Điểm mặt 3 hãng xe đạp điện Nhật tốt được nhiều người ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Nhật Bản hiện đang là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 3 hãng xe đạp điện Nhật Bản tốt nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao nên chọn mua xe đạp điện Nhật Bản

Lý do khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm chính hãng của Nhật là nhờ vào chất lượng sản phẩm cao cấp và độ bền theo năm tháng. Xe đạp điện đến từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe và kiểm duyệt gay gắt đến từ phía đất nước mặt trời mọc.

Với 1 chiếc xe đạp điện Nhật chính hãng, dù bạn đã sử dụng xe trong thời gian dài kết cấu xe vẫn rất chắc chắn, pin có tuổi thọ cao và ít xảy ra hỏng hóc. Ngoài chất lượng tốt, xe đạp điện Nhật còn được trang bị những những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất và vô cùng tiện ích. Với những ưu điểm vượt trội, xe đạp điện Nhật Bản vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích xe điện ở Việt Nam.

2. 3 hãng xe đạp điện Nhật tốt nhất 

2.1. Hãng xe điện Honda

Xuất phát điểm là một công ty sản xuất công nghệ nhỏ lẻ, Honda hiện nay đã trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với động cơ chuẩn công nghệ mới, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng và luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường. Trên thị trường Việt Nam, xe đạp điện Honda là một trong những dòng xe nổi tiếng và bán chạy nhất nhờ chất lượng bền bỉ, kiểu dáng sành điệu và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

xe-dap-dien-honda-Xe đạp điện Honda nổi tiếng sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian cùng với nhiều tính năng ưu việt. 

Phong cách xe điện Honda đa dạng từ mẫu xe dân dụng, thể thao đến những kiểu dáng thanh lịch, sang trọng phù hợp với tất cả mọi người. Hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung, xe đạp điện Honda sở hữu giá bán hợp lý dao động trong khoảng 9- 12 triệu VNĐ. Một vài mẫu xe đạp điện Honda cho bạn lựa chọn là: Honda A5, Honda Harricane, Honda M6

2.2. Hãng xe điện Yamaha

Yamaha là thương hiệu xe có lịch sử tồn tại lâu nhất trên thị trường Việt Nam. Là ông lớn trong ngành sản xuất xe máy, Yamaha sở hữu những dòng xe điện mẫu mã và chất lượng không hề thua kém 1 chiếc xe máy thực thụ.

Xe đạp điện của Yamaha nổi bật với kiểu dáng đơn giản, truyền thống với nhiều tính năng ưu việt và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên đây có thể là nhược điểm của dòng xe điện Yamaha trước nhiều mẫu xe điện sành điệu, sang trọng thu hút giới trẻ ngày nay.

Xe đạp điện YamahaMặc dù sở hữu vẻ ngoài có phần kém nổi bật nhưng chất lượng xe đạp điện Yamaha không bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng với khung xe luôn được đúc bằng hợp kim chất lượng cao cùng hệ thống bình ắc quy được cố định chắc chắn. Xe đạp điện Yamaha luôn được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian với vận tốc đi được từ 30 – 40km/h, khá ấn tượng so với nhiều mẫu xe đạp điện truyền thống khác. Giá bán xe đạp điện Yamaha có phần nhỉnh hơn xe đạp điện Honda, với giá từ 10 -12 triệu VNĐ bạn có thể sở hữu 1 chiếc xe chất lượng cao cho riêng mình. Một vài mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu Yamaha bạn nên mua: Yamaha Cute Girl F(12.500.000 VNĐ), Yamaha Icats H5 (10.500.000 VNĐ), Yamaha Metis X (10.000.000 VNĐ,…

2.3. Hãng xe điện Bridgestone

Là hãng xe đạp điện phủ sóng nhất tại Việt Nam giai đoạn 2012 – 2015, cho đến ngày nay Bridgestone vẫn luôn chứng tỏ được sức hút nhờ mẫu mã đa dạng và chất lượng bền bỉ theo năm tháng.

Thiết kế xe đạp điện Bridgestone nhỏ gọn với những đường nét tinh tế, thanh lịch phù hợp với nhiều bạn nữ. Khung xe đạp điện Bridgestone chắc chắn, được phân bố hợp lý khoa học tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Tuy nhiên, hệ thống phanh của những dòng xe đạp điện đến từ Bridgestone khá yếu, khi phanh gấp có thể bị ngã hay gặp khó khăn khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề trơn trượt.

xe-dien-bridgestone-Xe đạp điện Bridgestone sở hữu mức công suất phổ biến 250w, với khả năng vận hành 30km/h. Do hạn chế của bình ắc quy điện, quãng đường đi được của dòng xe này có thể khiêm tốn so với nhiều mẫu xe điện khác. Mức giá xe đạp điện Bridgestone dao động từ 12 – 16 triệu, nổi bật với những mẫu xe như Bridgestone BN 228, Bridgestone QLI, Bridgestone SLI 48…

Nhìn chung, trên đây là 3 hãng xe điện chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy lựa chọn những mẫu xe điện phù hợp nhất, giúp bạn có thể di chuyển mọi nẻo đường.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!