Điểm danh 5 máy giặt AI Ecobubble hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là dòng máy giặt có sở hữu công nghệ AI Ecobubble? Dòng máy giặt này có mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài review dưới đây nhé!

1. Tổng quan về máy giặt AI Ecobubble

Máy giặt AI Ecobubble thuộc thương hiệu Samsung, là dòng máy giặt có sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ Eco Bubble.

Công nghệ AI có ở bảng điều khiển và các chức năng giặt khác giúp máy giặt tự động cân, đo, đong, đếm khối lượng quần áo, chất liệu vải, nước giặt hoặc nước xả, từ đó điều chỉnh và đề xuất chế độ giặt cũng nhưng lượng nước giặt xả phù hợp. Điều này sẽ giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, thơm tho hơn và tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Công nghệ Eco Bubble hiện tại sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng giúp bột giặt, nước giặt thấm sâu vào trong quần áo, đánh bay mọi vết bẩn, kể cả vết bẩn cứng đầu. Điều đặc biệt là công nghệ này sẽ giúp quần áo của bạn không bị sờn cũ, chất vải không bị hư hỏng nhờ chế độ giặt bằng nước lạnh.

2. Top 5 máy giặt AI sở hữu công nghệ Eco Bubble tốt nhất của thương hiệu Samsung

2.1. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg có thiết kế màu trắng thanh lịch, mang lại màu sắc tươi mới cho không gian sống của bạn.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter WW85T554DAW/SV có khối lượng giặt là 8.5kg
Máy giặt Samsung Addwash Inverter WW85T554DAW/SV có khối lượng giặt là 8.5kg
  • Bảng điều khiển AI có khả năng theo dõi và ghi nhớ những chu trình giặt mà bạn dùng nhiều nhất, từ đó máy sẽ đề xuất chương trình giặt tốt nhất để tối ưu hóa hoạt động giặt giũ, quần áo sẽ sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hòa tan bột giặt nhanh chóng nên mọi vết bẩn có thể bị đánh bay mà vẫn đảm bảo được chất liệu quần áo không bị hư hỏng.
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam sử dụng nước sôi để giặt, loại bỏ 99,9% vi khuẩn bám dính trong quần áo, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ VRT Plus™ cùng động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt hoạt động êm ái hơn, ít rung lắc hơn và hạn chế được tiếng ồn khó chịu khi hoạt động.
  • Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu những tính năng khác như: Cửa phụ AddWash, điều khiển từ xa với SmartThings, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, 23 chương trình giặt,…

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV có mức giá dao động trong khoảng từ 7 – 12 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 đến 5 người, không có nhu cầu giặt nhiều quần áo và phù hợp với tất cả không gian từ chật hẹp đến rộng lớn.

2.2. Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB là máy giặt lồng ngang, có thiết kế cửa trước cùng khối lượng giặt là 9kg. Được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng với các tính năng vượt trội của nó.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg được ra mắt vào năm 2021
Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg được ra mắt vào năm 2021
  • Công nghệ giặt cảm biến AI Wash và công nghệ AI Dispenser sẽ phân tích khối lượng quần áo trong máy giặt cũng như chất liệu vải để điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả cùng chu trình giặt phù hợp để tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, tối ưu hóa quá trình giặt và giặt quần áo sạch hơn, thơm hơn.
  • Công nghệ Eco Bubble tạo bọt xà phòng mịn giúp bột giặt, nước giặt thấm sâu vào quần áo, giặt sạch, sâu mà chất liệu vải vẫn không bị hư hỏng.
  • Bảng điều khiển AI Control thông minh, có nút xoay và màn hình hiển thị sẽ đề xuất chế độ giặt phù hợp và bạn không cần phí thời gian chỉnh các thao tác cũ.
  • Chế độ giặt nhanh QuickDrive có vòi phun siêu tốc, các luồng nước mạnh mẽ giúp giặt quần áo nhanh chóng, chỉ trong vòng 39 phút.
  • Các tính năng hỗ trợ khác cũng được tích hợp trong sản phẩm này: Công nghệ VRT Plus™, động cơ Digital Inverter, phần mềm Smartthings giúp điều khiển từ xa, chức năng vệ sinh lồng giặt,…

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB có giá từ 10 – 15 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ, dưới 5 thành viên và không có quá nhiều nhu cầu giặt giũ.

2.3. Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích giúp bạn hoàn thành công việc giặt giũ nhanh chóng hơn.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg có thiết kế cửa ngang
Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg có thiết kế cửa ngang
  • Bảng điều khiển AI thông minh có khả năng tự động ghi nhớ, phân tích các chu trình giặt quen thuộc, từ đó đề xuất chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo để tối ưu hóa quá trình giặt giũ.
  • Trong quá trình giặt, nếu bạn muốn bỏ thêm đồ vào máy mà không muốn dừng hoạt động thì cửa phụ AddWash sẽ giúp đỡ bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam cùng công nghệ QuickDrive có khả năng diệt vi khuẩn, giúp xà phòng thẩm thấu nhanh, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ VRT Plus cùng động cơ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện.

