Điểm danh các loại máy giặt loại nào tốt mà rẻ nên sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 đại diện máy giặt loại nào tốt mà rẻ dưới đây sẽ khiến bạn không hề thất vọng. Chỉ với số tiền dưới 6 triệu mà vẫn rinh được máy ổn áp, chất lượng.

Bạn có mức tài chính khá hạn hẹp nhưng vẫn đang tìm kiếm máy giặt để khiến cho công việc giặt giũ dễ dàng hơn? Có ngay top máy giặt loại nào tốt mà rẻ dưới đây cho bạn tham khảo.

Máy giặt LG Inverter 8kg T2108VSPM2

Máy giặt LG T2108VSPM2

  • Chiếc máy giặt loại nào tốt mà rẻ này có thiết kế khá hiện đại. Máy giặt đường nét mạnh mẽ với gam màu trung tính phù hợp đặt ở nhiều không gian nội thất. Máy sở hữu khối lượng giặt là 8kg nên thích hợp với những gia đình có từ 3-5 người.
  • Máy giặt LG 8kg tích hợp công nghệ biến tần Inverter nên điều chỉnh được vòng quay động cơ phù hợp với từng chu trình giặt nên tiết kiệm điện nước tốt.
  • Sản phẩm có công nghệ Turbo Drum cùng Smart Motion giặt 3 chuyển động từ nhào trộn, quay đảo và giặt sạch một cách hiệu quả.
  • Chỉ với giá 5 triệu rưỡi đã có thể rinh ngay chiếc máy giặt này.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW)

máy giặt loại nào tốt mà rẻ

  • Đây cũng là một chiếc máy giặt lồng đứng. Sản phẩm góc cạnh bo tròn, có màu trắng tươi sáng. Máy khối lượng giặt là 7kg, nhỏ gọn thích hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên.
  • Với máy giặt loại nào tốt mà rẻ này thì có Greatwaves là công nghệ giặt siêu sóng cùng với đó có cả I-Clean là công nghệ dùng lực nước làm sạch quần áo một cách hiệu quả, đánh tan hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu hay là cặn xà phòng còn giữ ở quần áo, bảo vệ quần áo hiệu quả.
  • Ngoài ra thì máy còn có thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt cũng như có thể tự khởi động lại khi mà có điện. Máy hạn chế vi khuẩn xâm nhập, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.
  • Sản phẩm này có giá hơn 5 triệu nhưng hiện nay nhiều siêu thị điện máy có chương trình giảm giá chỉ còn khoảng chưa tới 4 triệu. Một lựa chọn vô cùng “hời” mà Toshiba mang đến cho bạn và gia đình.

Casper 7,5kg WT-75N70BGA – máy giặt loại nào tốt mà rẻ

Máy giặt cửa trên Casper WT-75N70BGA nhập khẩu Thái Lan

  • Vẫn là máy giặt lồng đứng. Sản phẩm này có màu xám sang trọng, thích hợp đặt ở nhiều không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt đạt là 7,5kg nên thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 người.
  • Máy này có tính năng nổi bật nhất phải kể đến là Fuzzy Logic nên tự động xác định được khối lượng quần áo trong lồng giặt để tính được lượng nước phù hợp, cho quá trình giặt tiết kiệm nước hơn hẳn.
  • Máy còn có trang bị cả hệ thống 3 luồng nước cùng mâm giặt 6 cánh nữa nên có thể đánh bay vết bẩn tốt mà hạn chế nhăn, rối quần áo.
  • Không chỉ có vậy mà dòng máy giặt loại nào tốt mà rẻ tích hơp thêm cả tính năng khoá trẻ em, bảo vệ người dùng, tránh trẻ nghịch trong quá trình máy vận hành.
  • Giá thành của dòng này chỉ vỏn vẹn khoảng 5 triệu đồng. Máy hiện cũng có chương trình giảm giá tại nhiều siêu thị điện máy, chỉ 4 triệu đã rinh được về rồi.

Sharp 8,2kg ES-W82GV-H

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H

  • Ứng cử viên chốt hạ danh sách máy giặt loại nào tốt mà rẻ chính là đại diện từ Sharp. Máy giặt này khối lượng giặt hợp với nhà có 3-5 người.
  • Nói về công nghệ thì máy có lồng giặt Pump-up, có mâm giặt kháng khuẩn Ag+ nên kháng khuẩn, đánh bay mùi hôi trên quần áo, giặt hiệu quả mà không hề làm vải bị hư hải trong lúc dùng, thực sự bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng.
  • Máy cũng có tính năng tự vệ sinh được lồng giặt, cũng có khoá trẻ em, bảo vệ máy khỏi trẻ nghịch phá và cũng là an toàn cho trẻ.
  • Về giá thì chiếc máy giặt này rơi vào khoảng 5,3 một chiếc.

Những cái tên máy giặt loại nào tốt mà rẻ trên đây đều đáng để cân nhắc rinh về. Giá thành thì đều chưa đến 6 triệu mà vẫn tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Bạn đừng bỏ qua mà note lại ngay nhé.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!