Điểm danh những chiếc loa Klipsch đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
R-15M, AW650 và RP-140SA là những mẫu loa cực kỳ đáng tiền của Klipsch ở thời điểm này.

Với những người  chơi audio thì thương hiệu loa Klipsch sẽ không quá lạ lẫm. Đây là thương hiệu loa Mỹ có những dòng sản phẩm nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại. Và ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem ở thời điểm này Klipsh có những mẫu loa nào đáng mua nhất trong năm 2018.

Loa Klipsch AW-650

Klipsch AW-650 là mẫu loa nghe nhạc lý tưởng cho ý định chơi nhạc ngoài trời. Công suất của nó là 85W mỗi loa, có thể đáp ứng nhu cầu chơi nhạc ở mọi môi trường từ hồ bơi cho tới sân vườn, sân thượng, quán cafe…

Bên trong của chiếc loa này là một loa woofer 6.5 inch, một loa trầm Titanium kích thước 1 inch và một loa Tweeter còi Tractrix Horn, sự kết hợp này giúp AW-650 có được chất âm cực kỳ trong trẻo, độ nhạy cao lên tới 95dB.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayKhung gắn chữ C khép kín có các lỗ thuận lợi cho việc lắp đặt trên tường hoặc ở bất kỳ nơi nào mà người dùng muốn. Ngoài ra, nó còn có thể được điều chỉnh theo phương ngang của khung C một cách linh hoạt. Phần vỏ bọc chống rỉ và chống chịu thời tiết giúp bền bỉ hơn với không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayMặc dù là chiếc loa được thiết kế cho việc chơi nhạc ngoài trời nhưng AW-650 sử dụng trong nhà vẫn cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo chứ không ‘bên nặng, bên nhẹ’ như một số dòng loa ngoài trời bạn từng biết.

Loa Klipsch R-15M

R-15M là mẫu loa bookshelf thuộc dòng Klipsch bookshelf Reference, gồm nhiều mẫu loa bookshelf có chất lượng cao vượt trội nhưng kích thước cực kỳ nhỏ gọn. R-15M cũng không ngoại lệ, kích thước của nó khá khiêm tốn (318 x 178 x 206 mm) đi kèm trọng lượng 4,67kg/chiếc để phù hợp với không gian phòng nghe hiện đại, tiết kiệm tối đa diện tích bố trí mà lại đạt hiệu suất âm thanh cao nhất khi chơi.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayVỏ ngoài của R-15M là lớp polymer đen, bên trong lớp vỏ là hệ thống âm thanh độc quyền của Klipsch như Tractrix Horn, Tweeter nhôm công nghệ Linear Travel Suspension (LTS) và củ loa trầm Injection Molded Graphite. Bên cạnh đó, vành loa được làm từ nhôm cho âm thanh chính xác hơn, màng loa được làm từ sợi thủy tinh siêu nhỏ giúp loa xử lý nhanh các dải tần một cách chính xách nhất.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayR-15M dễ dàng ghép nối với amply có công suất thất nhưng vẫn cho ra những âm thanh mạnh mẽ và chất lượng nhất nhờ có độ nhạy lên đến 94dB.

Loa Klipsch RP-140SA

RP-140SA là mẫu loa thuộc dòng Reference Primiere Dolby Atmos của Klipsch, một trong những dòng loa nổi bật của hãng hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút nghe nhạc, xem phim chất lượng âm thanh ‘chuẩn rạp’.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayBên cạnh công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos, RP-140SA còn được trang bị công nghệ Elevator Speaker, cho phép người dùng thưởng thức hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo. Về mặt ngoại hình, RP-140SA được thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với những không gian xem phim gia đình hiện đại.

loa kipsch đáng mua nhất hiện nayCông nghệ Klipsch Tractrix Horn cho phép RP-140SA đáp ứng các chỉ tiêu về độ nhạy mà Dolby yêu cầu cho các loa được kích hoạt Dolby Atmos.

Trên đây là 3 mẫu loa Klipsch có thể nói là rất đáng để đầu tư trong năm 2018 mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một chiếc loa nghe nhạc cho những buổi party thì hãy lựa chọn AW-650, muốn xem phim chất lượng âm thanh vòm thì chọn RP-140SA, còn nếu muốn trung hòa giữa cả hai nhu cầu thì có thể chọn RP-15M. 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!