Điểm mặt những dòng nệm cao su Vạn Thành tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết mua đệm cao su Vạn Thành nào phù hợp thì những thông tin dưới đây của chúng tôi có thể giúp ích cho bạn

Nệm cao su là dòng đệm cao cấp được ưa chuộng khá nhiều ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Đệm cao su nằm khá êm ái, thoải mái với khả năng nâng đỡ cơ thể khá là tốt.

Giá đắt là điều khiến nhiều người phân vân khi mua đệm cao su. Tuy nhiên, trên thị trường cũng còn khá nhiều những dòng đệm cao su giá rẻ, mà đơn cử là nệm cao su Vạn Thành được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhờ mức giá phù hợp với túi tiền, trong khi chất lượng lại khá tốt.

Dưới đây là những dòng đệm cao su Vạn Thành có mặt trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc nệm cao su phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Nệm cao su Vạn Thành Unique

Nệm cao su Vạn Thành Unique

Nệm cao su Vạn Thành Unique

Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên 100% không chứa cao du tổng hợp, do đó hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Nệm cao su Vạn Thành Unique có cấu trúc bọ hở với hàng triệu lỗ thông hơi, giúp lưu thông không khí tối đa tạo sự thông thoáng trong mùa hè, ấm áp trong mùa đông.

Nệm cao su Vạn Thành Unique có các độ dày từ 5cm-15cm với giá dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia

nệm cao su segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Cũng là dòng nệm cao su tự nhiên 100% an toàn cho sức khỏe người dùng, nhưng nệm cao su Vạn Thành Segovia có được thiết kế dạng vòm, cùng các rãnh lưu thông khí giúp người nằm được nâng đỡ tốt hơn, từ đó mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, nệm cao su Vạn Thành Segovia cũng có đa dạng các độ dày từ 5-15cm, với mức giá dao động từ 6-17 triệu đồng.

Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard là dòng nệm cao su tổng hợp được sản xuất từ những vật liệu tự nhiên đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người tiêu dùng. Caasi trúc đặc biệt, gips nệm phân bố hợp lý tọng lượng cơ thể, ôm sát các đường cong, do đó giúp người nằm cảm thấy thoải mái hơn.

Nệm có đầy đủ các chủng loại với các độ dày từ 3-20cm, mức giá dao động từ 3 triệu đồng trở lên chắc chắn sẽ khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Nệm cao su Vạn Thành kết hợp bông gòn

Bên cạnh dòng sản phẩm nệm cao su nguyên chất 100% thì Vạn Thành cũng cung cấp tới người dùng dòng sản phẩm nệm cao su kết hợp bông gòn với mức giá thành rẻ hơn, ngoài ra cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu từ người tiêu dùng.

Giá các dòng nệm cao su kết hợp bông gòn này dao động từ 900,000 đồng, với các dòng nệm có thể kể tên như sau:

nệm cao su vạn thành ultra care

nệm cao su vạn thành ultra care

nệm cao su venus

nệm cao su venus

Chi tiết về nơi bán nệm cao su chính hãng giá rẻ nhất, truy cập nệm cao su Vạn Thành giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!