Tại sao nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV được đánh giá cao với nhiều công nghệ giặt thông minh cùng với các tiện ích đi kèm giúp làm sạch hiệu quả cũng như bảo vệ quần áo bền đẹp.

Hiện nay, việc chọn máy giặt sử dụng trong gia đình luôn là mối quan tâm của nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thị trường của phân khúc này không chỉ đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã các tính năng cũng như mức giá vô cùng phong phú.

Một trong những chiếc máy giặt được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV. Sản phẩm này được đánh giá cao với nhiều công nghệ giặt thông minh cùng với các tiện ích đi kèm không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch mà còn luôn giữ được độ bền của quần áo.

máy giặt Panasonic

5 lý do mà bạn nên sử dụng máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Công nghệ StainMaster đánh bay vết bẩn cứng đầu 

  • Panasonic NA-F85A9BRV là dòng máy giặt được trang bị chế độ làm sạch hiệu quả, loại bỏ ngay cả những vết bẩn bám chặt trên bề mặt vải. Đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nhờ hiệu quả vò giặt từ StainMaster.
  • Công nghệ này được thiết lập và vận hành với 3 chương trình giặt cho mồ hôi, bùn đất và mảng bám nước sốt. Máy giặt sẽ tạo ra những luồng xoáy nước mạnh từ chuyển động của mâm giặt, đảo quần áo liên tục và tăng cường độ ma sát để loại bỏ được hoàn toàn các vết bám cứng đầu. 

Công nghệ Active Foam tạo bọt hiệu quả, thẩm thấu nhanh 

  • Nhắc tới các dòng máy giặt Panasonic chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ độc quyền Active Foam. Bột giặt, nước giặt khi được đưa vào máy thông qua tính năng này sẽ tạo ra hàng triệu bông bọt siêu mịn màng giúp quá trình thẩm thấu vào vải đánh bay vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ này còn đặc biệt còn giúp các cặn bột giặt không bám trên bề mặt quần áo, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng và mẩn đỏ da. 

 

máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Thiết kế lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing Water Flow 

  • Là chiếc máy giặt thuộc thế hệ mới, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV tạo được ấn tượng trong hàng nghìn sản phẩm nhờ sự kết hợp đặc biệt giữa lồng giặt và luồng nước. Chính sự kết hợp đồng đều này đã tạo nên hiệu quả giặt sạch tối ưu, không chỉ loại bỏ các vết bám cứng đầu mà còn giữ được quần áo bền đẹp.
  • Với việc sử dụng chất liệu thép không gỉ của lồng giặt Sazanami cùng với những gợn sóng với lực ma sát đều vào bề mặt quần áo và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới đã giúp sản phẩm được đánh giá cao ở hiệu quả làm sạch.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng với khối lượng giặt 8.5 kg 

  • Sở hữu tone màu đen bạc thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong không gian nhà ở. Panasonic NA-F85A9BRV là một dòng máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt 8.5kg quần áo ở một lần giặt.
  • Điều này đáp ứng được nhu cầu sử dụng đối với các gia đình từ 3-5 người hoặc những gia đình nhiều thành viên nhưng lượng quần áo giặt hàng ngày trong mức 8.5kg. 

công nghệ StainMaster sử dụng trong máy giặt

Trang bị 8 chương trình cơ bản 

Máy giặt được thiết kế với đa dạng các chương trình giặt cơ bản, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hằng ngày của mọi gia đình. Dù không có nhiều tính năng giặt cao cấp thế nhưng vẫn đảm bảo được các chương trình cơ bản bao gồm: sấy gió, giặt tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, chăn màn, vệ sinh lồng giặt tự động. 

Đánh giá chung về chất lượng máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 

Với những tính năng thông minh được trang bị trong máy giặt cùng với sự nổi bật về thiết kế thì máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV đang là sản phẩm được nhiều người săn đón. Đặc biệt ở phân khúc mức giá 6.000.000 đồng, sản phẩm có được nhiều công nghệ giặt và làm sạch hiệu quả thì đây là mức giá xứng đáng để bạn lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Từ thiết kế, tính năng, công nghệ và cả mức giá, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình nhỏ từ 3-5 thành viên. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!