Điểm mặt 4 ứng dụng điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo lắng vì vô tình quên mất nơi để remote điều hòa ở đâu? Đừng lo lắng mà hãy tận dụng ngay chiếc điện thoại trên tay mình. Cùng cúng tôi điểm mặt 4 ứng dụng điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại trong bài viết dưới đây nhé!

Trong thời đại 4.0, những chiếc smartphone có lẽ đã quá quen thuộc và thông dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được các tính năng mà thiết bị nhỏ bé mà vô cùng thông minh ấy đem lại. Và chỉ với một chiếc smartphone ấy bạn có thể điều chỉnh điều hòa một cách tiện lợi. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm mặt 4 cách điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại nhé!

1. Điều khiển điều hòa bằng điện thoại là như thế nào?

Đây là một ứng dụng tiện ích mà chiếc smartphone của bạn có thể thực hiện được. Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại thông minh, điều hòa trong phòng của bạn có thể được bật lên nhanh chóng.

Chúng ta sẽ sử dụng điện thoại để điều khiển điều hòa khi nào? Đó là khi bạn “lười” lê bước đến nơi để remote hoặc cũng có thể là chiếc điều khiển ấy bị trục trặc, hết pin. Hay đơn giản là vì chiếc smartphone đang nằm trong tay của bạn. Sẽ có rất nhiều lý do nhưng chắc chắn rằng, điều khiển điều hòa bằng smartphone sẽ rất nhanh, gọn, lẹ và không hề cồng kềnh.điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại

Để bật được điều hòa thì điện thoại của bạn phải chạy hệ điều hành Android hặc IOS. Đối với Android thì hệ điều hành của nó phải từ 4.0 trở lên. Còn đối với iOS thì hệ điều hành càng cao sẽ càng tốt.

2. Ứng dụng điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại iOS

 

điều khiển điều hòa bằng điện thoại iOS

2.1. Ứng dụng Tado Cooling

Đây là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS. Nó sẽ biến chiếc điện thoại của bạn trở thành điều khiển điều hòa cơ động.

Hơn thế nữa, Tado Cooling còn có thể điều chỉnh chế độ làm mát của điều hòa, kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ, tự động bật/tắt điều hòa khi bạn ở trong phòng.

Ưu điểm

  • Chế độ tự động hóa thông minh
  • Chức năng điều khiển điều hòa thuận tiện và hiệu quả

Nhược điểm

  • Cần trang bị thêm cổng hồng ngoại
  • Đây là một ứng dụng phải trả phí khi sử dụng
  • Để có thể sử dụng, bạn cần phải có một thiết bị thu phát tín hiệu giữa chiếc điện thoại của bạn và điều hòa.

Nhìn chung thì chi phí để biến chiếc điện thoại của bạn thành điều khiển  điều hòa thông qua ứng dụng này sẽ tốn của bạn một khoản tiền khá lớn (>1.000.000đ).

2.2. ng dụng AnyMote

AnyMote sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành điều khiển từ xa các thiết bị điện trong nhà mạnh mẽ nhất. Đây là một ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại khá nổi tiếng đến từ hãng Color Tiger. AnyMote sẽ hỗ trợ kiểm soát hoạt động của các thiết bị thông minh qua IR (mắt hồng ngoại) hoặc mạng WiFi. Vậy nên bạn sẽ không cần phải tốn thêm một khoản phụ phí để mua thông cổng hồng ngoại và triết bị truyền dẫn.

Ưu điểm

  • Có thể nhận diện và điều khiển bằng giọng nói
  • Tất cả các chức năng của ứng dụng đều hoạt động như một chiếc điều khiển bình thường
  • Các chức năng của ứng dụng đều được tự động hóa
  • Không những điều khiển điều hòa mà AnyMote còn có thể điều khiển được các thiết bị khác như TV, máy chơi game,…

Nhược điểm

Do AnyMote chỉ tối ưu cho các iOS từ 8.0 trở lên nên sẽ có một số dòng máy không thể sử dụng được ứng dụng này.

3. Điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại Android

 

top ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại Android

3.1. Ứng dụng ASmart Remote IR

Đây là một ứng dụng thông minh tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. ASmart Remote IR được cài đặt một cách dễ dàng trên điện thoại, cho phép bạn điều khiển các thiết bị điện tử thông qua cổng hồng ngoại được lắp đặt sẵn trong smartphone.

Ưu điểm

  • Ngoài điều hòa ra ứng dụng này còn có thể điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau
  • Giao diện đơn giản giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng
  • Đầy đủ chức năng điều khiển như một chiếc remote thực thụ
  • Có hỗ trợ Macro với nhiều dòng lệnh khác nhau

Nhược điểm

  • Chỉ thích hợp với các dòng smartphone Samsung, HTC
  • Chỉ có thể sử dụng khi điện thoại có cổng hồng ngoại

3.2. Peel Universal Smart TV Remote Control

Ứng dụng này cho phép điện thoại của bạn có thể điều khiển điều hòa bằng cổng hồng ngoại hoặc thông qua wifi. Sau khi tải ứng dụng này về, bạn chỉ cần chọn vào thiết bị điều hòa và chọn hãng Asanzo là bạn hoàn toàn có thể điều khiển một cách nhanh chóng.

 

Ưu điểm

  • Ứng dụng có thể điều khiển nhiều thiết bị điện tử khác mà không chỉ riêng điều hòa
  • Cấu hình của ứng dụng rất đơn giản, dễ hiểu
  • Thích hợp cho hầu hết các dòng máy Android

Nhược điểm

Trong quá trình sử dụng, đôi khi Peel Universal Smart TV Remote Control sẽ xảy ra hiện tượng đơ, giật màn hình hoặc một vài lỗi nhỏ khác. Điều này sẽ gây ảnh ảnh không ít trong quá trình sử dụng của bạn.

Trên đây là điểm mặt 4 ứng dụng điều khiển điều hòa Asanzo bằng điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích một phần nào đó trong cuộc sống của bạn.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!