Điểm danh các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi HOT nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 tuổi là thời điểm vàng để trẻ phát triển nhảy vọt về thể chất và trí tuệ. Do đó, việc lựa chọn các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi như thế nào có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Loại sữa bột nào giúp trẻ 2 tuổi phát triển tốt về trí não, chiều cao, cân nặng, sức đề kháng và hệ miễn dịch? Nếu chưa biết nên chọn mua loại sữa nào phù hợp với bé nhà mình thì các bậc phụ huynh đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

1. Tiêu chí lựa chọn các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi

Một số tiêu chí các bậc phụ huynh cần quan tâm khi lựa chọn sữa bột cho bé 2 tuổi:

– Dựa vào thể trạng của bé: Các mẹ cần chọn loại sữa công thức phù hợp với thể trạng của bé để cân đối dưỡng chất mà trẻ nhận được không bị thừa hoặc thiếu. Trẻ thấp còi nên sử dụng sữa cao năng lượng và giàu thành phần phát triển chiều cao. Trẻ thừa cân nên chọn sữa tách béo, ít đường hoặc không đường và giàu chất xơ. Trẻ dễ bị táo bón nên chọn sữa mát, giàu chất xơ và nhiều lợi khuẩn.

– Dựa trên tình trạng dị ứng của trẻ: Với những trẻ bị dị ứng lactose hoặc đạm sữa bò thì mẹ nên chọn loại sữa chuyên biệt cho bé.

– Dựa trên thương hiệu sản phẩm: Các mẹ cần đặt tiêu chí thương hiệu, nguồn gốc sản phẩm lên hàng đầu, chỉ mua sữa của những nhãn hàng lớn, được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó, mẹ cũng nên mua sữa ở các đại lý, siêu thị lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

– Dựa trên giá thành sữa: Trẻ 2 tuổi uống khá nhiều sữa nên đây là khoản chi không nhỏ đối với nhiều gia đình. Các mẹ nên cân đối thu chi để lựa chọn loại sữa phù hợp với ngân sách gia đình.

Lựa chọn loại sữa bột phù hợp cho bé 2 tuổi
Lựa chọn loại sữa bột phù hợp cho bé 2 tuổi

2. Các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi chất lượng tốt

Một số loại sữa dành cho trẻ 2 tuổi được nhiều bà mẹ lựa chọn là:

2.1 Sữa Meiji số 9 – Giá tham khảo 400.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Meiji số 9 không còn quá xa lạ với các bà mẹ Việt, là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ 1 – 3 tuổi. Với hệ dưỡng chất chuyên biệt, sữa bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển. Những dưỡng chất tiêu biểu gồm: Canxi, magie, vitamin D, DHA, Omega – 3, Omega – 6, chất xơ FOS, Taurine, Nucleotides,… Các thành phần của sữa đều được sản xuất tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn và phù hợp với cơ địa của trẻ 2 tuổi. Bên cạnh đó, hương vị sữa khá tương đồng với sữa mẹ, phù hợp với những trẻ vừa mới cai sữa.

Sữa Meiji số 9 được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu
Sữa Meiji số 9 được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu

2.2 Sữa Similac IQ Plus HMO số 4 – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Similac IQ Plus HMO số 4 dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi. Đây là dòng sữa đến từ tập đoàn Abbott Hoa Kỳ danh tiếng nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của trẻ. 

Những công dụng của sữa bột Similac IQ Plus HMO số 4 gồm:

– Cung cấp tới 29 loại dưỡng chất cần thiết, đảm bảo sức khỏe của trẻ.

– Công thức cải tiến chứa HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các mầm bệnh, rất tốt cho hệ vi sinh đường ruột.

– Thành phần gồm vitamin E tự nhiên, DHA và Lutein giúp bé phát triển trí não, thông minh và nhận thức tốt hơn.

– Giàu vitamin D3, canxi và magie giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn.

– Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ, phù hợp với cơ thể của bé. 

Sữa Similac IQ Plus HMO số 4 giúp bé phát triển khỏe mạnh
Sữa Similac IQ Plus HMO số 4 giúp bé phát triển khỏe mạnh

2.3 Sữa Morinaga số 2 – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Morinaga số 2 là một trong các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi được đánh giá cao với thành phần được thiết kế chuyên biệt cho trẻ 6 – 36 tháng tuổi. Sản phẩm đến từ Nhật Bản, giúp bé phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Đặc biệt, các thành phần sữa được thiết kế tương đương sữa mẹ, giúp bé tiếp nhận nhanh chóng, không lo dị ứng hay ngán sữa.

Sữa Morinaga số 2 cung cấp tới hơn 40 loại dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh. Với thành phần Lactofferin có trong sữa non, sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất. Thành phần Nucleotides trong sữa giúp cải thiện miễn dịch và ngăn ngừa bệnh vặt ở trẻ. Đặc biệt, sữa còn tăng cường các loại vitamin A, B, C, D, E, K giúp bé khỏe mạnh, linh hoạt hơn; DHA giúp bé thông minh và ghi nhớ tốt hơn.

Với những gợi ý về các loại sữa công thức cho bé 2 tuổi kể trên hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được dòng sữa chất lượng cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!