Điểm mặt 5 công nghệ làm nên thương hiệu điều hòa Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn là thương hiệu điều hòa đứng Top đầu trong lòng nhiều người tiêu dùng. Vậy điều hòa Panasonic có những công nghệ gì nổi bật để làm nên thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic được biết đến là thương hiệu điều hòa lớn đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này hiện rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi sở hữu thiết kế đẹp, tính năng ưu việt, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền vượt trội.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm mặt 5 công nghệ làm nên thương hiệu điều hòa Panasonic hãy xem đó là những công nghệ nào nhé!

1. Công nghệ iAUTO-X

Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ P-TECH và công nghệ AEROWINGS.

Trong đó công nghệ P-TECH được biết đến là một công nghệ gia nhiệt độc quyền của hãng điều hòa Panasonic giúp làm lạnh nhanh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất mà không làm hại máy nén. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát trong phòng mà không cần chờ đời quá lâu khi bắt đầu mở máy.

Công nghệ AEROWINGS có nhiệm vụ tối ưu điều khiển luồng gó thông qua cánh đảo gió kép. Từ việc làm lạnh tập trung vào phạm vi nhất định khi máy mới khởi động thì công nghệ AEROWINGS này sẽ giúp đẩy gió lên cao để tỏa rộng khắp mọi không gian phòng. Đảm bảo phòng sử dụng sẽ được mát đều khắp mọi vị trí mà không làm khó chịu khi bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người ở một vị trí.

Như vậy công nghệ iAUTO-X khi được kết hợp từ công nghệ P-TECH và công nghệ AEROWINGS sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn bởi khi đã đạt được nhiệt độ theo thiết lập thì điều hòa sẽ tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu. Máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ thiết lập giúp kéo dài tuổi thọ máy và giảm tiêu thụ điện năng rất nhiều.

Công nghệ iAUTO-X
Công nghệ iAUTO-X là sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ P-TECH và công nghệ AEROWINGS

2. Công nghệ cảm biến Econavi

Là một công nghệ khá nổi bật chỉ có ở điều hòa Panasonic. Nhờ công nghệ này mà điều hòa sẽ cảm nhận và theo dõi được chuyển động, cường độ ánh, sự có mặt của con người để điều chỉnh công suất làm mát phù hợp, tránh lãng phí và tiết kiệm điện năng.

Khi kết hợp công nghệ Econavi với công nghệ inverter thì hiệu quả tiết kiệm điện sẽ rất tốt. Bạn sẽ giảm được tiền điện khá nhiều, bên Panasonic cho biết điều hòa sẽ tiết kiệm được khoảng từ 35 – 40% lượng điện năng tiêu thụ so với những máy điều hòa không sử dụng hai công nghệ kể trên.

Công nghệ cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn

3. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Nanoe -G là công nghệ kháng khuẩn nổi bật của Panasonic. Nhờ có công nghệ này mà các vi khuẩn, bụi bẩn kể cả bụi mịn và có tính bám dính cao trong môi trường sử dụng đều được hệ thống lọc khí kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G lọc bỏ đem đến không gian sử dụng trong lành, không có mùi khó chịu đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G cho không gian sạch an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Powerful Cool được biết đến là công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả và rất nổi bật của điều hòa Panasonic. Nhờ có công nghệ này mà phòng sẽ được làm mát nhanh chóng giúp bạn không phải chờ đợi lâu khi cần. So với những chiếc điều hòa không sử dụng công nghệ này thì điều hòa sử dụng công nghệ Powerful Cool giúp làm mát nhanh gấp 1.5 lần. Bởi vậy nếu bạn không thích chờ đợi, bạn muốn nhanh chóng cảm nhận được không khí mát lạnh trong phòng sau khi bật điều hòa thì hãy chọn dòng sản phẩm điều hòa Panasonic có sử dụng công nghệ Powerful Cool.

Làm mát nhanh với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

5. Công nghệ cảm biến Auto Comfort

Công nghệ cảm biến Auto Comfort giúp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và giúp bạn tiết kiệm điện hơn. Công nghệ này sẽ cho phép máy điều hòa có thể tự động dò tìm mức độ hoạt động để đưa ra công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi thời điểm mà không bị quá lạnh đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Đây chính là 5 công nghệ đã làm nên tên tuổi điều hòa Panasonic và cũng là những thương hiệu đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt với nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!