Điểm danh top 4 serum Hàn Quốc đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 serum Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nhé.

Trong chu trình Skincare hàng ngày của các chị em, chắc hẳn serum là một sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu được. Nó giúp cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da của bạn.

1. Serum Hàn Quốc Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Some By Mi là thương hiệu Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm trị mụn vô cùng thần thánh. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum sẽ giúp bạn đánh tan đi những băn khoăn, lo lắng về làn da bị xỉn màu và thiếu sức sống. Em serum Hàn Quốc này giúp dưỡng trắng và phục hồi làn da thiếu sức sống, ngoài ra còn có khả năng kiềm dầu, tăng sức đề kháng và bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Serum Hàn Quốc Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum
Serum Hàn Quốc Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Dòng serum Hàn Quốc này chứa các thành phần như:

  • Galactomyces Ferment Filtrate (75%): Đây là thành phần chủ đạo của dòng serum này giúp cải thiện làn da xỉn màu, nám, sạm, mụn và nếp nhăn đều được đánh bay dễ dàng. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp da đàn hồi và khỏe mạnh.
  • Niacinamide: Bảo vệ lớp màng tự nhiên cho da. Do đó, làn da của bạn sẽ không còn đổ dầu và chống lại được các dầu hiệu lão hóa.
  • Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn.
  • Vitamin C, Tromethamine, Hydroxyethyl Ethylcellulose: Kiềm dầu, cân bằng độ pH tự nhiên cho da và giúp da được trắng sáng hơn.

2. Serum Hàn Quốc So Natural – Red Peel Tingle Serum

So Natural – Red Peel Tingle Serum phù hợp với mọi loại da như da dầu, da khô và da mụn. Sản phẩm giúp thẩm thấu sâu qua da, loại bỏ những tác nhân có thể gây mụn. Không những vậy dòng serum này còn giúp làn da được mạnh khỏe, tươi mới hơn rất nhiều. Với chiết xuất hoa quả tự nhiên, đặc biệt là dâu rừng giúp làn da trở nên trắng sáng, mềm mại.

Serum Hàn Quốc So Natural - Red Peel Tingle Serum
Serum Hàn Quốc So Natural – Red Peel Tingle Serum

Thành phần:

  • Acid Glycolic (AHA): Loại bỏ các tế bào chết ở trên da, lớp tế bào da ngoài cùng sẽ bong tróc giúp mang theo những vết mụn, thâm đi mất và trả lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Beta Hydroxy Acids (BHA): Giúp len lỏi vào sâu trong từng lỗ chân lông và loại bỏ đi những vết bụi bẩn, dầu thừa. Làn da của bạn sẽ sạch sâu và tình trạng mụn sẽ giảm bớt.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm da và chăm sóc cho làn da được tốt nhất.

3. Serum Hàn Quốc Klairs Vitamin C

Sản phẩm giúp dưỡng sáng da, mờ thâm vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Klairs Vitamin C có mức giá bình dân, nhưng chất lượng thì lại không hề thua kém gì so với những thương hiệu cao cấp tại Hàn Quốc. 

Serum Hàn Quốc Klairs Vitamin C
Serum Hàn Quốc Klairs Vitamin C

Thành phần:

  • Ascorbic: Đây là một thành phần tương tự với Vitamin C giúp làm sáng da, mờ thâm. Ngoài ra, thành phần này còn giúp sản sinh ra Collagen hiệu quả và nếp nhăn cũng được làm mờ.
  • Chiết xuất rau má: Giúp làn da của bạn có khả năng kháng khuẩn, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Thành phần của sản phẩm không chứa Paraben, Silicon, không chất tạo màu, mùi do đó phù hợp với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm. 

4. Serum Hàn Quốc Su:m37 Secret Essence

Su:m37 Secret Essence được mệnh danh là huyền thoại serum dưỡng da. Sản phẩm này là của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng của Ohui. Su:m37 Secret Essence được ví như một loại nước thần cho da. 

Serum Hàn Quốc Su:m37 Secret Essence
Serum Hàn Quốc Su:m37 Secret Essence

Thành phần:

  • Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 80 loài thực vật nên nó được gọi là “nước thần” cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho làn da.
  • Với quy trình lên men độc quyền của Ohui giúp men được lên liên tục 2 lần trong vòng 1 năm, để dưỡng chất để các dưỡng chất phân tách sâu, hiệu quả mang lại cho làn da nhờ đó mà cũng tăng cao.
  • Bên cạnh đó, Su:m37 Secret Essence còn được bổ sung thêm Acid Ferulic với dẫn xuất AHA giúp loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa tình trạng lão hóa của làn da.

Hy vọng với top 4 serum Hàn Quốc tốt nhất ở trên, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho làn da của mình sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!