Nguyên nhân và cách khử mùi hôi cho chó hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Boss bị mùi hôi là do đâu? Làm sao để khử mùi hôi cho chó hiệu quả nhất? Tất cả vấn đề này sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây!

Tại sao nên sử dụng sữa tắm khử mùi hôi cho chó?

Nếu một ngày bỗng dưng các sen nhận thấy boss chó của mình phát ra mùi hôi khó chịu dù đã được tắm rửa thường xuyên hoặc gãi cơ thể liên tục thì rất có thể các boss chó đã bị nấm candida đấy.

Candida là một loại nấm, thường ký sinh trên da chó để sinh sôi và phát triển. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nấm candida sẽ gây ra các triệu chứng như đỏ tấy, ngứa viêm da cùng mùi hôi cơ thể nồng nặc.

Mùi hôi đặc trưng của các boss thường nặng nhất là ở khu vực nách, tai, ngón chân, bẹn, cổ. Việc các boss chó đi lại trong nhà, trèo lên giường ghế có thể khiến mùi hôi khó chịu lưu lại nhanh chóng và lan ra khắp nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh và môi trường sống của các sen.

Ngoài nguyên nhân là nấm candida, mùi hôi trên cơ thể các boss chó còn có nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tuyến hôi, chó bị hôi miệng, lông bị ẩm, do tắm rửa không đúng cách… Nhưng dù là do nguyên nhân gì thì việc sử dụng sữa tắm khử mùi hôi cho chó là điều các sen nên làm ngay lập tức.

Có nhiều nguyên nhân khiến boss chó bốc mùi hôi
Có nhiều nguyên nhân khiến boss chó bốc mùi hôi

TOP 3 sữa tắm khử mùi hồi cách khắc phục hiệu quả nhất

1. Sữa tắm khử mùi hôi Bio Lovely Pet

  • Thành phần: Polyquaternium, D-Pantheno, Vitamin E và B6, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Ciltric Acid, Fragrance, DI water q.s
  • Công dụng: khử mùi hôi, sữa tắm Bio Lovely Pet còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa rụng lông, dưỡng lông và da luôn mềm mượt; phòng ngừa nấm da và ghẻ rất hữu hiệu.
  • Giá tham khảo: 52.000 VNĐ/1 chai 200ml

2. Sữa tắm khử mùi hôi BoBo màu cam

  • Thành phần: Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, protein
  • Công dụng: Khử mùi hôi của da, lông; hương thơm lưu giữ lâu dài; bảo vệ và chăm sóc da; hỗ trợ điều trị ve, rận, bọ chét; làm sạch da và lông; cung cấp độ ẩm cho da; làm mềm mượt lông; kích thích lông phát triển…
  • Giá tham khảo: 73.000 VNĐ/1 chai 400ml

3. Sữa tắm khử mùi hôi Coka Dog

  • Thành phần: cúc rừng, kim ngân hoa, cỏ tự nhiên
  • Công dụng: Loại bỏ mùi hôi; làm sạch lông; tiêu diệt ký sinh trùng; chống viêm nhiễm; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt; hạn chế tình trạng rụng lông…
  • Giá tham khảo: 99.000VNĐ/1 chai
Top 3 sữa tắm cho chó khử hôi hiệu quả
TOP 3 sữa tắm khử mùi hồi cách khắc phục hiệu quả nhất

Cách sử dụng sữa tắm khử mùi hôi cho boss cả tuần không hôi

Việc lựa chọn được loại sữa tắm chất lượng và phù hợp kết hợp với việc tắm đúng cách sẽ giúp các boss chó hết hôi và thơm tho suốt cả tuần. Cách tắm cho boss chó đúng cách như sau:

– Chuẩn bị nước ấm để tắm cho chó, không tắm bằng nước lạnh sẽ khiến boss chó bị cảm lạnh.

– Làm ướt toàn bộ lông và cơ thể chó.

– Hòa sữa tắm với nước rồi xoa đều lên cơ thể boss chó.

– Gãi nhẹ nhàng khắp cơ thể boss chó, đặc biệt là ở vùng tai, bụng, nách, kẽ chân nơi tập trung nhiều vi khuẩn.

– Sau khoảng 10 phút các sen tắm sạch cho boss chó bằng nước ấm.

– Dùng khăn lau và sấy thật khô lông cho boss chó. Các sen lưu ý phải sấy thật khô để vi khuẩn và ký sinh trùng không có môi trường để sinh sôi và phát triển.

– Đối với các boss chó khỏe mạnh, các sen có thể tắm 1 tuần/lần. Không nên tắm quá nhiều sẽ làm mất độ ẩm cân bằng trên da chó.

– Tuyệt đối không sử dụng sữa tắm của người để tắm cho boss chó vì sẽ khiến lông bị rụng, xơ rối và khô da.

Tắm đúng cách giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả
Tắm đúng cách giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả

* Hy vọng với những gợi ý ở trên các sen đã lựa chọn được loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó chất lượng và phù hợp nhất để các boss chó luôn sạch sẽ, thơm mát.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!