Điểm danh 5 nồi cơm điện Sharp đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi cơm điện Sharp tốt đáng mua nhất trong năm 2022.

Sharp là thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có nồi cơm điện. Nồi cơm điện Sharp được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, độ bền cao, thiết kế tiện dụng, giúp nấu cơm ngon và cho gia đình những bữa cơm tròn vị nhất.

1. Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV
Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV

Sharp KS-N191ETV có dung tích 1.8 lít phù hợp với nhu cầu nấu cơm của gia đình có 4 – 6 thành viên. Lòng nồi 2 lớp dày 1.294mm bằng chất liệu hợp kim nhôm chống dính cao cấp giúp cho cơm không bị bám vào thành nồi và vệ sinh nồi được dễ dàng hơn. Công suất 700W giúp cơm nấu nhanh chín và tiết kiệm điện với công nghệ nấu 2D giúp phân tán nhiệt đồng đều.

Nồi được trang bị van thoát hơi nước thông minh giúp giữ lại trọn vẹn hương vị bà chất dinh dưỡng ở trong gạo. Dây điện dạng rút gọn nên tiết kiệm được không gian và thao tác kéo thả vô cùng đơn giản. Khay chứa nước thừa hạn chế được cơm nhão và có thể tháo rời khi vệ sinh.

2. Nồi cơm điện Sharp KS-NR191STV

Sharp KS-NR191STV là dạng nồi cơm nắp gài được thiết kế đơn giản, hiện đại và có công suất 700W. Nồi ngoài sử dụng để nấu cơm thì còn có thể dùng để nấu xôi, làm bánh…bởi khi mua được tặng kèm xưởng hấp vô cùng thuận tiện. Sharp KS-NR191STV có dung tích 1.8 lít thích hợp với nhu cầu nấu cơm hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 người.

Nồi cơm điện Sharp KS-NR191STV giúp nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện năng với công nghệ nấu 3D. Lòng nồi 2 lớp dày 1.2mm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính và an toàn cho sức khỏe. Với nắp thoát hơi thông minh giúp giữ lại được nhiều dưỡng chất và vitamin có sẵn ở trong gạo.

3. Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL

Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL
Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL

Sharp KS-TH18-GL sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại với dung tích 1.8 lít đủ cơm cho gia đình có 4 – 6 người ăn. Bảng điều khiển hiện đại và tiện lợi để phục vụ nhu cầu đa dạng cho người dùng. Sharp KS-TH18-GL được cài đặt 13 chế độ nấu tự động cho người dùng lựa chọn như nấu cơm thương, cơm nhuyễn, ngũ cốc, cơm cháy, cháo, canh, hấp, làm bánh, luộc trứng lòng đào.

Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-GL được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn có thể sắp xếp được thời gian nấu cơm nên phù hợp với những người bận rộn. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày đến 3.999mm cùng 4 lớp hợp kim nhôm tráng men chống dính có khả năng truyền nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Nắp nồi được thiết kế dạng tổ ong, nên hạn chế được tình trạng nước rơi xuống làm cơm bị nhão, thiu.

4. Nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-WH

Sharp KN-TC50VN-WH là dòng nồi cơm điện 2 ngăn với thiết kế 2 nồi cùng 2 xưởng hấp riêng biệt. Do đó, bạn có thể nấu được 4 món ăn trong cùng 1 lần tiết kiệm thời gian nấu nướng phù hợp cho những người bận rộn. Sharp KN-TC50VN-WH có tổng dung tích 2 nồi 1.8 lít với mỗi nồi 0.9 lít nên phù hợp với gia đình 4 – 6 người ăn. 

Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng anh cùng màn hình Led hiển thị dễ dàng thao tác. Với thực đơn nấu tự động, người dùng chỉ cần bỏ nguyên liệu vào nồi và chọn chế độ thì nồi sẽ tự động cài đặt thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn. Sharp KN-TC50VN-WH có chế độ hẹn giờ nấu 24h và giữ ấm lên đến 12h giúp thức ăn luôn nóng.

5. Nồi cơm điện Sharp KS-IH190V-GL

Nồi cơm điện Sharp KS-IH190V-GL
Nồi cơm điện Sharp KS-IH190V-GL

Sharp KS-IH190V-GL có thiết kế nổi bật và sang trọng với gam màu đồng pha màu đen cùng inox sáng bóng. Nồi có dung tích 1.8 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ hiểu, dễ sử dụng và đa dạng các chức năng nấu nướng. 

Lòng nồi có đến 6 lớp, dày 3mm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và thép phủ chống dính nên bền bỉ, chống móp méo, giúp giữ nhiệt hiệu quả. Với công nghệ nấu cao tần nên dễ dàng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu cho từng món nấu. Đặc biệt, khi mua Sharp KS-IH190V-GL sẽ được tặng kèm xửng hấp nên tiện lợi cho các món hấp hay món bánh đơn giản.

Trên đây là top 5 nồi cơm điện Sharp được đánh giá cao hiện nay trên thị trường. Nếu như bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn chiếc nồi cơm điện thì có thể tham khảo 1 trong 5 gợi ý ở trên nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!