Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu phong cách tủ lạnh Mỹ nhập khẩu và chưa biết tủ lạnh Whirlpool ngăn đông mềm, ngăn đá dưới, làm đá tự động, lấy đá ngoài nào tốt thì đừng bỏ qua tư vấn chi tiết sau từ Websosanh.vn:

1. Các tiêu chí tủ lạnh Whirlpool tốt được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Xu hướng tủ lạnh hiện nay là phải to, là phải có ngăn đông mềm, đá dưới, làm đá tự động, lấy đá và lấy nước bên ngoài. Với phân khúc tủ lạnh nhập khẩu như Whirlpool của Mỹ thì cũng không ngoại lệ.

Whirlpool là một thương hiệu tủ lạnh Mỹ nổi tiếng đã và đang được ưa chuộng lựa chọn nhiều tại thị trường Việt Nam ta. Bởi các dòng tủ lạnh Whirlpool nhập khẩu thường được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: tiết kiệm điện, cấp đông mềm, lấy nước và đá bên ngoài, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ Microblock,… Do đó, việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Whirlpool tốt và hội tụ các tiêu chí xu hướng trên sẽ không quá khó.

2. Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?

Tuy vậy để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh Whirlpool chất lượng tốt hội tụ tất cả các tiêu chí xu hướng trên không phải dễ, nhất là với những tay mơ, mới chơi tủ lạnh nhập khẩu hoặc thiếu kiến thức về tủ lạnh Whirlpool trên thị trường. Để giúp bạn lựa chọn tủ lạnh nhập khẩu thương hiệu Whirlpool của Mỹ tốt hơn, bạn hãy theo dõi tham khảo ngay những thông tin hữu ích được Websosnah.vn tư vấn sau đây:

2.1 Whirlpool WFQ590NSSV – Lựa chọn tủ lạnh Whirlpool ngăn đông mềm tốt nhất

Sở hữu loạt ưu điểm ấn tượng như: Có thiết kế tủ lạnh 4 cánh; Ngăn đá và ngăn mát có dung tích lớn vượt trội hơn hẳn nhiều model tủ lạnh Whirlpool khác; Ngăn chuyển đổi FlexiFreeze có khả năng biến thành ngăn đông mềm có khả năng lưu trữ thực phẩm tươi sống tốt và trọn vẹn hương vị suốt 12 ngày; làm lạnh nhanh với công nghệ 3D; Lọc mùi sạch sẽ với bộ lọc than hoạt tính; Bảo quản thực phẩm tốt với công nghệ cảm biến 6th Sense; Đi kèm cùng nhiều tiện ích như: khóa trẻ em, chuông báo khi mở cửa, bảng điều khiển ngoài, chế độ kì nghỉ,… Model tủ lạnh Whirlpool Inverter 594 lít WFQ590NSSV đã là đang là lựa chọn đề cử số 1 cho tiêu chí tủ lạnh có ngăn đông mềm đáng mua nhất của Whirlpool. Đặc biệt với mức giá phải chăng chỉ khoảng 30 triệu đồng, đây thực sự là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua tủ lạnh đông mềm của thương hiệu Whirlpool Mỹ.

Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?
Whirlpool WFQ590NSSV – Lựa chọn tủ lạnh Whirlpool ngăn đông mềm tốt nhất

2. Whirlpool WFB320NBSV – Lựa chọn tủ lạnh Whirlpool ngăn đá dưới tốt nhất

Nếu giá tủ lạnh Whirlpool Inverter 594 lít WFQ590NSSV khiến bạn cảm thấy cao và ngăn đông mềm cũng không phải là riêng biệt. Bạn chỉ cần chú trọng tới tiêu chí lựa chọn một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới với ngân sách thấp hơn thì Whirlpool WFB320NBSV sẽ là gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Với thiết kế 2 cánh, tủ lạnh ngăn đá dưới Whirlpool WFB320NBSV sở hữu mức dung tích khoảng 312 lít nên thích hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên. Bạn cũng dễ dàng có thể sắp xếp và phân chia được các loại thực phẩm theo từng ngăn một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Hơn nữa, tủ lạnh Whirlpool Inverter 312 lít WFB320NBSV có trang bị cảm biến thông minh và trực quan liên tục cảm nhận nên giúp cho tủ lạnh có thể tự động điều chỉnh được nhiệt độ của tủ phù hợp với thực phẩm bảo quản bên trong.

Khi sử dụng tủ lạnh Whirlpool WFB320NBSV có ngăn chuyên dụng biến thiên nhiệt độ cho phép bảo quản từ thực phẩm bơ sữa đến rau củ quả tươi. Mọi người chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ bằng thanh trượt để giúp cho thực phẩm được giữ tươi ngon hơn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Whirlpool ngăn đá dưới WFB320NBSV còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Microblock giúp rau quả luôn tươi ngon
  • Công nghệ Zeolite hấp thụ khí Ethylene dư thừa
  • Công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh 3D
Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?
Giá tủ lạnh ngăn đá dưới Whirlpool WFB320NBSV tại các nơi bán trên thị trường

3. Whirlpool WFQ590WSSV – Mẫu tủ lạnh Whirlpool hội tụ tất cả trong 1

Trong trường hợp biết khó cũng không ngại tìm và tài chính vững mạnh thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Whirlpool hội tụ tất cả yếu tố trong 1 vừa có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới lại có làm đá tự động, cho phép lấy đá và nước mát từ bên ngoài cánh tủ – Whirlpool WFQ590WSSV.

Với thiết kế 4 cánh hiện đại tủ lạnh Whirlpool 4 cửa Inverter WFQ590WSSV 592 Lít đang là model được người cân nhắc. Với thiết kế sang trọng cùng màu xám bạc càng làm nổi bật cho khu bếp nhà bạn. Cùng dung tích của tủ là 592 lít nên thích hợp sử dụng cho các gia đình đông người, từ 5 thành viên trở lên giúp bảo quản được lượng thực phẩm lớn trong nhiều ngày.

Tủ lạnh Whirlpool Inverter 592 lít WFQ590WSSV có chế độ làm đá tự động và ngăn đông mềm cấp đông thực phẩm không cần chờ đợi rã đông trước khi chế biến. Từ đó, mọi người không cần tốn quá nhiều thời gian để làm đá hay chờ đợi rã đông thực phẩm như tủ lạnh thông thường. Không chỉ làm đá tự động và cấp đông mềm, tủ còn cho phép lấy đá nghiền từ bên ngoài cánh.

Tủ lạnh Whirlpool Inverter 592 lít WFQ590WSSV được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm. Nhờ công nghệ inverter còn giúp cho máy lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn được tủ lạnh Whirlpool Inverter 592 lít WFQ590WSSV như:

  • Công nghệ làm lạnh bằng 3 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tối ưu.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Pure Control kết hợp Ozonizer giúp loại bỏ được mọi vi khuẩn và mùi khó chịu.
  • Công nghệ 6th SENSE với sự điều khiển nhanh chóng có điều chỉnh được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp.
Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?
Giá tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV cấp đông mềm, ngăn đá dưới, làm đá tự động, lấy đá ngoài trên thị trường hiện nay.

Trên đây là nhưng tư vấn gợi ý các lựa chọn tủ lạnh Whirlpool tốt nhất theo từng tiêu chí: ngăn đông mềm, ngăn đá dưới, làm đá tự động và lấy đá từ bên ngoài mọi người nên tham khảo trước khi ra quyết định. Với những chia sẻ hữu ích trên Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp cho mọi người chọn mua được tủ lạnh Whirlpool làm chất lượng tốt nhất cho gia đình sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!