Điểm danh top các dòng bếp từ Electrolux đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua bếp từ Electrolux loại nào tốt thì hãy xem ngay một số gợi ý dưới đây nhé. Cùng đón đọc bài viết này nhé.

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, các dòng bếp từ đến từ thương hiệu này cũng chinh phục thành công căn bếp của gia đình Việt. Bởi nó sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn cùng khả năng gia nhiệt nhanh chóng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Electrolux

Electrolux là tập đoàn chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Thụy Điển. Tập đoàn này đã sản xuất hơn 50 triệu các sản phẩm và tiêu thụ trên hơn 150 quốc gia. Và bếp từ Electrolux là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Hầu hết, các dòng sản phẩm của Electrolux đều được thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế, hiện đại góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp. Ngoài ra, bếp từ Electrolux còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại và trang bị các chế độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn cho người dùng. 

Hiện nay, bếp từ Electrolux không chỉ được sử dụng phổ biến tại các quốc gia châu Âu mà còn sử dụng rộng rãi các quốc gia khác như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc… Bởi sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, giá thành phải chăng.

Gợi ý 3 dòng bếp từ Electrolux tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, Electrolux cung cấp đến người dùng rất nhiều các dòng bếp từ Electrolux khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng bếp từ Electrolux bán chạy nhất 2023.

1. Bếp từ Electrolux EHI7260BB

Bếp từ Electrolux EHI7260BB
Bếp từ Electrolux EHI7260BB

Electrolux EHI7260BB có thiết kế sang trọng, thiết kế lắp đặt âm hiện đại và tiết kiệm không gian sử dụng. Mặt bếp bằng kính Ceramic – Eurokera (Pháp) bằng phẳng, có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Electrolux EHI7260BB hoạt động với tổng công suất 3200W, sử dụng điện nối qua aptomat (CB). Với bếp trái 2000/2400W và bếp phải 1200/1500W và bạn chỉ mất khoảng 3 phút để có thể đun sôi 1 lít nước giúp tiết kiệm được thời gian. 

Bếp từ Electrolux EHI7260BB được trang bị bảng điều khiển cảm ứng chạm và trượt nhanh nhạy, với 14 mức nhiều cùng tính năng Stop – Go tiện sử dụng khi bạn muốn giảm nhiệt độ nhanh để thêm nguyên liệu và nêm nếm cho món ăn. Chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, chủ động nấu các món hầm, luộc…

2. Bếp từ Electrolux EHI7280BB

Bếp từ Electrolux EHI7280BB
Bếp từ Electrolux EHI7280BB

Electrolux EHI7280BB có thiết kế lắp âm hiện đại, sang trọng góp phần tô điểm thêm cho không gian căn bếp. Với 2 vùng nấu giúp nấu được 2 món cùng lúc. Bảng điều khiển cảm ứng trượt độc lập cho mỗi vùng nấu để người dùng có thể tùy chỉnh chức năng một cách linh hoạt và chính xác hơn. Với 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn đó là nấu súp, đun sôi, xào, chiên ngập dầu nên tùy theo từng công thức, nguyên liệu mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Bếp từ Electrolux EHI7280BB được trang bị chất liệu mặt kính Ceramic – Eurokera (Pháp) có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn, cho độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Với 2 vùng bếp độc lập có công suất mỗi bếp 2000W, tổng công suất tối đa 3700W khi bật 2 bếp cùng lúc. Tính năng Booster gia tăng nhiệt nhanh lên đến 3200W, chỉ mất 3 phút để đun sôi 1 lít nước.

3. Bếp từ Electrolux E6203IOK

Bếp từ Electrolux E6203IOK
Bếp từ Electrolux E6203IOK

Electrolux E6203IOK có gam màu đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Mặt bếp làm bằng kính Ceramic Eurokera có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước tốt và va đập mạnh mẽ, dễ chùi rửa. Electrolux E6203IOK có 3 vùng nấu hoạt động với tổng công suất 5800W. Bếp hoạt động với cùng bếp trái phía trước 1800W, bếp trái phía sau 1200W và bếp phải 2300/2800W giúp nấu chín 3 món ăn cùng lúc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

Bếp từ Electrolux E6203IOK được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình hiển thị rõ nét. Bếp được trang bị chức năng PowerBoost gia tăng nhiệt nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Chức năng khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, tránh trường hợp vô tình thay đổi các cài đặt trước và gây nguy hiểm cho chính mình.

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây về top các dòng bếp từ Electrolux bán chạy nhất trên thị trường hiện nay các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!