Điểm danh 6 thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết chọn loại sữa tắm nào tốt nhất cho Boss nhà mình thì hãy xem ngay 6 thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh tốt nhất, đảm bảo an toàn cho các Boss dưới đây.

Một số người nuôi có thói quen lấy sữa tắm hoặc dầu gội của người để tắm cho chó cảnh. Họ không biết rằng, sữa tắm của người có độ PH rất cao nên sẽ gây viêm da, kích ứng và dị ứng da cho các chú chó cảnh. Vì làn da của các chú chó cảnh nhạy cảm và mỏng hơn rất nhiều lần so với da người. Đặc biệt, nếu sử dụng sữa tắm của người trong  thời gian dài, các chú chó cảnh có thể bị phai màu lông và rụng lông.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, độ PH trong sữa tắm cho chó cảnh chỉ nên = 7 – 7.14  là đảm bảo an toàn nhất. Và một số thương hiệu sữa tắm cho chó đáp ứng yêu cầu này có thể kể đến như:

Sữa tắm Bio Care cho chó cảnh

Sản phẩm có các thành phần chính như Permethrin, Acid, sodium Lauryl Ether Sulfate nên có tác dụng đặc trị bọ chét, ve chó, vắt, rận. Sữa tắm Bio Care có khả năng bảo vệ và phục hồi da; khử mùi hôi; giảm rụng lông và làm mềm lông…

Do được sản xuất tại Việt Nam nên sữa tắm Bio Care có giá thấp hơn nhiều so với các thương hiệu sữa tắm nhập khẩu từ nước ngoài. Sữa tắm Bio Care phù hợp với những người nuôi thú cưng có mức thu nhập thấp nhưng muốn tìm kiếm loại sữa tắm chất lượng và an toàn cho thú cưng của mình.

Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó Bio Care là: 90.000 – 95.000 VNĐ/1 chai 500ml; 50.000 VNĐ/1 chai 200ml.

Sữa tắm Bio Care
Sữa tắm Bio Care cho chó cảnh

Sữa tắm SOS cho chó cảnh

Đây là thương hiệu sữa tắm uy tín nhất và được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn nhất hiện nay. Tất cả các loại chó cảnh ở bất kỳ độ tuổi và đặc điểm bộ lông thế nào cũng đều có thể sử dụng sữa tắm SOS. Sản phẩm có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi môi, làm mềm lông, cung cấp độ ẩm cho da và giữ hương thơm lâu dài tới 1 tuần.

Sữa tắm cho chó cảnh SOS gồm có 5 loại với nhiều công dụng khác nhau như:

  • SOS màu xanh dương dành riêng cho chó lông trắng, giúp lông không bị ngả màu.
  • SOS màu hồng có công dụng làm mềm lông và khử mùi.
  • SOS màu xanh lá cây giúp lông chó cảnh luôn mềm mượt.
  • SOS màu đen dùng cho chó cảnh bị dị ứng và viêm da; phòng ngừa ve, bọ chét, rận; giữ ẩm cho da, không gây kích ứng và phục hồi da.
  • SOS màu nâu đỏ dành riêng cho các chú chó cảnh có màu lông nâu đỏ, tránh tình trạng bị phai màu.

Sữa tắm SOS có giá bán tham khảo là  170.000 VNĐ/1 chai.

Sữa tắm SOS cho chó cảnh
Sữa tắm SOS cho chó cảnh

Sữa tắm Trixie cho chó cảnh

Trixie là thương hiệu sữa tắm cho chó nổi tiếng của Đức nhưng lại chưa được nhiều người nuôi thú cưng tại Việt Nam biết đến.

