Điểm được cải tiến trên máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự nổi bật ở thiết kế cùng nhiều tính năng vượt trội, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Thiết kế lồng đứng truyền thống, tiết kiệm không gian 

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV sở hữu hai gam màu chủ đạo đen và bạc cùng thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng và tinh tế. Với kiểu dáng này, người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất trong căn nhà, tạo nên điểm nhấn và tăng tính thẩm mĩ. 

Thiết kế lồng đứng truyền thống và khối lượng giặt tối đa 8,5 kg trong một lần giặt thì Panasonic NA-F85A9BRV là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình có từ 3-5 thành viên. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng sẽ phù hợp đối với những gia đình ít người nhưng thường dồn quần áo giặt 1 lần hoặc có khối lượng giặt lớn mỗi ngày. 

Bảng điều khiển lớn nằm ở phía sau dễ dàng thao tác

Đây là một trong những điểm nổi trội của máy giặt NA-F85A9BRV về mặt thiết kế. Cải tiến khi đưa bảng điều khiển ra phía sau giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cũng như việc bỏ và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện hơn. Ngoài ra, việc tích hợp 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng.  của Panasonic có lồng đứng và bảng điều khiển được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt rất tiện lợi. Hơn nữa, hình thức phía trước của lồng giặt giúp bạn ít gặp rắc rối hơn khi đặt hàng hóa vào giặt.

công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic

Sử dụng nắp kính cường chắc chắn, an toàn cùng diện tích lồng giặt lớn

Mặt kính cường lực phía trên của máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV có thể chịu lực nặng đến 60 kg. Với thiết kế kính cường lực tràn viền giúp quá trình sử dụng hạn chế được các nguy hiểm gây chấn thương. Ngoài ra, còn có công dụng chống sập nên việc đóng mở trở nên dễ dàng.  

Phần nắp được mở rộng diện tích phù hợp với không gian lớn của lồng giặt. Sự kết hợp này giúp bạn thuận tiện cho việc làm sạch những món đồ có kích thước lớn và cồng kềnh như chăn, ga, gối. 

Loại bỏ vết bẩn tối ưu nhờ công nghệ StainMaster

Nhờ sự cải tiến này, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV có khả năng tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ đẩy quần áo lên và xuống trong một chu trình giặt  liên tục. Chuyển động chà giặt vào quần áo giúp tăng cường đồ ma sát làm sạch vết bẩn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. 

StainMaster có ba chế độ cài đặt riêng biệt bao gồm: Lưu Hương – Bùn – Nước sốt. Nhờ đó, việc đánh bay vết bẩn trở nên dễ dàng ngay cả những bộ quần áo lao động. 

máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Bộ vải lọc Big Ag Lint Filter kết hợp cùng mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator diệt sạch vi khuẩn

Các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc đều sẽ được làm sạch hoàn toàn với mâm giặt Ag Pulsator. 

Để ngăn xơ vải, bụi bẩn và cặn vải thoát ra ngoài trong quá trình giặt, máy giặt cửa trên Panasonic NA-F85A9BRV được trang bị bộ lọc vải. Quần áo sẽ giữ được độ bền đẹp, không còn lo về tình trạng xơ vải bám trên quần áo sau mỗi lần giặt. 

Công nghệ Active Foam giúp tạo bọt nhanh chóng

Active Foam có khả năng tạo ra hàng triệu bọt siêu mịn thấm sâu vào từng sợi vải đánh tan vết bẩn nhanh chóng đồng thời không để lại cặn bột giặt trên quần áo gây kích ứng da. Vì vậy, hiệu quả giặt giũ được nâng cao, loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt mà vẫn giữ được độ mềm mại của vải.

Sự kết hợp giữa luồng nước Dancing Water Flow và lồng giặt Sazanami

Sazanami được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới. Điều này không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch mà còn hạn chế tình trạng xơ vải vướng vào lồng giặt gây hư tổn và xoắn rối. 

Hơn nữa, xoáy nước đa chiều được tạo ra từ luồng nước Dancing Water Flow mang đến khả năng đảo trộn quần áo đồng đều, giặt sạch được trên mọi bề mặt vải. Sự kết hợp này vừa giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả vừa bảo vệ quần áo luôn được bền đẹp. 

Giặt sạch hơn với công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse 

Bằng việc thực hiện đồng thời 2 chức năng phun nước và xoay lồng giúp cho nước giặt được hòa chung với nước được thẩm thấu sâu vào bên trong các sợi vải. Từ đó, quá trình giặt được sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào các sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.  

thiết kế bảng điều khiển cảm ứng

Chế độ giặt khử mùi và lưu hương 

Ngay cả với bột giặt thông thường, chế độ khử mùi và lưu hương có thể tạo ra mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu lưu trên quần áo. Nhờ sự kết hợp giữa nhiệt độ nước lý tưởng và hiệu suất giặt cao, chế độ này loại bỏ mùi hôi khó chịu và lưu hương tự nhiên, thơm nhẹ. 

Tổng kết 

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với kiểu dáng lồng đứng truyền thống mà còn được tích hợp nhiều công nghệ giặt tân tiến. Nhờ công nghệ Active Foam, StainMaster, mâm bạc Ag giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch các vết bẩn hiệu quả cũng như loại bỏ các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng tối ưu. Sử dụng máy giặt này, quần áo được làm sạch cũng như hạn chế được tình trạng bám xơ vải và xoắn rối sau khi giặt. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!