5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài thu hút người dùng về thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng lồng đứng truyền thống thì máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV còn được ưa chuộng khi sở hữu công nghệ giặt hiện đại.

Hiện nay, ngoài những dòng máy giặt cửa trước hiện đại, thiết kế đẹp được ưa chuộng nhiều thì những dòng máy giặt cửa trên vẫn là lựa chọn của nhiều gia đình. Một trong số đó có thể nhắc đến máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV.

Ngoài thu hút người dùng về chất lượng giặt thì sản phẩm này còn ấn tượng với mức giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình có từ 5-7 thành viên. Vậy máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV có gì đặc biệt? Chất lượng ra sao? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 tính năng vượt trội của sản phẩm, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng đối với chiếc máy giặt này. 

Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV có gì nổi bật?

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV là một trong số ít dòng máy giặt cửa trên được hãng sử dụng công nghệ Digital Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp. Sự kết hợp này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một các tối ưu mà còn giúp máy được vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn. 

máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV

Trang bị công nghệ hòa tan bột giặt Magic Dispenser 

Sự đặc biệt của chiếc máy giặt này nằm ở hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ thiết kế hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser. Khác với các dòng máy giặt thông thường trong hộp chứa bột/nước giặt của các dòng máy thông thường thì thiết kế này bao gồm một cánh quạt xoay. Khi kết hợp với tia nước mạnh mẽ sẽ đánh tan bột giặt trước khi được cuốn theo dòng nước đi vào lồng giặt và thẩm thấu vào quần áo. 

Nhờ đó, bột giặt luôn được hòa tan hoàn toàn thành các phân tử nhỏ len lỏi sâu vào các sợi vải giúp tăng hiệu quả làm sạch cũng như đánh bay các vết bẩn cứng đầu tốt nhất. Ngoài ra, Magic Dispenser còn hạn chế được tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo, bề mặt vải sẽ được giặt sạch tối ưu. 

máy giặt Samsung 7kg cửa trên

Tính năng lưu hương thơm với công nghệ Deep Softener 

Khi bạn lựa chọn chế độ này, máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV sẽ giúp lưu hương thơm trên quần áo sau quá trình giặt thông thường. Quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ khoảng 16 đến 24 phút. Tiếp đến lồng giặt sẽ chuyển động giúp từng sợi vải thẩm thấu hương thơm tối đa. Nhờ đó quần áo sẽ lưu hương lâu hơn, bề mặt vải mềm mại hơn. 

Chế độ Intensive Wash làm sạch các vết bẩn cứng đầu 

Bằng việc nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, công nghệ Intensive Wash giúp đánh bật, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Người dùng có thể kết hợp chế độ này với bất cứ chương trình giặt nào trên máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV. Tuy nhiên, trừ hai tính năng giặt nhanh (Quick) và giặt tinh xảo (Delicate). 

Hạn chế rối xoắn nhờ mâm giặt Wobble 

Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV có sự cải tiến về mâm giặt so với các dòng trước đó khi sử dụng mâm giặt Wobble. Thiết kế này có phần đặc biệt với hai gờ nổi có trục xoay kết hợp với thanh Wobble ở dưới lồng giặt sẽ tác động tạo ra luồng nước chuyển động đa chiều từ trái qua phải và từ trên xuống. Cách chuyển động này sẽ giữ cho quần áo không bị rối vào nhau, giảm tốc độ ma sát giữa bề mặt quần áo với lồng giặt. Từ đó hạn chế được tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, giữ cho quần áo được bền đẹp hơn. 

thiết kế máy giặt Samsung

Đánh giá chung về máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV 

Ngoài việc sở hữu những tính năng nổi bật, công nghệ giặt hiện đại thì máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV còn được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu giặt cũng như giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn với các chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm này vẫn còn một số nhược điểm như tốc độ vắt tối đa của máy khá khiêm tốn. Vì thế quần áo sẽ không được vắt khô một cách tối ưu, thường phải vắt ở lần 2 hoặc sử dụng máy sấy riêng trong những ngày mưa ẩm. 

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có hiệu quả giặt tốt, chế độ giặt đa dạng và trang bị nhiều công nghệ, tiện ích thì không nên bỏ qua máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!