Ưu điểm của sữa tắm Trixie là thành phần chính chủ yếu được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như tinh dầu hắc mai biển, hạt Maccadamia kèm theo đó là hàm lượng Acid béo phong phú nê rất tốt cho da và lông chó. Ngoài khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da, sữa tắm Trixie còn giúp làm mềm mượt lông, giảm tình trạng phai màu; ngăn chặn bọ chét, rận, ve chó…

Tất cả các giống chó cảnh đều có thể sử dụng sữa tắm Trixie. Sản phẩm cũng được các cơ quan, tổ chức uy tín kiểm định là an toàn với cả những chú chó cảnh có làn da nhạy cảm. 

Sữa tắm Trixie hiện có giá bán tham khảo từ 140.000 – 150.000 VNĐ/ 1 chai 300ml. 

Sữa tắm Trixie cho chó cảnh
Sữa tắm Trixie cho chó cảnh

Sữa tắm Perfect Coat cho chó cảnh

Perfect Coat là thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Với thành phần 98% từ thiên nhiên nên sữa tắm Perfect Coat đặc biệt an toàn đối với người nuôi và thú cưng. Chính vì vậy, sản phẩm cũng được người nuôi chó mèo ở Việt Nam ưa chuộng nhất.

Với chiết xuất từ bột yến mạch cùng panthenol và liposome, sữa tắm Perfect Coat có công dụng: bảo vệ da, bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da chó bị dị ứng, ngứa và khô; chăm sóc và nuôi dưỡng lông chó óng mượt và thơm tho.

Do được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ nên sữa tắm Perfect Coat có giá thành khá cao, khoảng 200.000 VNĐ/1 chai 380ml.

Sữa tắm Perfect Coat cho chó cảnh
Sữa tắm Perfect Coat cho chó cảnh

Sữa tắm Joyce & Dolls cho chó cảnh

Joyce & Dolls là thương hiệu sữa tắm hàng đầu của Hàn Quốc. Chiết xuất 100% từ tinh dầu của các loại hoa nên sữa tắm Joyce & Dolls không chỉ an toàn mà còn có thể khử sạch mùi hôi trên cơ thể chó cảnh hữu hiệu. Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm Joyce & Dolls có thể lưu lại trên lông tới 7 ngày.

Không chỉ vậy, sữa tắm Joyce & Dolls còn có khả năng phục hồi da bị tổn thương, giữ ẩm cho da, làm mềm lông, ngăn ngừa rụng lông. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 250.000 VNĐ / chai 400ml. 

Sữa tắm Joyce & Dolls cho chó cảnh
Sữa tắm Joyce & Dolls cho chó cảnh

Sữa tắm Olive Essence cho chó cảnh

Thành phần chính của sữa tắm Olive Essence là tinh dầu oliu có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da, lông chó toàn diện.  Giúp làn da của chó cảnh luôn khỏe mạnh và mềm mại. Hương thơm dịu nhẹ kết hợp độ PH trung tính giúp khử sạch mùi hôi cho chú cảnh của bạn luôn thơm mát và sạch sẽ.

Sữa tắm Olive Essence cho chó cảnh
Sữa tắm Olive Essence cho chó cảnh

Sữa tắm cho chó cảnh Olive Essence có 6 loại với nhiều tác dụng khác nhau. Cụ thể:

  • Olive Essence Light &Trichomadesis màu cam có tác dụng làm sáng bóng và dưỡng lông.
  • Olive Essence Red-Dog Special màu đỏ dành cho chó cảnh có lông màu nâu đỏ và nâu.
  • Olive Essence White Dogs Customize màu xanh dương dành riêng cho chó cảnh có lông màu trắng.
  • Olive Essence Antipruritic & Deodorizing màu tím có tác dụng khử mùi, giảm ngứa cho chó.
  • Olive Essence Killer For Flea and Louse màu vàng giúp tiêu diệt ve, rận, bọ chét.
  • Olive Essence Insecticidal Anti-Acarid  màu xanh lam có tác dụng giúp diệt khuẩn, bảo vệ các chú chó cảnh luôn khỏe mạnh.

Sữa tắm Olive Essence có giá bán tham khảo khoảng 65.000 VNĐ/1 chai 450ml. 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!