Điểm danh tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài hiện đại nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590WSSV và WFQ590DBSV hiện đại cho phép bạn lấy ngay đá nghiền từ vòi ngoài cánh tủ mà không cần mở cửa tủ, cũng không cần dùng tay để bẻ khay, xúc đá thủ công.

Bạn đang muốn tìm mua tủ lạnh lấy đá ngoài tiện lợi. Thương hiệu tủ lạnh Whirlpool Mỹ có cung cấp một số model tủ lạnh lấy đá ngoài hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài hiện đại là cho phép bạn lấy ngay đá nghiền từ vòi ngoài cánh tủ mà không cần mở cửa tủ, cũng không cần dùng tay để bẻ khay, xúc đá thủ công như trước. Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay những gợi ý tủ lạnh Whirlpool tốt nhất thị trường hiện nay được trang bị tính năng độc đáo này:

1. Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590WSSV

Whirlpool WFQ590WSSV là một trong những tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài có gam màu bạc là màu sắc chủ đạo. Sở hữu thiết kế 4 cánh thuộc dòng tủ side by side hiện đại, chiếc tủ này đã tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian khu bếp. Tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV có dung tích là 592L nên phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Điểm danh tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài hiện đại nhất thị trường
Giá tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590WSSV trên thị trường hiện nay tại các nơi bán.

Tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV có cửa tủ được làm từ kim loại cứng cáp, bền bỉ, hạn chế gỉ sét cùng khay kính bên trong tủ chịu lực giúp bảo quản thực phẩm chắc chắn và an toàn.

Bảng điều khiển của tủ lạnh lấy đá ngoài Whirlpool WFQ590WSSV được lắp đặt bên ngoài cửa tủ giúp cho mọi người dễ dàng thao tác, tinh chỉnh các mức nhiệt mong muốn. Tủ lạnh 4 cánh Whirlpool WFQ590WSSV có ngăn đông chuyển đổi linh hoạt với 12 cài đặt nhiệt độ khác nhau đáp ứng các nhu cầu lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Hơn nữa, tủ lạnh Whirlpool 4 cánh WFQ590WSSV được trang bị công nghệ Inverter. Đây là công nghệ hiện đại không chỉ giúp cho tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định.

Bên cạnh tính năng lấy đá ngoài, bạn cũng có thể lấy luôn nước mát từ bộ phận vòi được trang bị ngoài cánh tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV mà không mất thời gian để mở cửa tủ lạnh để lấy nước.

2. Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590DBSV 

Tương tự như Whirlpool WFQ590WSSV, tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV cũng là một model tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài 4 cửa đang được quan tâm nhưng màu sắc chủ đạo của tủ lại là màu đen. Từ đây tạo ra sự lựa chọn màu sắc phong phú cho người dùng khi quan tâm lựa chọn.

Với tông đen hiện đại, tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV trông nổi bật, thời thượng và phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Tủ lạnh 4 cửa Whirlpool WFQ590DBSV có dung tích lớn 593 lít. Dung tích này thích hợp để sử dụng ở gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Điểm danh tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài hiện đại nhất thị trường
Giá tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590DBSV tại các nơi bán trên thị trường hiện nay.

Tủ lạnh Whirlpool 4 cửa WFQ590DBSV sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Nhờ có công nghệ này mà tủ lạnh sẽ tối ưu nhiệt độ giúp bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon, đúng cách trong thời gian dài. Đồng thời, người dùng cũng không lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện khi sử dụng tủ lạnh dung tích lớn.

Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV còn được trang bị thêm hệ thống 3 dàn lạnh độc lập được thiết kế riêng cho từng ngăn. Từ đó, không khí lạnh sẽ được lan tỏa đều mọi vị trí trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu.

Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590DBSV được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Pure Control. Công nghệ khử mùi Pure Control giúp cho tủ lạnh loại bỏ mùi hôi khó chịu, hạn chế được sự pha lẫn mùi khác nhau của các loại thực phẩm.

Cảm biến thông minh 6th SENSE của tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV giúp duy trì môi trường bên trong tủ lạnh ở điều kiện nhiệt độ tối ưu nhờ hệ thống cảm biến nhiệt vượt trội.

Đồng thời, tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV có tính năng làm đá tự động. Người dùng sẽ không phải tốn nhiều công làm đá như các tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh làm đá tự động Whirlpool WFQ590DBSV có thiết kế lấy đá và lấy nước bên ngoài. Vì vậy, người dùng cũng dễ dàng lấy được đá theo nhu cầu sử dụng mà không phải tốn quá nhiều thời gian mở tủ, cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài hiện đại nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Với những chia sẻ hữu ích trên, Websosanh.vn hy vọng giúp cho mọi người lựa chọn được model tủ lạnh Whirlpool phù hợp cho các gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!