iPhone 12 mini có những lựa chọn màu sắc nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 mini được các tín đồ của hãng Apple yêu mến bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi. Nhiều bạn khi chọn mua mẫu điện thoại này thường không biết iphone 12 mini có những màu nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các màu sắc của mẫu điện thoại này.

Smartphone màn hình lớn, thiết kế tràn viền là xu hướng phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên nó lại mang tới rắc rối nho nhỏ là hơi nặng và cồng kềnh khi bỏ điện thoại vào túi quần, đặc biệt là nam giới khi thường ít mang theo túi xách như chị em phụ nữ. Và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về một chiếc điện thoại hiện đại, nhưng lại nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng thì Apple đã tung ra chiếc iPhone 12 mini. 

Review nhanh các tính năng trang bị trên iPhone 12 mini

iPhone 12 Mini tính đến hiện nay là mẫu điện thoại 5G nhỏ nhất, mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới.

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của chiếc iPhone 12 mini này ở thời điểm hiện tại nhé.

Thứ nhất là iPhone 12 Mini được thiết kế vuông vức giống như dòng iPad Pro 2020 với viền Benzel siêu mỏng thêm nữa màn hình được làm phẳng vuông vức với khung máy. Màn hình nhỏ gọn kích thước chỉ 5.4 inch của iPhone 12 Mini được trang bị tấm nền OLED có độ phân giải Full HD+ tích hợp công nghệ True Tone với độ sáng 650nits cho màu sắc hiển thị rõ nét, sắc sảo trên màn hình đem lại trải nghiệm tốt.

Thứ hai: Chiếc iPhone 12 Mini vẫn được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ, bộ nhớ 4GB/ RAM 64GB . Hiệu năng của máy khủng giúp hoạt động mượt mà trên tất cả các tác vụ của người dùng..

iPhone 12 Mini có 5 màu sắc cho bạn tùy chọn. Điểm đặc biệt màu sắc của iPhone 12 Mini bắt mắt hơn, sẽ khó trầy xước hơn bởi lớp cường lực được phủ ceramic

1. iPhone 12 Mini màu đỏ

Ngoài các màu sắc trung tính và dịu mắt, Apple cho ra mắt iPhone 12 Mini phiên bản màu đỏ rực rỡ, nổi bật. Màu sắc này biểu tượng cho sức mạnh, nhiệt huyết, và nổi bật.

Chính vì vậy màu sắc này của iPhone 12 mini sinh ra là để dành riêng cho những người có cá tính mạnh. Phiên bản này cũng thích hợp cho người dùng mệnh Hỏa,để thu hút tài lộc.

Phiên bản màu đỏ của iPhone 12 mini có sự cá tính và phong cách khiến rất nhiều người dùng đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

iphone 12 mini

 

2. iPhone 12 Mini màu xanh biển đậm

Màu Xanh đậm của iPhone 12 Mini nhìn khá đẹp mắt và mang đến cảm giác mới lạ, thú vị. Ta thấy ở phiên bản màu sắc này có phần tương tự với sản phẩm Apple Watch Series 6 nhưng mang tone màu và bắt mắt hơn. Màu sắc này rất phù hợp với những ai mang mệnh Thủy, Mộc và mệnh Kim.

iphone 12 mini

 

3. iPhone 12 Mini màu xanh ngọc bích

Apple đặc biệt tung ra thêm phiên bản iPhone 12 Mini màu Xanh ngọc bích sang trọng tràn đầy sức sống và sự tươi mới. Màu sắc này đem đến cảm giác mát mẻ , nhẹ nhõm cho người dùng. Vậy nên những ai yêu thích màu xanh và có tinh thần lạc quan thì đây là 1 sự lựa chọn số một.

iphone 12 mini

 

4. iPhone 12 Mini màu Trắng 

IPhone 12 Mini màu Trắng là một tông màu phổ thông nhất, phù hợp với đa số người dùng. Màu sắc này đem lại sự tinh khôi, đơn giản đặc biệt là rất dễ hợp tông với trang phục, phụ kiện bạn mặc.

iphone 12 mini

 

5. IPhone 12 Mini màu Đen huyền bí

Một màu sắc nữa cơ bản nhưng không bao giờ có thể lỗi thời đó chính là màu đen. Một màu sắc mang lại sự sang trọng, cổ điển cho mọi thiết kế. Nếu như phái nữ hay chọn điện thoại màu trắng thì đối với phái nam màu đen là sự lựa chọn được ưu tiên nhất. Hơn nữa logo quả táo hiện lên thật nổi bật trên nền đen của chiếc điện thoại. Sự lịch lãm, mạnh mẽ chính là điều toát ra từ những ai cầm trên tay chiếc điện thoại iphone 12 màu đen này.

iphone 12 mini

 

Với số lượng màu sắc không chỉ đa dạng mà còn bắt mắt của iPhone 12 Mini chắc chắn bạn đã hiểu tại sao điện thoại smartphone của hãng Apple luôn có doanh số tiêu thụ và cộng đồng yêu thích ifans đông đảo dẫn đầu thế giới rồi chứ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!