Điểm danh cách bếp từ đôi Bosch được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ vừa tiện ích vừa thông minh thì bếp từ đôi Bosch chính là lựa chọn tuyệt vời. Hiện tại trên thị trường bếp từ đôi Bosch có rất nhiều model với những tiện ích và mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu bếp được ưa chuộng nhất năm 2023. 

Đặc điểm cơ bản của bếp từ đôi Bosch

Bếp từ đôi Bosch là loại bếp từ sở hữu 2 vùng nấu chuyên dụng. Bếp sử dụng điện năng để hoạt động nên cực kỳ an toàn và thân thiện với môi trường. Khi hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng được đặt dưới mặt kính của bếp. Từ đó tạo ra một từ trường ngắn vài mm giúp làm nóng nồi và chín thức ăn nhanh chóng. Bếp từ đôi Bosch phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có ít thành viên. Những đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận ra của dòng bếp này cụ thể như sau:

  • Kích thước bếp nhỏ gọn có thể lắp đặt âm giúp bạn tối ưu không gian phòng bếp. Phù hợp với căn hộ chung cư hoặc các gia đình có không gian bếp không quá lớn.
  • Bề mặt kính bếp cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phần góc thường được vát cạnh với những đường nét tinh tế giúp tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp của gia đình.
  • Bề mặt kính nhẵn, chống bám bụi tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.
  • Dòng bếp từ đôi Bosch có tới 17 mức công suất khác nhau phù hợp với từng món ăn cũng nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.
  • Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được tính hợp tính năng booster giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian đứng bếp.
  • Tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng như tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, phát tín hiệu cảnh báo dư nhiệt,…
Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E
Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Gợi ý các mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu được yêu thích nhiều nhất 2023

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS là model bếp thuộc series 8, sản phẩm này được kế thừa những ưu điểm của các model đi trước. Đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới hiện đại và có tính ứng dụng cao.

Các tính năng đặc biệt xuất hiện trên bếp có thể dễ dàng nhận ra như: tiết kiệm điện năng, clean lock function, PowerBoost giúp đẩy công suất lên tới 3500W,…. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được thiết kế dạng hình chữ nhật với kích thước là 780×450. Bốn góc của bếp được vát cạnh và bo viền cực kỳ ấn tượng.

Bosch PPI82560MS ở Series 8 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Touch Control dễ sử dụng ngay cả với người lớn tuổi. Người dùng có thể thực hiện thao tác tăng giảm nhiệt độ một cách đơn giản bằng các nút cộng trừ trên bảng điều khiển.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

2. Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Cái tên tiếp theo đang được nhiều người săn đón trong danh sách bếp từ đôi Bosch hot nhất 2023 phải kể đến bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E. Thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt với phần vát cạnh mềm mại mang đến nét thẩm mỹ hiện đại cho tổng thể căn bếp của gia đình bạn.

Mẫu bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E này thuộc Series 6 sử dụng công nghệ cảm ứng cải tiến giúp nấu ăn nhanh, sạch và an toàn. Phần nhiệt tỏa ra được hấp thu hầu hết để làm nóng nồi và nấu chín thức ăn. Với những ưu điểm vượt trội đây chính là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình bạn.

3. Bếp từ đôi Bosch PXX375FB1E

Bếp thiết kế theo hình vuông với 2 vùng nấu từ phù hợp với các không gian bếp rộng hoặc khu vực bàn đảo. Sản phẩm này được trang bị các tính năng an toàn cực kỳ cao đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt với tính năng khóa trẻ em hiện đại trẻ sẽ không thể làm gián đoạn quá trình nấu nướng cũng như đảm bảo an toàn cho bé.

Bếp từ đôi Bosch PXX375FB1E
Bếp từ đôi Bosch PXX375FB1E

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc các mẫu bếp từ đôi Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E là sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu của thương hiệu Bosch - một thương hiệu bếp từ đến từ Châu Âu cực nổi tiếng trên thế giới. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết của bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E qua bài viết bài này bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!