Điểm danh những máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi có mức giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi không chỉ có tác dụng sấy khô quần áo nhanh chóng mà còn có khả năng khử trùng, diệt khuẩn trên quần áo của bạn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dưới đây là Top 3 máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi có mức giá tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L
Mức giá tham khảo của máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01 là 2,5 triệu đồng.

Máy sấy khô và diệt khuẩn Xiaomi đặc biệt hữu ích trong mùa nồm ẩm vì nó bảo vệ sức khỏe gia đình bạn theo hai cách. Máy có khả năng sấy khô, diệt khuẩn và tỏa nhiều hương thơm sâu trong từng sợi vải, máy sấy dung tích 35 lít đủ dùng cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng thiết thực của máy sấy đảm bảo rằng những đồ mỏng manh như tất, quần áo trẻ em và chăn được sấy khô mà không gây ra bất kỳ hư hỏng nào. Thêm nữa, quần áo đã được giặt và sấy khô có thể cho vào máy sấy để giúp hương thơm thấm vào vải kỹ hơn.

Đèn UV ức chế sự phát triển của vi khuẩn: Tia cực tím (UV) được sử dụng để khử trùng bề mặt trong khi làm khô; các thử nghiệm gần đây cho thấy phương pháp này có thể loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn như Escherichia coli và Staphylococcus aureus. Ozone được tạo ra khi không khí bị oxy hóa với sự có mặt của tia UV cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt các vi sinh vật này.

Vi khuẩn E. coli cũng gần như bị loại bỏ hoàn toàn ở nhiệt độ cao và thời gian sấy dài. Để tối đa hóa hiệu quả và tăng tốc quá trình sấy khô, một trống sấy có lưu thông không khí 360 độ đầy đủ được sử dụng.

2. Máy sấy quần áo Xiaomi 60l Xiaolang đa năng

Máy sấy Xiaomi Xiaolang đa năng
Máy sấy Xiaomi Xiaolang đa năng.

Sản phẩm có dạng hình trụ, được làm từ thép không gỉ, có màu trắng cao cấp. Dấu chân nhỏ của máy có nghĩa là ít lộn xộn hơn ở nhà. Máy sấy quần áo khử trùng Ozone Xiaomi Xiaolang 60L sử dụng quy trình khử trùng ba giai đoạn bao gồm tia cực tím (UV), nhiệt và ozone để tiêu diệt vi trùng và nấm mốc với tỷ lệ 99,9%.

Các lợi ích khác của máy cũng ấn tượng không kém, bao gồm công nghệ đối lưu khí nóng và công suất thấp (chỉ 860W) giúp tiết kiệm điện năng lý tưởng, cũng như sấy nhiệt nhẹ nhàng với lưu thông không khí 360° để làm khô quần áo hiệu quả. Máy hầu như không tạo ra một chút tiếng ồn nào trong khi hoạt động.

Máy sấy quần áo hỗ trợ wifi của Xiaomi Xiaomi DP-SM có thể sấy ở nhiệt độ chỉ khoảng 75 độ C là an toàn cho vải và thực sự giúp quần áo bền lâu hơn. Đặc biệt, máy tích hợp tính năng an toàn thông minh, khi người vận hành mở nắp, máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Quần áo trẻ em, đồ lót người lớn, khăn tắm, v.v., quá mềm để giặt trong máy.

3. Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Máy sấy quần áo thông minh FDP-SM của Cleanfly thuộc hệ sinh thái Xiaomi sở hữu kiểu dáng đẹp, tiện dụng. Khả năng khử mùi kháng khuẩn êm ái và không gây tiếng ồn với công suất 600W. Sản phẩm có mức giá cả phải chăng cho hộ gia đình của bạn.

Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM có giá tham khảo khoảng 1,5 triệu đồng.

Tủ sấy quần áo thông minh Cleanfly FDP-SM có thiết kế dạng treo tháo rời, giúp bạn dễ dàng cất giữ, bảo quản hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác. Nó nằm gọn trong túi xách hoặc ba lô và treo với kích thước 50 x 14,5 x 160cm. Sản phẩm 87L có thể sấy nhiều quần áo và cả áo dài cùng một lúc. Sắp xếp sấy thẳng đứng tinh vi giúp loại bỏ nhu cầu ủi quần áo sau khi sấy khô.

Móc treo máy sấy quần áo được làm bằng vải dệt chắc chắn, có thể giặt được. Lỗ thông hơi thông minh và khóa kéo hai chiều chắc chắn giúp làm khô quần áo nhanh chóng.

Máy sấy quần áo Cleanfly khử trùng và loại bỏ vi sinh vật hiệu quả đến 99%. Để làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm hỏng chúng, máy sấy quần áo duy trì ở nhiệt độ 60°C. Tiệt trùng sản phẩm trong 30 phút tiêu diệt vi sinh vật. Người dùng có thể khử trùng găng tay, mũ, áo khoác, khăn choàng… mà không cần giặt.

Ứng dụng Mijia điều khiển máy sấy quần áo. Với khoảng 50 tùy chọn sấy quần áo thông minh được tích hợp sẵn, hẹn giờ sấy và thông báo khi sấy xong, người dùng có thể tận hưởng sự tiện lợi và thông minh.

Tham khảo ngay Top 3 máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi có mức giá tốt nhất dưới đây để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!