Điểm danh top 3 loại sữa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, thị trường sữa Việt Nam đón nhận sự xuất hiện của nhiều loại sữa mới (sữa tươi, sữa công thức) với nhiều hương vị, mức giá và phù hợp với nhiều độ tuổi người dùng. 

Vậy những loại sữa mới được “trình làng” là những loại nào? Mức giá và chất lượng của chúng ra sao? Cùng tìm đáp án qua chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây bạn nhé!

1. Sữa Pedia Kenji – Giá tham khảo: Từ 515.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Pedia Kenji là sản phẩm của tập đoàn sữa Vinamilk danh tiếng. Dòng sữa này có các loại sau: Pedia Kenji 2+ (cho trẻ từ 2 – 10 tuổi), Pedia Kenji 1+ (cho trẻ từ 1 – 2 tuổi) và sữa bột pha sẵn Pedia Kenji (cho trẻ từ 1 tuổi trở lên). 

Sữa Pedia Kenji - lựa chọn của nhiều bà mẹ Việt
Sữa Pedia Kenji – lựa chọn của nhiều bà mẹ Việt

Sữa công thức Pedia Kenji sở hữu tới 39 loại dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Cụ thể:

– Sữa giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tiêu hóa tốt hơn nhờ thành phần chất xơ hòa tan GOS và FOS, kết hợp cùng hệ Probiotics BB-12 & LGG. 

– Sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về chiều cao nhờ tỷ lệ canxi và photpho phù hợp, kết hợp bổ sung thêm lượng vitamin D và vitamin K2 dồi dào.

– Sữa Pedia Kenji giúp bé tăng cân nhanh nhờ thành phần đạm giàu các acid amin thiết yếu, đặc biệt là đạm whey dễ hấp thu. 

– Thành phần sữa giàu vitamin A, C, D và các khoáng chất như selen và kẽm, giúp bé cải thiện sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

– Thành phần taurine, choline và DHA trong sữa giúp bé phát triển tốt về thị giác và não bộ.

– Sữa Pedia Kenji còn có hương vị thơm ngon, giàu kẽm, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn. 

2. Sữa miễn dịch Lazu Golden Wellness – Giá tham khảo: 1.290.000 VNĐ/hộp 450g

Sữa Lazu Golden Wellness là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, mới ra mắt thị trường Việt vào tháng 6/2022. Sản phẩm chứa 2 thành phần cao cấp là sữa non của giống bò Bovine và mật ong Manuka New Zealand. Chính sự kết hợp độc đáo của 2 thành phần này đã giúp sữa Lazu Golden Wellness có hiệu quả vượt trội trong tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cơ thể một cách tự nhiên. 

Sữa Lazu Golden Wellness tăng cường miễn dịch tự nhiên
Sữa Lazu Golden Wellness tăng cường miễn dịch tự nhiên

Bên cạnh đó, hàm lượng IgG trong sữa Lazu Golden Wellness lên tới 9300mg/450g cùng lượng lợi khuẩn Probiotics trong mỗi 15g sữa là 5 tỷ. Từ đó, loại sữa này có tác dụng tốt trong việc bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột. Đồng thời, sữa Lazu còn có hàm lượng lớn Omega – 3, DHA, Protein, vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Sữa Lazu Golden Wellness phù hợp với trẻ em từ 4 tuổi trở lên, người trung niên và cao tuổi hoặc người cần tăng cường miễn dịch.

3. Sữa chua uống VEYO Yogurt – Giá tham khảo: 25.000 VNĐ/lốc 3 hộp x 180ml

Sữa chua uống VEYO Yogurt là sản phẩm mới được ra mắt, đến từ thương hiệu Vinasoy. Đây là loại sữa chua thực vật được lên men tự nhiên từ 100% các loại hạt giàu dinh dưỡng như: Đậu nành, óc chó, mắc ca, hạt dẻ cười và hạnh nhân. Sữa chua uống VEYO Yogurt có 3 hương vị: Vị đào tiên Nhật, vị cam Yuzu và vị dâu Nhật. 

Sữa chua uống VEYO Yogurt thơm ngon, giàu dinh dưỡng
Sữa chua uống VEYO Yogurt thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Trước khi ra mắt, sữa chua uống VEYO Yogurt đã trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất khắt khe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu thành phẩm. Nguyên liệu đều được chọn lọc khắt khe, thành phần sữa không có lactose, không biến đổi gen, không cholesterol, ít chất béo bão hòa và có 100% đạm từ thực vật. 

Sữa chua uống VEYO Yogurt thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

Trên đây là thông tin chia sẻ về 3 loại sữa mới có mặt tại thị trường Việt Nam. Các bà nội trợ thông thái nên tham khảo để lựa chọn được loại sữa phù hợp nhất với sở thích, ngân sách của gia đình mình. Đồng thời, bạn cần chú ý mua sữa tại những địa chỉ uy tín, cam kết nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!