Điểm danh son lì Dior hot nhất, có những dòng nào, màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều dòng son lì Dior hot. Bạn đã biết hết những cái tên ấn tượng dưới đây hay chưa, biết là muốn sắm liền.

Bạn có biết có nhiều dòng son lì Dior?

Dù xu hướng hiện nay là kiểu son bóng, khiến môi glow như phát sáng. Tuy nhiên trong trái tim đa số phái đẹp thì son lì vẫn là chân ái thực sự. Tiện nhất là son lì, ưu điểm về độ bền màu, lên màu cũng như chống lem của son lì thực sự là điều mà ai nấy cũng mong muốn cả. Một trong những thương hiệu son môi cao cấp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay chính là Dior.

Son lì Dior cũng là thứ mà bao người tìm kiếm. Tuy nhiên, son lì của brand Pháp sang trọng, đỉnh cao này không phải chỉ có 1-2 cái tên. Có rất nhiều dòng son lì Dior cũng như hội tụ đến hàng trăm màu son lì đẹp. Cùng tổng hợp chi tiết ở bài viết dưới đây, giúp nàng tìm được phiên bản son lì đúng ý hơn ở “khu vườn” rực rỡ bao hương sắc nhà Dior nhé.

Những dòng son lì Dior là gì?

Son Rouge Dior Matte

son Dior lì

Tiền thân của phiên bản này là Rouge Dior From Satin to Matte – nơi hội tụ lẫn lộn cả son matte lẫn satin của Dior. Để có sự phân định rõ ràng hơn, nay hãng đã tách riêng thành dòng Dior Matte, nơi những thỏi son lì Dior chuẩn chỉnh xuất hiện. Bảng màu có rất nhiều cái tên xuất sắc. Có những màu như Dior 999 đã xuất hiện được cả hàng mấy chục năm liền. Ưu điểm của dòng lì là lên màu chuẩn xác, bền màu dài lâu. Nếu là tín đồ lâu năm của Dior thì chẳng còn gì xa lạ với phiên bản này.

Son Rouge Dior Velvet

son Dior lì

Dior đã nâng cấp kết cấu Matte lên Velvet – một phiên bản sang xịn và hợp ý phái đẹp hơn. Những thỏi son đắt nhất thế giới là Louboutin mang kết cấu ra sao thì Dior Velvet cũng có chất son gần tương tự. Ngay từ phần thỏi đã thấy được độ lì. Son không chút bóng nào, mềm mại hơn cả dòng matte. Dù không bền màu bằng nhưng khả năng lên màu phải gọi là “đỉnh của chóp”. Có rất nhiều màu son hot, trong đó chẳng thể thiếu được “huyền thoại” Dior Velvet 999.

Son Diorific – son lì Dior đáng chú ý

son Dior lì

Dường như hiện nay Diorific không còn là lựa chọn phổ thông vì Dior ra quá nhiều BST mới, giá lại “mềm” hơn nữa. Nhưng kể về son lì Dior đỉnh nhất mà thiếu đi bản Diorific vỏ vàng siêu sang, siêu độc đáo này thì quả là một sự thiếu sót to lớn. Son lên môi màu chuẩn, hot nhất là màu 013, 014 lần lượt là đỏ tươi và đỏ hồng. Son chất lì đỉnh hơn dòng Matte bản đời đầu. Son còn ghi dấu ở độ bền màu. Tuy nhiên giá thành lại nhích lên mức tiền triệu nên nhiều phái đẹp sẽ chân nhắc.

Son lì Dior bản kem – Dior Ultra Care Liquid

son Dior lì

Dòng này là phiên bản kế nhiệm độ hot của dòng Ultra Care vỏ đỏ son thỏi. Son lên môi lì mịn chuẩn đẹp. Chất kem mềm bông xốp cực kỳ nịnh môi. Nhờ kết cấu này mà bất cứ cô nàng nào, dù sở hữu bờ môi hồng hào tự nhiên hay thâm xỉn thì cũng xài son đẹp vô tư. Một phiên bản với ngoại hình long lanh và hút mắt. Son nắp đỏ với phần thân là thuỷ tinh mờ đục, một sự kết hợp trên cả hoàn hảo. Bất cứ ai dùng son kem lì bản mới của Dior này cũng bị rung động và si mê. Bảng màu thì khỏi bàn vì nhìn tông đỏ, cam hay hồng cũng đều bị xiêu lòng cả.

Có ngay những cái tên son lì Dior siêu đỉnh trên đây, hẳn nàng đã có được lựa chọn cho riêng bản thân mình rồi đúng không? Thực sự thì bất cứ phiên bản son nào trên đây cũng đều đáng rinh cả. Dior thì cao cấp nên mức giá cũng cao hơn so những dòng son bình dân khác, nhưng sự thực thì rất nên sắm. Rinh Dior không chỉ để tô điểm cho môi xinh mà còn như bổ sung thêm một thứ trang sức mới cho ngoại hình thêm phần đẳng cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!