Điểm mặt 5 chiếc máy tính bảng giá rẻ, pin trâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều loại máy tính có giá rẻ, pin khủng nhưng bạn không biết lựa chọn loại nào. Dưới đây là 5 chiếc máy tính bảng giá rẻ pin trâu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều máy tính bảng giá rẻ đang được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn chiếc máy nào có chất lượng ổn, pin khủng để đáp ứng nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang cần một thiết bị máy tính bảng giá rẻ, pin trâu thì dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Xiaomi Pad 4

Xiaomi Pad 4 là một chiếc máy được đánh giá là một chiếc máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất với thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh, dung lượng pin lớn mà giá cả phải chăng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 với RAM 3GB. Đây là một cấu hình mạnh giúp xử lý mọi tác vụ nhanh, mượt tạo nên chất lượng vượt trội so với những chiếc máy tính bảng trong cùng tầm giá.

Màn hình 8 inch, tỷ lệ 16:10 cùng với độ phân giải HD 1920×1200 pixels cho người dùng trải nghiệm những thước phim sắc nét, màu sắc ổn định.

Với cấu hình này thì người dùng hoàn toàn có thể nghe nhạc, học online, xem phim, làm việc hoặc thậm chí chơi game đồ họa mượt, không có độ trễ.

Camera sau có độ phân giải 13MP, công nghệ AI với nhiều tính năng bằng làm đẹp cho bạn thoải mái chụp hình.

Đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng, nhưng dung lượng pin của máy là 5000mAh, giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc liên tục trong vòng 16 tiếng.

Pin của Xiaomi Pad 4 có thể  giúp người dùng có thể mở ứng dụng nghe nhạc liên tục trong vòng 16 tiếng.

Xiaomi Pad 4

Samsung Galaxy Tab E 9.6

Galaxy Tab E 9.6 là một chiếc máy tính bảng giá rẻ của nhãn hàng Samsung nhưng có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Màn hình của máy có kích thước 9.6 inch với độ phân giải HD. Màn hình máy lớn, độ phân giải khá chuẩn, cho hình ảnh sắc nét phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim, đọc báo của người dùng.

Dung lượng pin của Galaxy Tab E 9.6 là 5000mAh, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Tuy nhiên máy có cấu hình dùng cho các tác vụ đa phương tiện chỉ ở mức tạm ổn. Hơn nữa camera của máy chỉ có độ phân giải 5MP, cho chất lượng ảnh tàm tạm, đối với những người yêu thích chụp hình thì không nên lựa chọn.

Giá tham khảo của máy 1.990.000 VNĐ.

Lenovo Tab M8

Tab M8 là một sản phẩm giá rẻ của Lenovo. Mặc dù có giá thành hấp dẫn nhưng có thiết kế cao cấp và sở hữu một cấu hình ổn.

Lenovo Tab M8

Màn hình 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels cùng với tấm nền IPS LCD cho một sản phẩm có hình ảnh sắc nét.

Máy được trang bị con chip 4 nhân với tốc độ 2GHz, cùng với vi xử lý MediaTek Helio A22 dùng tốt cho các chức năng lướt web, nghe nhạc hay chơi game.

Tuy có khả năng tự động lấy nét và các tính năng như HDR, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét nhưng camera trước và sau có độ phân giải lần lượt chỉ 5MP và 2MP. Vậy nên cho ra chất lượng ảnh chỉ ở mức tạm chấp nhận nếu không muốn nói là khá tệ.

Dung lượng pin 5000mAh cùng với giá tham khảo là 3.390.000 VNĐ

Masstel Tab 10 Ultra

Masstel là một thương hiệu khá nổi tiếng trong phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ. Cho nên để tìm một chiếc máy tính bảng giá rẻ pin trâu thì không thể bỏ qua thương hiệu này.

Tab 10 Ultra là một chiếc tablet có dung lượng pin lên đến 6000mAh cho nên người dùng có thể thoải mái sử dụng pin trong ngày dài.

Chỉ với hơn 3 triệu đồng nhưng máy được thiết kế màn hình lớn lên đến 10.1 inch, thiết kế vỏ kim loại cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thời thượng nên rất được người dùng ưa chuộng.

Cấu hình của máy được cho là tốt hơn các dòng máy ở cùng phân khúc thị trường. Với RAM 3GB với bộ xử lý 8 nhân cho nên mọi tác vụ bình thường trở nên đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng. Camera sau 8MP có thể cho ra được những hình ảnh rõ nét, chất lượng ổn.

Masstel Tab 10 Ultra

Sony Xperia Tablet Z 10.1

Là một chiếc máy được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, ấn tượng. Màn hình 10.1 inch, cùng với độ phân giải 1900 x 1280 pixel rất phù hợp với những ai thích màn hình cỡ lớn có chất lượng ảnh ổn.

Với con chip Snapdragon APQ8064 mạnh mẽ giúp máy có thể chạy ở tốc độ cao cùng với nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn mượt mà trơn tru.

Đặc biệt dung lượng pin 6000mAh, người dùng có thể dùng liên tục lên đến 10 giờ mà không cần sạc. Thực sự đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, pin khủng đáng để lựa chọn nhất.

Trên đây là những gợi ý tốt nhất nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng giá rẻ pin trâu để phục vụ nhu cầu của mình. Hy vọng bạn sớm chọn được cho mình một thiết bị yêu thích, khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 15 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay pin trâu chỉ từ 2tr

Top 15 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay pin trâu chỉ từ 2tr

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy tính bảng, nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng lại vừa vặn với túi tiền là điều không dễ dàng. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm các dòng máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!