Top 5 máy tính bảng Masstel tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel là thương hiệu máy tính bảng giá rẻ rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu top 5 máy tính bảng Masstel nào tốt nhất hiện nay nhé.

Thương hiệu Masstel lần đầu được biết tới vào năm 2010 và nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như đồng hồ thông minh, điện thoại thông minh, điện thoại thường… Trong đó máy tính bảng do Masstel cung cấp cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Sau đây là top 5 dòng máy tính bảng giúp bạn trả lời câu hỏi máy tính bảng Masstel nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy tính bảng Masstel Tab 8 Plus

Dòng Masstel Tab 8 Plus này sở hữu phần nắp lưng kim loại vô cùng bắt mắt. Đặc biệt máy cũng đạt độ mỏng nhẹ chỉ 8.9mm cho phép người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Máy sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD kích thước chuẩn 8 inch, độ phân giải đạt 1280×800 pixels cho hình ảnh khá sắc nét.

Ngoài ra Tab 8 Plus cũng sở hữu đầy đủ camera trước 2MP và camera sau 5MP để chụp ảnh, gọi video call thuận tiện. Chiếc tablet này cũng hoạt động bền bỉ và ổn định với CPU Quad-Core MT8321 cùng hệ điều hành Android Go giúp tối ưu hiệu suất máy. Nếu bạn yêu thích chiếc Masstel Tab 8 Plus thì có thể lựa chọn giữa hai màu sắc xanh navy và vàng.

Máy tính bảng Masstel Tab 8 Plus

Máy tính bảng Masstel Tab 8 Pro

Chiếc Masstel Tab 8 Pro có lớp vỏ làm từ nhựa và kim loại cao cấp, đem đến tính kháng vỡ và độ bền vượt trội. Máy sở hữu kích thước màn hình vừa tầm là 8.0 inch với công nghệ IPS độ phân giải 800×1280 pixels. Cùng với đó là chip đồ họa ARM Mali-400 cho phép thể hiện lên tới 16.7 triệu màu sắc khác nhau với hình ảnh đạt chuẩn HD.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý MTK 8321 Quad-Core với tốc độ tối đa lên tới 1.3GHz. Mặc dù không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ để xử lý tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản. Chiếc Tab 8 Pro này cũng có bộ nhớ trong dung lượng khá ổn là 16GB. Máy sử dụng pin Lithium polymer với dung lượng đạt 4000mAh.

Máy tính bảng Masstel Tab 10 4G

Đến phiên bản Masstel Tab 10 này thì chúng ta được chứng kiến nhiều thay đổi mới mẻ hơn. Đầu tiên phải kể đến phần mặt lưng kính đẳng cấp với độ dày được tối ưu chỉ 8.8mm. Không những vậy máy cũng đem đến trải nghiệm mãn nhãn hơn với kích thước màn hình 10.1 đạt chuẩn HD 1280×800 pixels.

Ngoài ra chiếc Tab 10 này cũng sở hữu những cải tiến khá lớn về mặt cấu hình. Máy được trang bị bộ CPU 8 nhân với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cho phép chạy nhiều tác vụ với độ trễ được giảm thiểu đáng kể. Không những vậy dung lượng pin lớn lên tới 6000mAh còn cho phép bạn sử dụng máy liên tục tới 10 tiếng. Máy còn hỗ trợ kết nối Internet 4G tốc độ cao cực kỳ thuận tiện. 

Máy tính bảng Masstel Tab 10 4G

Máy tính bảng Masstel Tab 10 Pro

Phiên bản Tab 10 Pro này vẫn giữ nguyên một số ưu điểm nổi trội đến từ dòng máy Tab 10 4G nói trên. Đó là màn hình sử dụng công nghệ IPS 10.1 inch độ phân giải 1280×800 pixels. Lớp vỏ kim loại sang trọng và bền bỉ tuyệt đối.

Camera sau 5MP tích hợp thêm đèn flash và camera trước 2MP cũng giúp bạn thỏa sức lưu giữ khoảnh khắc. Bộ CPU MTK6580 4 nhân và hệ điều hành Android 9.0 cũng là những yếu tố giúp cấu hình máy được nâng cấp đáng kể.

Máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra

Công nghệ màn hình IPS LCD kết hợp với màn hình 10.1 độ phân giải chuẩn HD vẫn là những yếu tố thu hút người dùng lựa chọn chiếc Tab 10 Ultra này. Tuy nhiên điểm nhấn nổi bật của chiếc máy phải kể đến cấu hình vượt trội so với mức giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra.

Máy được trang bị chip xử lý 8 nhân với bộ nhớ trong khá lớn đạt mức 32GB và RAM 3GB. Vì vậy bạn có thể tha hồ xem Youtube, lướt web hay thậm chí là trải nghiệm đa dạng các ứng dụng, các tựa game hành động đặc sắc. Ngoài ra còn được trang bị thêm khe cắm sim kép tương thích với Nano Sim kết nối Internet 3G/4G.

Máy tính bảng Masstel Tab 10 UltraVới những ai tìm hiểu về phân khúc máy tính bảng giá rẻ thì chắc chắn sẽ cảm nhận thấy những điểm khác biệt của máy tính bảng Masstel so với các thương hiệu khác. Máy sở hữu thiết kế và cấu hình ấn tượng so với mức giá sản phẩm. Chắc chắc tablet Masstel sẽ là công cụ học tập, làm việc và giải trí hoàn hảo.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!