Điểm mặt những công nghệ hiện đại trên điều hòa Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các gương mặt đình đám như Panasonic, Daikin,... thì Midea điều hòa cũng đang khẳng định chất lượng của mình qua từng sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong Midea điều hòa thương hiệu Trung Quốc nhé.

Thương hiệu Midea điều hòa từ Trung Quốc

Điều hòa Midea là dòng sản phẩm thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Midea được thành lập từ năm 1968 có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Tập đoàn Midea chuyên sản xuất các mặt hàng bao gồm các sản phẩm xử lý không khí, máy giặt, dụng cụ nhà bếp, điều hòa, thiết bị điện nước,… Các sản phẩm mà Midea mang đến đều nhằm cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống cũng như đảm bảo sự thân thiện với môi trường sống. Năm 2016, Midea đã lọt vào top Fortune Global 500. Bên cạnh đó hằng năm Midea còn giành được 40 giải thưởng thiết kế tại các chương trình thiết kế toàn cầu. những con số, thành tựu ấy là minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh của Midea qua từng giai đoạn, từng năm. 

media điều hòa

Midea điều hòa gồm những loại nào?

Midea mang đến cho người dùng đa dạng về lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chức năng. Hiện nay Midea đang phân phối dòng điều hòa cơ bản sau:

Điều hòa âm trần

– Điều hòa ống gió

Điều hòa tủ đứng

– Điều hòa treo tường

– Điều hòa di động

Các công nghệ hiện đại có trong Midea điều hòa

– Công nghệ biến tần Inverter

Với mỗi dòng điều hòa Midea sẽ được tích hợp một loại công nghệ Inverter khác nhau. Cụ thể, đến nay các dòng điều hòa Midea được ứng dụng 2 loại công nghệ Inverter chủ yếu, gồm có:

  • Inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro giúp điều hòa Midea có khả năng làm lạnh hiệu quả hơn nhiều dòng thông thường và vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

media điều hòa

 

  • DC Inverter

Công nghệ DC Inverter là công nghệ được trang bị đến 3 mô tơ cho máy nén, quạt của dàn nóng và dàn lạnh, giúp tiết kiệm 70% lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời công nghệ này còn cho phép điều hòa Midea hoạt động êm ái hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

– Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng khi lựa chọn điều hòa cho căn phòng nhà mình, Midea cũng rất chú trọng đến yếu tố tiết kiệm năng lượng của máy lạnh khi vận hành. Hai chế độ tiết kiệm năng lượng được ứng dụng bởi Midea điều hòa gồm có:

Chế độ iECO và ECO (trên các dòng trước năm 2020)

Điều hòa Midea được tích hợp chế độ iECO đem lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả. Do đó bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện khi cần sử dụng điều hòa liên tục.

Chế độ Gear

Chế độ Gear cho phép điều hòa Midea hoạt động với 3 mức điều chỉnh công suất (50%, 75% và 100%). Điều này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hoạt động của thiết bị theo nhu cầu sử dụng, giúp giảm thiểu đáng kể sự hao tổn năng lượng trong suất quá trình máy vận hành.

– Chế độ Sweet Dreams

Với mỗi chiếc điều hòa Midea được trang bị chế độ Sweet Dreams sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm làm mát hài lòng khi máy lạnh có thể tự động thay đổi nhiệt độ trong suốt quá trình người dùng chìm vào giấc ngủ, giúp điều phối nhiệt độ nhịp nhàng, đem lại giấc ngủ ngon hơn.

media điều hòa

 

– Công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn 

Điều hòa Midea được trang bị bộ lọc kép giúp nâng cao tối đa khả năng lọc bỏ bụi bẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn hiệu quả:

  • Lớp lọc mật độ cao: loại bỏ mọi bụi nhỏ li ti, nấm mốc,… trong không gian phòng.
  • Lớp lọc tăng cường: giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho cơ thể người.

Top 10 sản phẩm Midea điều hòa giá tốt nên mua 2021

  1. Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8: 8.590.000₫
  2. Midea 1 HP MSAFA-10CRN8: 6.590.000₫
  3. Midea Inverter 2 HP MSAFA-18CRDN8: 14.590.000₫
  4. Midea Inverter 1.5 HP MSMAIII-13CRDN1: 7.790.000₫
  5. Midea 1 HP MSAF-10CRN8: 5.890.000₫
  6. Midea Inverter 1 HP MSAB-10CRDN8: 8.190.000₫
  7. Điều hòa tủ đứng Midea 2 chiều 28.000 BTU MFSM-28HR: 17.990.000
  8. Điều hòa âm trần ống gió Midea 12.000 BTU 2 chiều MTB-12HRN1: 13.500.000₫ 
  9. Điều hòa âm trần 2 chiều Midea 18.000BTU MCA3-18HRN1: 18.400.000
  10. Điều hòa di động Midea MPPF-10CRN1 10000 BTU 1 chiều: 5.990.000₫

Điều hòa Midea thuộc phân khúc máy lạnh bình dân, phù hợp với mức sống chung của nhiều người dân Việt Nam. Do đó, nếu bạn là một vị khách không quá quan tâm đến thương hiệu và muốn sở hữu một chiếc điều hòa tốt, giá cả hợp lý thì điều hòa Midea chính là một lựa chọn thích hợp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!