Hiện nay, máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV sẽ có mức giá từ 12 – 15 triệu đồng. Dòng máy giặt này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người, có nhu cầu giặt giũ cao và khối lượng quần áo nhiều.

2.4. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter WD11T734DBX/SV sở hữu đồng thời 2 chức năng giặt và sấy tiện ích, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV tiện ích, hiện đại
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV tiện ích, hiện đại
  • Máy giặt cửa trước Samsung AI Inverter có khối lượng giặt 11kg và khối lượng sấy là 7kg.
  • Công nghệ Eco Bubble tạo các bọt bong bóng mịn làm bột giặt thấm nhanh hơn vào quần áo, giảm thiểu cặn bột giặt còn sót lại sau quá trình giặt.
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ đánh bay mọi vết bẩn, diệt vi khuẩn với nước ở nhiệt độ cao sẽ loại bỏ các tác nhân dễ gây dị ứng, quần áo khi mặc sẽ bảo vệ làn da của bạn.
  • Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp máy vận hành êm ái, giảm ma sát động cơ, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Các chức năng khác: Chế độ vệ sinh Drum Clean+, Chế độ ngâm Bubble Soak, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, 25 chương trình giặt,…

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV thuộc phân khúc giá cao với mức giá dao động từ 14 – 22 triệu đồng. Đây sẽ là giải pháp tối ưu cho những gia đình đông thành viên, có từ 5 đến 7 người, giặt nhiều quần áo và có nhu cầu giặt giũ đa dạng.

2.5. Máy giặt Samsung Inverter 13kg WW13T504DAW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 13kg WW13T504DAW/SV với tông màu đen sang trọng cùng chất liệu bền bỉ, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ tốt nhất trong công việc giặt giũ hàng ngày của bạn.

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 13kg có màu đen tinh tế
Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 13kg có màu đen tinh tế
  • Những tính năng hiện đại được tính hợp trong chiếc máy giặt này là: Bảng điều khiển AI Control, công nghệ bong bóng Eco Bubble, giặt hơi nước Hygiene Steam, động cơ Digital Inverter,…
  • Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút cùng 20 chương trình giặt có thể đáp ứng tất cả nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Chế độ Bubble Soak sẽ làm các bong bóng bột giặt thấm sâu vào quần áo, loại bỏ được cả những vết bẩn cứng đầu và không khiến vải vóc bị hư hỏng.
  • Chế độ Drum Clean sẽ vệ sinh lồng giặt mà không cần tẩy rửa bằng hóa chất.

Giá của máy giặt Samsung Inverter 13kg WW13T504DAW/SV trong khoảng từ 14 – 19 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo và thích hợp cho những gia đình đông người, có từ 6 thành viên trở lên.

3. Tổng kết

Nhìn chung, 5 dòng máy giặt trên đều là những sản phẩm mới của thương hiệu Samsung. Với chất liệu bền bỉ, thiết kế hiện đại, các tính năng tiên tiến cùng hệ thống AI và công nghệ Eco Bubble nổi trội, những dòng máy giặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc giặt giũ hàng ngày.

Tuy nhiên, 5 dòng máy giặt sẽ có một số điểm giống nhau và khác nhau nhất định. Bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây và hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt lý tưởng!

Máy giặt AI Ecobubble

Mã sản phẩm WW85T554DAW/SV WW90TP44DSB WW10TP54DSH/SV WD11T734DBX/SV WW13T504DAW/SV
Nơi sản xuất Việt Nam Việt Nam Việt Nam Trung Quốc Việt Nam
Năm ra mắt 2021 2021 2021 2021 2022
Khối lượng giặt 8.5kg 9kg 10kg 11kg 13kg
Khối lượng sấy 7kg
Tốc độ vắt: 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa) Truyền động gián tiếp (dây Curoa) Truyền động gián tiếp (dây Curoa) Truyền động gián tiếp (dây Curoa) Truyền động gián tiếp (dây Curoa)
Chương trình hoạt động 23 chương trình 24 chương trình 23 chương trình 25 chương trình 20 chương trình
Bảng điều khiển AI
Công nghệ Ecobubble

Công nghệ giặt cảm biến AI Wash

Công nghệ AI Dispenser

Giặt hơi nước Hygiene Steam
Công nghệ Inverter
Chức năng sấy
Kích thước 850 x 600 x 550mm 850 x 600 x 550mm 850 x 600 x 550mm 850 x 600 x 650 mm 850 x 600 x 650 mm
Khối lượng 67 kg 67 kg 67 kg 80 Kg 74 Kg
Giá 7 – 12 triệu 10 – 15 triệu 12 – 15 triệu 14 – 22 triệu 14 – 19 triệu

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!