Điểm danh những mẫu bếp từ đôi Faster nhập khẩu nguyên chiếc Đức cao cấp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Faster từ Đức có chất lượng linh kiện cao cấp và sở hữu nhiều tính năng tiên tiến nhất với mức giá từ trên dưới 10 triệu đồng.

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là một trong những mặt hàng được tìm kiếm những loại bếp từ tốt nhất; chất lượng của các dòng bếp từ xuất xứ thương hiệu châu Âu luôn được đặt niềm tin nhờ có công nghệ thông minh, hiện đại, hiệu năng cao và đặc biệt có mặt bếp sang trọng có tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt trong căn bếp gia đình.

Bếp từ Faster là một trong thương hiệu cung cấp bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức có chất lượng hàng đầu nhưng không phải model nào cũng có xuất xứ từ Đức do đó người dùng cần tìm hiểu được đúng model bếp để có lựa chọn mua sắm đúng với giá trị của bếp; dưới đây là các sản phẩm bếp từ đôi Faster nhập khẩu nguyên chiếc Đức với mức giá 10 – 15 triệu:

Bếp từ Faster FS-2S

Giá rẻ nhất: 8.848.000 đồng

bếp từ đức nhập khẩu faster

Bếp từ nhập khẩu đức Faster

Bếp từ Faster FS-2S có 2 vòng ngắt nhiệt phù hợp với các loại nồi nấu khác nhau, sử dụng tính năng ngắt tự động khi không có nồi và có cảm ứng đáy nồi nhận diện vùng nấu tiết kiệm điện tối đa và nâng cao hiệu suất bếp so với các dòng bếp từ giá rẻ khác. Linh kiện cao cấp của Faster FS-2S chính là mặt kính Schott Ceran bảo đảm về độ bền khi chịu sốc nhiệt cao, chịu lực và chống trầy xước tốt nhất thị trường hiện nay.

Bếp Từ Faster FS-740I (FS-740-I)

Giá rẻ nhất: 12.278.000 đồng

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc đức Faster giá rẻ 2018

Bếp Từ nhập khẩu nguyên chiếc đức Faster FS-740I (FS-740-I)

Bếp Từ Faster FS-740I sử dụng mặt kính EuroKera sản xuất tại Pháp, có bảng điều khiển dạng ẩn 9 mức và có bộ định thời gian, hẹn giờ nấu cho bếp cùng công nghệ nhận diện đáy nồi có công suất lò trái 1.500W, lò phải 1400W. Cả hai vùng nấu đều có chức năng booster.

Kích thước bếp: 710*410mm

Kích thước khoét đá: 654x319mm

Bếp từ Faster FS-741-G

Giá rẻ nhất: 13.099.000 đồng

bếp từ Faster Fs 741-G

Bếp từ Faster Fs 741-G

Bếp từ Faster FS-741-G có thiết kế độc đáo với phần nấu từ được định dạng từ tâm bằng hai đường kẻ tạo thành hình chữ thập. Bếp có sử dụng công nghệ biến tần inverter; khả năng chia sẻ công suất 2 vùng nấu và công nghệ cảm ứng đáy nồi nhận diện vùng nấu cùng với khả năng hiển thị dư nhiệt và bộ điều nhiệt an toàn cho bếp. Bảng điều khiển dạng slide riêng biệt cho từng vùng nấu là điểm tiện lợi đáng kể hơn cả.

Kích thước bếp: 730 x 420mm

Kích thước khoét đá: 390 x 690mm

Bếp từ Faster FS-ID268 (FS-ID-268)

Giá rẻ nhất: 9.365.000 đồng

Bếp từ Faster FS-ID268 sở hữu nhiều tính năng thông minh ngoài thiết kế đẳng cấp; bảng điều khiển dạng cảm ứng cảm quang có thể điều chỉnh bằng cách che ánh sáng phím muốn điều khiển thay vì sử dụng tay trực tiếp tăng độ nhanh nhạy của bảng điều khiển. Eco function được coi như chức năng thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm điện và năng lượng của bếp. Nhờ kiểm soát được lượng điện tối đa cho phép người dùng có thể tiết kiệm điện, tránh sử dụng sai mục đích gây lãng phí. Chức năng cảm ứng đáy nồi, nhận diện vùng nấu, tự tắt sau 60 giây không có nồi đem lại nhiều an toàn và sự an tâm của bà nội trợ.

Kích thước bề mặt: 710 x 400 mm

Kích thước khoét đá 660 x 330 mm

Bếp điện từ Faster FS-740TE

Giá rẻ nhất: 13.455.000 đồng

bếp từ Đức Faster 2018 giá rẻ nhất

Bếp từ Đức Faster 2018

Bếp điện từ Faster FS-740TE có một vùng bếp từ và bếp hồng ngoại kết hợp, sử dụng mặt kính Euro Kera của Pháp giúp người dùng an tâm về cả khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao; mâm nhiệt EGO Hi-light của Đức siêu bền cũng giúp cho model bếp từ Faster xứng đáng với tầm giá. Bảng điều khiển tinh gọn và dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng cùng các trang bị bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đem đến cho người dùng giá trị hoàn hảo của mẫu bếp từ nhập khẩu Đức cao cấp.

Kích thước mặt kính: 710 x 400 mm

Kích thước khoét đá: 690 x 380 mm

Bếp điện từ Faster FS-73ES

Giá rẻ nhất: 10.000.000 đồng

Bếp điện từ Faster FS-73ES có phần thiết kế bếp hồng ngoại bên trái và bên phải là vùng bếp từ với kích thước tương đồng; điểm đặc biệt nhất của mặt bếp là có hiển thị thông số nhiệt độ chính xác ở mặt bếp để các bà nội trợ có thể dễ dàng điều chỉnh và nấu nướng theo đúng mức nhiệt đối với từng loại thực phẩm.

Kích thước bếp: 735 x 435 x 75 mm

Kích thước khoét đá: 690x420mm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!