cùng websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm này thông qua bài viết bên dưới nhé!

Vào những mùa nồm ẩm hoặc những ngày mưa dai dẳng, quần áo sau khi giặt xong sẽ không được phơi khô mà bị ẩm ướt và bốc mùi khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất liệu quần áo mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì vậy, máy giặt sấy là giải pháp tối ưu có thể giải quyết triệt để những vấn đề của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị gia dụng này thì bạn có thể tham khảo những chiếc máy giặt sấy của thương hiệu Samsung nổi tiếng, cụ thể là 5 chiếc máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 dưới đây.

1. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Sản phẩm có giá tham khảo từ: 10.5 đến 16.5 triệu đồng

Máy giặt tích hợp sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV được sản xuất vào năm 2021 tại Trung Quốc. Đây là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình có từ 5 – 7 người và có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có màu xám bạc tối giản
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có màu xám bạc tối giản
  • Máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 – Samsung 9.5kg WD95T754DBX/SV có thể đáp ứng được nhu cầu giặt quần áo của bạn nhờ có 24 chương trình giặt sấy như giặt đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, đồ tối màu, giặt siêu tốc, giặt nhanh 15 phút, giặt nước lạnh, vắt, sấy vải tổng hợp,…
  • Bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị rõ thông số kỹ thuật, kết hợp với công nghệ AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích các chương trình giặt thường sử dụng và đề xuất các chế độ giặt phù hợp giúp bạn dễ dàng sử dụng và nâng cao hiệu quả giặt giũ.
  • Công nghệ Eco Bubble có thể hòa tan bột giặt và thẩm thấu bột giặt vào quần áo một cách nhanh chóng, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, thơm tho hơn và giảm thiểu tình trạng cặn bột giặt bị tồn đọng sau khi giặt.
  • Công nghệ AirWash giặt khô có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi giúp quần áo không còn vi khuẩn hay các yếu tố gây dị ứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
  • Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital Inverter nên máy giặt có thể hoạt động mạnh mẽ, êm ái nhưng ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Đặc biệt, bạn có thể thêm quần áo trong quá trình giặt mà không cần phải dừng hẳn mọi hoạt động của máy nhờ có thiết kế cửa phụ Add Door thông minh.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95T4046CE/SV

Sản phẩm có giá tham khảo từ: 8.5 đến 15 triệu đồng

Máy giặt có sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95T4046CE/SV là máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 thể giặt tối đa 9.5kg quần áo và sấy tối đa 6kg quần áo, thích hợp với những gia đình thường xuyên giặt sấy nhiều loại quần áo.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95T4046CE/SV có hai chức năng giặt sấy tiện ích
Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95T4046CE/SV có hai chức năng giặt sấy tiện ích
  • Bảng điều khiển có thiết lập song ngữ với màn hình LED, đèn báo tính năng, hệ thống nút xoay và nút nhấn cho phép bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các chế độ giặt sấy.
  • Tốc độ vắt lên đến 1400 vòng/ phút giúp quần áo được vắt ráo nước, tiết kiệm thời gian phơi khô và ủi đồ cho bạn.
  • Công nghệ giặt AirWash giặt khô quần áo bằng những luồng khí nóng có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp quần áo không bị bám dính vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Eco Bubble tạo các bong bóng bột giặt siêu mịn thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng.
  • Bên cạnh những công nghệ trên, máy giặt cửa trước Samsung 9.5kg còn được trang bị những chức năng hữu ích khác như: Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, chế độ Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt, hộp bột giặt StayClean,…

3. Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2X/SV

Sản phẩm có giá tham khảo từ: 8 đến 10.5 triệu đồng

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2X/SV có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình có trên 6 thành viên và có nhu cầu giặt nhiều quần áo nhờ có khối lượng giặt 10.5kg và khối lượng sấy 7kg.

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2X/SV có cấu tạo bền bỉ, chắc chắn
Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2X/SV có cấu tạo bền bỉ, chắc chắn
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cảm ứng, màn hình LED và nút xoay giúp bạn lựa chọn các chức năng giặt sấy một cách dễ dàng.
  • Công nghệ Eco Bubble hòa tan bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, có thể đánh tan mọi vết bẩn giúp quần áo sạch sẽ hơn và lưu hương lâu hơn.
  • Công nghệ sấy ngưng tự cùng chế độ sấy Air Wash giúp quần áo được khô ráo nhanh chóng, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao không chỉ tiêu trừ vi khuẩn, các mầm mống gây bệnh hoặc các yếu tố gây dị ứng mà còn làm mềm sợi vải, hạn chế nếp nhăn và từ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian phơi khô và ủi đồ.
  • Máy giặt sấy 10.5kg của hãng Samsung còn sở hữu chương trình giặt sấy đa dạng như giặt đồ len, đồ hỗn hợp, sấy đồ cotton, sấy sợi tổng hợp, giặt sấy siêu tốc,… có khả năng giặt nhiều loại quần áo có chất liệu khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị hư tổn nặng nề.
  • Không những thế, sản phẩm này có sở hữu những công nghệ nổi bật khác như: Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, cửa phụ Add Door thêm đồ khi đang giặt, chế độ ngâm Bubble Soak, chế độ vệ sinh lồng giặt,…

4. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Sản phẩm có giá tham khảo từ: 15.5 đến 22.5 triệu đồng

Thêm một mẫu máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023, máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng và được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2021. Với khối lượng giặt 11kg và khối lượng sấy 7kg, sản phẩm này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những gia đình có đông thành viên (trên 7 người) hoặc những gia đình có nhu cầu giặt và sấy một khối lượng lớn quần áo.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV sở hữu công nghệ AI thông minh, tiện ích
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV sở hữu công nghệ AI thông minh, tiện ích
  • Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc sử dụng máy giặt nhờ có bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, màn hình LED lớn và được cài đặt tiếng Việt. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được tích hợp công nghệ AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chương trình giặt sấy nhằm tối ưu hóa công việc giặt giũ và bạn có thể khởi động máy giặt ở bất kỳ đâu nhờ chức năng kết nối ứng dụng SmartThings trên điện thoại.
  • Ngăn đựng nước giặt xả sở hữu công nghệ AI Dispenser có khả năng tự động điều chỉnh và phân bổ đều đặn nước giặt xả tùy theo khối lượng quần áo trong lồng giặt, giúp quần áo được sạch sẽ, thơm tho và vẫn tiết kiệm nước giặt xả cho bạn.
  • 24 chương trình giặt bao gồm 8 chương trình thường sử dụng (giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt êm, sấy khử mùi diệt khuẩn, giặt đồ len, giặt siêu tốc, ngày nhiều mây và vệ sinh lồng giặt) cùng 16 chương trình giặt sấy khác như: giặt chăn ga, giặt tổng hợp, giặt đồ màu, sấy vải tổng hợp, sấy đồ cotton, xả + vắt,… cho bạn nhiều sự lựa chọn giặt sấy và có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trước Samsung 11kg WD11T734DBX/SV còn được thiết lập nhiều tính năng vượt trội khác như chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ hòa tan bột giặt Eco Bubble, công nghệ giặt khô AirWash, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

5. Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV

Sản phẩm có giá tham khảo từ: 19 đến 22.5 triệu đồng

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV thuộc dòng máy giặt Samsung AI cao cấp, vì vậy đây là máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 đáng chọn mua nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu đen sang trọng mà sản phẩm này còn có khối lượng giặt sấy khá lớn. Đây sẽ là thiết bị lý tưởng cho những gia đình có nhiều người, có nhu cầu giặt giũ hàng ngày hoặc thường xuyên giặt sấy khối lượng lớn quần áo trong 1 lần giặt.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV có khối lượng giặt 12kg và khối lượng sấy 8kg
Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV có khối lượng giặt 12kg và khối lượng sấy 8kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, màn hình LED cùng công nghệ AI Control có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt thường dùng cũng như phân tích và đề xuất các chương trình giặt sấy phù hợp giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Ngoài ra, nhờ có chức năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển hoặc khởi động máy giặt ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Chương trình giặt phong phú với 26 chương trình như giặt chăn ga, giặt hơi nước, giặt nước lạnh, sấy khử mùi diệt khuẩn, sấy vải cotton, sấy vải tổng hợp,… có thể đáp ứng được nhu cầu giặt sấy của gia đình bạn.
  • Ngăn chứa nước giặt xả được trang bị công nghệ AI Dispenser giúp nước giặt xả được phân bổ đều và đủ dùng, tránh gây lãng phí nước giặt xả.
  • Bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải nhờ có công nghệ tạo bọt Eco Bubble, từ đó quần áo sẽ sạch hơn và thơm lâu hơn.
  • Bạn sẽ không cần lo lắng quần áo gây ngứa hay da bị kích ứng nhờ có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với công nghệ này, quần áo sẽ được triệt tiêu vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng và các mầm mống gây bệnh, từ đó đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là 5 mẫu máy giặt sấy Samsung mới nhất 2023 có chất lượng tuyệt vời được cung cấp bởi websosanh, trong đó có nhiều model máy giặt sấy Samsung cao cấp và máy giặt Samsung AI thế hệ mới. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc máy giặt sấy ưng ý và phù hợp với không gian nhà cũng như nhu cầu giặt giũ của gia đình nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!