Điểm danh 4 loại sữa hữu cơ nhập khẩu tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ nhập khẩu đã không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là sản phẩm sữa tự nhiên, được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn sữa tươi đầu vào tới khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối.

Sữa organic nhập khẩu là sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ quốc tế, rất tự nhiên và an toàn với hương vị thơm ngon, thuần khiết. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về một số dòng sữa hữu cơ nhập khẩu tốt nhất hiện nay!

1. Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan (nhập khẩu Hà Lan) – Giá tham khảo: 56.000 VNĐ/hộp 1L

Dutch Lady (Cô Gái Hà Lan) là thương hiệu sữa nổi tiếng, có lịch sử phát triển lâu đời và rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Qua nhiều nghiên cứu, Dutch Lady đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa organic với thành phần hoàn toàn tự nhiên, thuần khiết.

Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan nhập khẩu từ Hà Lan

Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan trải qua quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ đồng cỏ tới ly sữa, đảm bảo sản phẩm luôn thuần khiết và giàu dinh dưỡng. Cụ thể, sữa tươi hữu cơ nhập khẩu Hà Lan khởi nguồn từ đồng cỏ tự nhiên không biến đổi gen, không thuốc trừ sâu, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao. Bò được ở ngoài đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, 120 ngày/năm; chuồng nuôi đạt chuẩn. Nếu bị bệnh, bò được uống thảo dược thay vì kháng sinh. Sau đó, sữa nguyên liệu phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn về vi sinh, protein, chất béo; được bảo quản dưới 4°C, vận chuyển tới nhà máy trong vòng 3 giờ, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2. Sữa hữu cơ nhập khẩu Organic Valley – Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/hộp 200ml

Sữa Organic Valley là sản phẩm sữa hữu cơ sạch, thân thiện với môi trường, được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người dùng, được chứng nhận hữu cơ siêu sạch bởi USDA, KOSHER,… 

Sữa Organic Valley
Sữa Organic Valley đạt nhiều tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe

Là nhãn hàng tiên phong trong sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ tư năm 1988, sữa Organic Valley đã nhanh chóng trở thành nhãn sữa organic hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, không hormone tăng trưởng và không biến đổi gen. Nguồn thức ăn cho bò từ đồng cỏ hữu cơ tự nhiên, tươi ngon và sạch sẽ. Sữa được tiệt trùng, đóng gói bằng công nghệ hiện đại, giữ được hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.

3. Sữa hữu cơ nhập khẩu Organic Koita – Giá tham khảo: 45.000 VNĐ/hộp 200ml

Sữa hữu cơ Koita là sản phẩm được nhập khẩu từ Italy. Sữa được lấy từ những con bò được ăn cỏ hữu cơ sạch, chăn thả ở môi trường lành mạnh. Sữa đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, mang đến lợi ích to lớn cho môi trường, người nông dân và người sử dụng. Trong từng ly sữa Koita không chứa kháng sinh, hormone, chất bảo quản, phù hợp và an toàn cho nhiều đối tượng người dùng.

Sữa hữu cơ Koita
Sữa hữu cơ Koita có nhiều hương vị thơm ngon

Các dưỡng chất tự nhiên trong sữa tươi organic Koita như protein, vitamin và nhiều khoáng chất giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của mỗi người. Đặc biệt, sữa còn bổ sung lượng lớn canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ và giữ cho hệ xương khớp của người trưởng thành luôn khỏe mạnh. 

4. Sữa hữu cơ nhập khẩu Organic Horizon – Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/hộp 236ml

Sữa hữu cơ Organic Horizon được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên tại Mỹ, liên kết với gần 700 trang trại sạch. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn hữu cơ như: Không đột biến gen, không hormone tăng trưởng, không kháng sinh và không thuốc trừ sâu. Vì vậy, sữa tươi Organic Horizon đã được chứng nhận hữu cơ bởi USDA.

Sữa hữu cơ Organic Horizon
Sữa hữu cơ Organic Horizon bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yêu

Những hộp sữa tươi organic Horizon được đóng gói trong bao bì tiên tiến, giữ nguyên được vị ngon và hàm lượng dưỡng chất dồi dào của sữa. Sữa có chứa hàm lượng lớn vitamin A, vitamin D3, vitamin D12, canxi,… là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ em dưới 1 tuổi).

Trên đây là 4 loại sữa hữu cơ nhập khẩu có hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho mọi đối tượng người dùng. Mong rằng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được loại sữa tươi organic phù hợp cho bản thân và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa hữu cơ TH có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa hữu cơ TH có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa hữu cơ TH đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe về quy trình, công nghệ để đi đến bàn ăn của mỗi gia đình Việt. Với chất lượng vượt trội, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, đây là một trong những sản phẩm sữa tươi organic ngon và lành, tốt cho mọi nhóm tuổi.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!