Điểm danh những mẫu xe máy mới ra trong năm 2015 của Honda

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 6 dòng xe máy mới của Honda cho ra mắt trên thị trường Việt Nam 2015

Trong năm 2015, khi mà các đối thủ trên thị trường xe máy liên tục tung ra các phiên bản mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng với các mẫu xe mới, với nhiều các tính năng hiện đại và mức giá rẻ, thì Honda cũng không chịu lép vế bằng cách liên tục đưa ra các phiên bản mới của các dòng xe.

Vậy trong năm 2015 Honda đã cho ra mắt những dòng xe máy mới nào trên thị trường Việt Nam? Cùng Websosanh điểm danh các dòng xe máy mà Honda mới cho ra mắt trên thị trường Việt Nam năm 2015:

Honda Air Blade 2015

Thiết kế trên Honda Air Blade mới ra mắt cuối 11/2015

Thiết kế trên Honda Air Blade mới ra mắt cuối 11/2015

Đầu tháng 2/2015, Honda cho ra mắt Honda Air Blade phiên bản sơn đen mờ, với màu cam kết hợp cực chất, được nhiều người tiêu dùng “săn lùng” trên thị trường. Các thiết kế mới của Honda Air Blade luôn khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới lộ diện của Honda Air Blade những ngày cuối tháng 11/2015 với sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, khiến nhiều người tiêu dùng đặt ra dấu hỏi lớn về sự “cách tân” hay bắt trước của Honda?

Không chỉ thế, việc Honda cho ra mắt Honda Air Blade phiên bản mới cũng khiến hàng loạt các dòng xe Honda Air Blade cũ trên thị trường bị đẩy giá.

Xem thêm có nên mua Honda Air Blade phiên bản cũ thời điểm này

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, việc mua xe Honda Air Blade phiên bản cũ thời điểm này là không nên, mà hãy chờ khi Honda Air Blade lên kệ để đích mục sở thị và tự trải nghiệm, mỗi thiết kế của Honda chắc chắn được thực hiện và đắn đo kỹ lưỡng.

Honda SH Mode 2015

Honda SH Mode 2015

Honda SH Mode 2015

Ra mắt thị trường với phiên bản xanh ngọc mới cực ấn tượng vào nửa cuối tháng 2/205, và đến hôm 18/11/2015, Honda SH Mode lại cho ra mắt trên thị trường với 2 màu mới là đỏ đạm và bạc mờ khá ấn tượng, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng muốn sở hữu dòng xe náy trên thị trường.

Tuy nhiên, động cơ, cũng như thiết kế nói chung của Honda SH Mode vẫn được giữ nguyên, không có sự thay đổi so với phiên bản cũ, trừ hệ thống phanh kết hợp Combi Brake an toàn hơn trên phiên bản mới ra tháng 11/2015

Xem thêm Honda SH Mode thay áo với 2 màu mới 2015

Honda SH 125/150 phiên bản Smart Key

Honda SH 150i 2015 với hệ thống chìa khóa thông minh mới

Honda SH 150i 2015 với hệ thống chìa khóa thông minh mới

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và sự ứng dụng của công nghệ chống trộm hiện đại nhất với hệ thống khóa xe mới Honda Smart Key mới trên Honda SH 125/150 2015 trên thị trường thực sự làm người tiêu dùng thấy hài lòng.

Tuy nhiên, chỉ hơn tháng ra mắt, hiện có tin đồn Honda đang lặng lẽ thu hồi Honda SH 125/150 phiên bản Smart Key trên thị trường nhằm khắc phục lỗi trên dòng xe này.

Xem thêm Honda SH 125/150 2015 có gì khác so với phiên bản cũ

Honda Super Dream 2015

Honda Super Dream 2015 với 2 màu mới cực chất

Honda Super Dream 2015 với 2 màu mới cực chất

Khi mà màu mận đỏ truyền thông gây nên sự tẻ nhạt của dòng xe huyền thoại Honda Dream, thì năm 2015, Honda cải tiến dòng xe này với việc đưa thêm hai màu đen và sữa vào bộ sưu tập Honda Dream 110cc 2015 của mình.

Thiết kế với màu sắc trẻ trung được nhiều người đánh giá cao, và sự áp dụng động cơ mới giúp làm tăng khả năng sử dụng xăng hiệu quả của dòng xe này.

Xem thêm Honda Dream 2015 khác Honda Dream phiên bản cũ như thế nào?

Honda Vission 2015

Honda Vision 2015 phiên bản đen mờ

Honda Vision 2015 phiên bản đen mờ

Phiên bản sơn đen mờ ấn tượng trên Honda Vision 2015 thực sự cũng đã gây nên ấn tượng không nhỏ trong người tiêu dùng.

Người tiêu dùng đang được hưởng những thiết kế, công nghệ hiện đại nhất từ Honda với mức giá rẻ từ dòng xe tay ga Honda Vision.

Và cũng như Honda Air Blade tại phân khúc của mình, Honda Vision thực sự đang làm tốt vị thế của mình trên thị trường, và củng cố vị trí vững chắc của Honda.

Xem thêm Honda Vision 2015 có gì khác so với phiên bản cũ?

Honda Wave Alpha 2015

Honda Wave Alpha với bộ tem và màu sắc mới

Honda Wave Alpha với bộ tem và màu sắc mới

Màu vàng cam tạo thêm khởi sắc mới trong dòng xe số vốn thành công rực rỡ trên thị trường với vị trí quán quân trong số xe máy bán ra trong nửa đầu năm 2015, Honda Wave Alpha 2015 tạo thêm hình tượng mới của mình, và càng trở nên thân thiện hơn với người dùng trên thị trường.

Xem thêm Honda Wave Alpha với màu mới năm 2015

Sự cải biến trong thiết kế cũng như công nghệ của Honda đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng. Tuy nhiên, các vấn đề về việc quản lý giá của Honda tại các Head của mình, và sự lai tạp giữa các thiết kế các dòng xe máy của mình trên thị trường đang khiến Honda bị không nhỏ người tiêu dùng “tẩy chay”.

Mong rằng, các vấn đề về quản lý giá sẽ được nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam cải biến để người tiêu dùng có được những lợi ích cao nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!