Điểm danh 5 điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu chiếc máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV đang là lựa chọn của rất nhiều người khi máy có được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình cũng như có nhiều tính năng nổi bật.

Máy giặt được biết đến là một thiết bị hỗ trợ rất lớn đối với việc chăm sóc gia đình. Sử dụng máy giặt sẽ bớt đi phần nào cực nhọc khi cho các chị em nội trợ, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như lượng nước so với quá trình giặt tay. Hiện nay, sở hữu chiếc máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV đang là lựa chọn của rất nhiều người khi máy có được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình cũng như có nhiều tính năng nổi bật. 

 

máy giặt samsung ww90j54e0bx/sv

Thương hiệu máy giặt Samsung

Samsung được biết đến là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1938. Tính đến nay, thương hiệu này đã có hơn 80 năm phát triển ở lĩnh vực thiết bị điện tử, đồ gia dụng thông minh cho gia đình. Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu với nhiều chi nhánh trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. 

Hiện nay, thương hiệu tập trung vào lĩnh vực điện tử như Tivi, máy giặt, máy lạnh, điều hòa, điện thoại di động,… Các sản phẩm mà hãng cho ra mắt đều được đánh giá cao từ thiết kế cho đến công năng sử dụng. Bởi vậy đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi lựa chọn máy giặt Samsung để sử dụng tại nhà. 

5 điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV 

Thiết kế đơn giản, tinh tế và gần gũi 

Tông màu chủ đạo của chiếc máy giặt này là trắng với thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn cho không gian nhà ở. Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người. Các nút điều chỉnh chế độ và màn hình LCD cũng được thiết kế một cách rất hiện đại, khá thuận tiện để người dùng có thể sử dụng dễ dàng. 

 

công nghệ Eco Bubble

Áp dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ

Một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV là công nghệ Digital Inverter giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi sử dụng máy giặt sẽ tốn điện thì Samsung WW90J54E0BX/SV sẽ giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Ngoài ra với công nghệ này cũng giúp động cơ vận hành một cách êm ái, tăng tuổi thọ cho máy. 

Diệt khuẩn, tác nhân dị ứng và chống nhăn với công nghệ giặt hơi nước 

Hiện nay, công nghệ giặt hơi nước đang được nhiều hãng máy giặt sử dụng để làm mềm quần áo cũng như là bước diệt sạch vi khuẩn gây bệnh. Công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV hoạt động bằng cách nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt Inverter.

Nhiệt độ cao của hơi nước từ máy giặt mang đến sẽ loại bỏ được các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,… 

 

máy giặt Samsung

Công nghệ Eco Bubble giặt sạch sâu 

Một trong những công nghệ độc quyền của Samsung khi sản xuất máy giặt là Eco Bubble. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thẩm thấu và sợi vải. 

Điều này hỗ trợ việc đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang lại hiệu quả giặt sạch sâu. Ngoài ra, công nghệ này của máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV còn giúp tiết kiệm tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng. 

Chế độ giặt ít nhăn Easy Iron 

Với chế độ này, máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV mang đến là việc giúp cho quần áo luôn được mềm mịn và không bị nhăn nhúm quá nhiều sau khi giặt. Trong quá trình giặt, quần áo sẽ được giặt, vắt nhẹ nhàng hơn từ đó áo quần sau khi giặt sẽ ít nhăn và công tác ủi đồ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!